Đánh giá độ an toàn và hiệu quả đầu tư Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng
Như Loan - 05/12/2016 15:34
 
Nếu như Đà Nẵng là một trong những thành phố đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thì Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng được kỳ vọng là dự án an toàn và hiệu quả hàng đầu cho nhà đầu tư tại thành phố đáng sống nhất này.

Đối với đầu tư bất động sản, vị trí dự án quyết định giá trị và hiệu quả kinh doanh. Vị trí càng đẹp thì dự án càng có giá và khả năng sinh lời càng cao. Xét về khía cạnh này, khó có dự án nào ở Đà Nẵng có vị trí đắc địa như Hoà Bình Green Đà Nẵng.

.
.

Có thể nói, Hoà Bình Green Đà Nẵng sở hữu vị trí ‘kim cương’ của vùng đất ‘kim cương’. Không có dự án condotel nào ở Đà Nẵng vừa nằm kề sông, cận biển, bên núi mà lại ngay trung tâm thành phố như Hoà Bình Green Đà Nẵng. Từ căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng, chủ nhân và du khách có thể thu trọn trong tầm mắt dòng sông Hàn thơ mộng, bãi biển Mỹ Khê và Xuân Thiều trắng như dải lụa kéo dài hàng chục cây số, bán đảo Sơn Trà vươn mình ra đại đương xanh ngắt hay xa xa là dãy núi Hải Vân hùng vĩ.

Đặc biệt, Hoà Bình Green Đà Nẵng nằm ở hữu ngạn sông Hàn, địa thế phong thuỷ thế vượng hiếm có mang lại tài lộc cho gia chủ, bởi dân gian quan niệm “Hữu Giang Đại Phú”, tức là ở bên phải sông thì kinh doanh phát đạt. Đây cũng là địa điểm cực kỳ thuận lợi về giao thông vì chỉ cách trung tâm thành phố 2km, cách sân bay 5km, cách bãi biển Tiên Sa 500 m, cách bãi biển Mỹ Khê 5km và dễ dàng tiếp cận các danh thắng, khu du lịch như Bà Nà, Hội An trong vòng 30 phút.

.
.

Ứng với phong thuỷ thế vượng là cơ hội đầu tư sinh lời cao và an toàn cho các nhà đầu tư. Đà Nẵng hiện chỉ có một vài dự án condotel theo tiêu chuẩn 5 sao và Hoà Bình Green Đà Nẵng là một trong số đó, được đầu tư tiêu chuẩn 5 sao vượt trội với thiết bị vệ sinh và lan can mạ vàng 24k và 18k, bể bơi vô cực dát vàng 24k cao nhất và lớn nhất thế giới, kết cấu chống động đất cấp 8, tường cách âm cách nhiệt, kính hộp 3 lớp nên tiết kiệm 80% năng lượng so với các toà nhà khác.

Đồng thời, đây cũng là dự án condotel được đầu tư riêng một toà nhà dịch vụ tiện ích nên suất đầu tư cao hơn 25% so với các toà nhà 5 sao khác. Nhưng thật ngạc nhiên, Hoà Bình Green Đà Nẵng có giá bán chỉ từ 35 triệu đồng/m2, mức giá được xem là khá hợp lý.

Không những giá hợp lý, Hoà Bình Green Đà Nẵng còn cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm và lợi nhuận từ năm thứ 5 lên tới 12%/năm. Mỗi năm khách hàng được nghỉ 20 đêm miễn phí và nếu không sử dụng thì có thể quy đổi và nhận thêm 2,5% giá trị. Đồng thời, đây cũng là dự án đầu tư an toàn vì Hoà Bình Green Đà Nẵng là dự án condotel duy nhất tại Đà Nẵng được ngân hàng Indovina cam kết bảo lãnh lợi nhuận đầu tư.

Không chỉ lợi nhuận cao từ cho thuê mà Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng là dự án có tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản. Theo ước tính, trong vòng 10 năm nữa, chỉ cần bán lại căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng bằng giá bán dự án 5 sao hiện tại thì giá trị mà nhà đầu tư nhận được sẽ tăng tới 70% so với giá trị đầu tư ban đầu. 

Ngày 10/12/2016, chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ mở bán căn hộ nghỉ dưỡng Hoà Bình Green Đà Nẵng cho khách hàng Hà Nội tại tổ hợp Hoà Bình Green City, 505, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Khách hàng đặt mua trong ngày mở bán sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị như Iphone 7, tủ lạnh, lò vi sóng… Liên hệ Hotline: 091. 335.9595 Website: hoabinhgreen - danang.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản