Đất Xanh Đà Nẵng ra mắt "siêu" dự án cao cấp ven sông Hàn
Hương Trương - 18/07/2018 16:00
 
Với vị trí đắc địa ngay cửa vịnh Đà Nẵng, bên cạnh chân cầu Thuận Phước, mặt tiền hướng sông, thiết kế độc đáo, nội thất chất lượng, Marina Complex giai đoạn 2 là dự án tiên phong cho xu hướng bất động sản cao cấp tại Đà Nẵng.

Đất Xanh Đà Nẵng vừa tổ chức lễ ra mắt “siêu” dự án cao cấp Marina Complex ven sông sông Hàn. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của đại diện đơn vị hợp tác dự án công ty cổ phần tập đoàn VN Đà Thành, ban lãnh đạo Công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng và hơn 200 cán bộ nhân viên Đất Xanh Đà Nẵng, các công ty thành viên của Đất Xanh miền Trung và các sàn đại lý liên kết trên khu vực.

"Siêu" dự án Marina Complex giai đoạn 2 nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, nhà đầu tư

Tại sự kiện lần này, bên cạnh việc chính thức ra mắt dự án bất động sản cao cấp Marina Complex giai đoạn 2, Đất Xanh Đà Nẵng và VN Đà Thành Group cũng đã ký kết hợp tác về việc phân phối độc quyền dự án. Sự hợp tác hứa hẹn sẽ mang lại thành công chung cho cả hai công ty cũng như ý nghĩa lớn cho cộng đồng khi dự án đã đáp ứng đúng định hướng quy hoạch và phát triển của thành phố Đà Nẵng, góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch của đô thị sông, biển Đà Nẵng.

Sau thành công của giai đoạn 1 do Đất Xanh Miền Trung phát triển với 100% sản phẩm shophouse đã được bán thành công và đi vào hoạt động trở thành tuyến phố thương mại sầm uất ven sông Hàn, giai đoạn 2 của dự án tiếp tục được triển khai với các sản phẩm shophouse, biệt thự sang trọng định hướng trở thành dự án tiên phong cho phân khúc bất động sản cao cấp phục vụ du lịch – thương mại tại Đà Nẵng.

Marina Complex tọa lạc tại ví trí “vàng” ven bờ Đông sông Hàn ngay trung tâm thành phố, là khu vực trọng điểm cho hàng loạt các chiến lược quy hoạch của thành phố trong việc phát triển Sơn Trà trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung. Dự án sở hữu những đặc điểm hiếm có trên thị trường bất động sản Đà Nẵng với chuỗi shophouse và Villas ven sông 2 mặt tiền đường lớn, các tiện ích đẳng cấp, khác biệt như bến du thuyền 5 sao trên sông Hàn, phố đêm du lịch đẳng cấp và đặc biêt là nơi quy tụ một cộng đồng chủ nhân thượng lưu, danh giá.

Với sản phẩm chủ yếu ở phân khúc villas cao cấp
Sản phẩm của dự án chủ yếu ở nằm ở phân khúc villas cao cấp

Ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Đất Xanh Đà Nẵng chia sẻ: “Với sự tăng trưởng nhanh chóng về dòng vốn FDI và nguồn kiều hối đổ vào thị trường BĐS Đà Nẵng trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay là tiềm năng lớn thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản phân khúc cao cấp phục vụ nhu cầu thương mại - du lịch, điển hình như các loại hình sản phẩm condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố thương mại (shophouse) cao cấp. Điều này thể hiện tiềm năng lớn của dự án Marina Complex”.

Sự ra đời của Marina Complex sẽ tạo nên một không gian thương mại sầm uất, thượng lưu bên bờ sông Hàn, điểm đến không thể bỏ qua của du khách. Đồng thời sẽ là dự án khẳng định vị thế độc tôn, đẳng cấp của chủ sở hữu, hình thành nên một cộng động thượng lưu đích thực ngay tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng là thành phố hàng đầu khu vực về kinh tế - du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài, điều này tạo động lực cho sự bùng nổ và phát triển bất động sản tại Đà Nẵng đặc biệt là phân khúc bất động sản cao cấp phục vụ du lịch. Các nhà đầu tư nhận định, thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam nói chung đang có những ưu thế vượt trội về tiềm năng phát triển cũng như mức giá phù hợp so với các quốc gia trong khu vực. Nhất là trong những năm gần đây, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Đà Nẵng ngày càng tăng vượt mức. Bên cạnh đó, trong bối cảnh giới đầu tư địa ốc có xu hướng mở rộng và đa dạng hóa danh mục đầu tư thì Đà Nẵng thực sự đang là thiên đường đầu tư mới hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản