Đất Xanh Miền Trung: Những sáng tạo không ngừng
Hà Minh - 19/12/2019 12:00
 
Không khó để nhận ra những bước tiến sáng tạo đáng trân trọng của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung khi mà sự trưởng thành vững mạng luôn song hành các dự án đẳng cấp. Từ những dự án nhà phố thương mại tiên phong, Đất Xanh Miền Trung tiến táo bạo lên những dự án biệt thự chưa từng xuất hiện tại thị trường Đà Nẵng và miền Trung.

Dựa trên cảm hứng tái hiện những kỳ quan thế giới và mong muốn kiến tạo những công trình xứng tầm quốc tế, nâng tầm nhu cầu sống người Việt theo hướng tiệm cân với tiêu chuẩn thế giới, Đất Xanh Miền Trung Group phát triển Regal One World Regency với những điểm nhấn sang trọng khác biệt từ những vật liệu, thiết bị cao cấp nhập khẩu đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống thư thái, trong lành không khác gì những resort nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn thế giới.

Dự án này là cái bắt tay có giá trị 3.500 tỷ đồng giữa Tập đoàn Đất Quảng (chủ đầu tư) và Đất Xanh Miền Trung trong vai trò phát triển dự án tại Khu đô thị mới Điện Nam, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam quy mô 22 ha.

Song song đó, Đất Xanh Miền Trung cũng đang hoàn thiện 36 căn biệt thự ven sông của Regal One River có tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng trên diện tích 8.800m2. Đây là khu đô thị sinh thái được xây dựng trên nền diện tích 64 ha với hai loại hình sản phẩm chính One River Villas – “Khu biệt thự 5 sao bậc nhất Đà Nẵng” và One River Complex – “Khu căn hộ hạng sang tiêu chuẩn châu Âu” được định hướng theo phong cách resort cao cấp ngay trong lòng thành phố.

Là một sản phẩm tâm huyết của Đất Xanh Miền Trung, không quá ngạc nhiên khi One River Villas sở hữu nhiều điểm khác biệt ấn tượng. Vượt lên khỏi lối kiến trúc thông thường, 36 căn One River Villas hạng sang được thiết kế theo mô hình nhà ở 5 sao tiêu chuẩn châu Âu mang đậm dấu ấn của phong cách sống xa hoa, thượng lưu.

Một số hình ảnh của hai dự án “con cưng” của Đất Xanh Miền Trung từ mô hình đến thực địa:

Regal One World Regency
Regal One World Regency với hạ tầng hoàn chỉnh
Thi công mẫu biệt thự kiểu Mỹ
Thi công mẫu biệt thự kiểu Mỹ
Tiện ích hiện đại, đồng bộ với sân thể thao
Tiện ích hiện đại, đồng bộ với sân thể thao
Hồ bơi
Đài phun nước
Trong khi đó, Regal One River đang hoàn thiện biệt thự mẫu
Trong khi đó, Regal One River đang hoàn thiện biệt thự mẫu
View thoáng đãng sông Cổ Cò
36 căn biệt thự đều có view thoáng đãng sông Cổ Cò
Thiết bị ngoại nhập
Regal One River còn được đánh giá cao bởi thiết bị ngoại nhập
Kính cường lực 2 lớp nhập từ Châu Âu
Kính cường lực 2 lớp nhập từ châu Âu, cách âm, cách nhiệt chuẩn
Hồ bơi riêng biệt cho mỗi căn villas
Hồ bơi riêng biệt cho mỗi căn biệt thự
Những Dự án của ĐXMT luôn nhận được nhận được sự đón nhận từ khách hàng
Những dự án của Đất Xanh Miền Trung luôn nhận được sự đón nhận từ khách hàng
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản