Đại Phước Lotus - "Biệt thự trên đảo Sentosa" ven Sài Gòn
Như Loan - 12/05/2016 08:29
 
Cơ hội chưa từng có để có thể đầu tư, nghỉ dưỡng biệt thự trên như phong cách trên Đảo Sentosa của Singapore ngay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Biệt thự Đại Phước Lotus: “Nhất vị, nhì hướng

Khu biệt thự Đại Phước Lotus được phát triển trong giai đoạn 1 của Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus - “Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn”, được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Vina Đại Phước (thuộc Tập đoàn VinaCapital)

Khu đô thị tọa lạc trên Đảo sinh thái Đại Phước, cách sân golf Jeossang nổi tiếng chỉ 800m. Hiện tại, chỉ cần 30 phút di chuyển bằng cano và 50 phút lái xe theo tuyến cao tốc Long Thành Dầu Giây - Nhơn Trạch - Đảo Đại Phước là đã đến với Khu biệt thự sinh thái trên đảo không ô nhiễm, không khói bụi này. Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái gần TP. HCM nhất hiện nay.

Villa DaiPhuoc Lotus xanh mát, không gian thoáng và gần gũi với thiên nhiên
Villa DaiPhuoc Lotus xanh mát, không gian thoáng và gần gũi với thiên nhiên

Cuối tháng 6/2015, dự án đường Tân Vạn - Nhơn Trạch (đường vành đai 3 TP.HCM), kết nối TP. HCM với TP mới Nhơn Trạch qua cầu Nhơn Trạch (cầu quận 9) đã được Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng theo đề nghị của Bộ GTVT. Ngày 19/2/2016, Bộ GTVT cũng đã có công văn chính thức về việc xây dựng đọan đường này. Theo đó, khi đoạn vành đai 3 (qua cầu Q9) này hoàn thành, thời gian di chuyển từ trung tâm TP. HCM đến Đại Phước Lotus sẽ được rút ngắn chỉ còn 20 - 25 phút lái xe.

Theo VinaCapital, các nhà đầu tư rất kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời của biệt thự Đại Phước Lotus, với kỳ vọng thu lãi gấp 2 - 3 lần mức giá bán hiện tại (khoảng trên 4 tỷ đồng mỗi căn đã gồm VAT và xây 1 trệt 1 lầu, hoàn thiện hết mặt ngoài).

Thoả mơ ước sống ở “Đảo Sentosa Singapore” ngay tại Việt Nam 

Khu biệt thự Đại Phước Lotus gồm 332 căn biệt thự  đa dạng với 4 loại biệt thự đơn lập và song lập, từ 2-5 phòng ngủ. Tổng diện tích sàn xây dựng mỗi căn lên đến 378 m2 trên khuôn viên đất rộng từ 300 – 612 m2.

Các biệt thự được thiết kế tinh tế, chú trọng đến tính thẩm mỹ và tiện dụng, đáp ứng nhu cầu của cả ba thế hệ trong nhà; không gian xanh, môi trường sống trong lành và thanh bình, tiện nghi với rất nhiều tiện ích đang hoạt động như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn 375 m2, hồ bơi trẻ em, khu picnic và BBQ ngoài trời, khu câu cá giải trí, café & mini mart, 2 sân tennis, sân golf Jeongsan 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế (cách khu biệt thự chỉ 800m)...

Hồ bơi bên sông – hình chụp thực tế tại khu villa Đại Phước Lotus
Hồ bơi bên sông – hình chụp thực tế tại khu villa Đại Phước Lotus

Đến nay, Khu biệt thự đã hoàn thành và đón cư dân về sinh sống, 240 villa đã có chủ sở hữu là người Việt Nam và chuyên gia nước ngoài làm việc tại TP. HCM.

Theo chủ đầu tư, toàn bộ khu biệt thự Đại Phước Lotus đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu và đã cấp cho các chủ sở hữu. Ngoài ra, dự án cũng thu hút sự quan tâm khá nhiều của các khách hàng nước ngoài. Mục tiêu của hầu hết khách ngoại quốc là mua để ở, và đầu tư lâu dài.

Đầu tư với tiềm năng sinh lời gấp nhiều lần

Được biết, từ tháng 3-6/2016, chủ đầu tư Vina giới thiệu chương trình giá và khuyến mãi đặc biệt chỉ cho một số ít villa song lập. Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán 50% tương đương từ 2.2tỷ/villa trong 12 tháng (đã gồm VAT) sẽ được hoàn thiện hết mặt ngoài và được nhận nhà.

Cư dân tham gia các trò chơi tại
Cư dân tham gia các trò chơi tại "Ngày của đại gia đình Đại Phước" tại khu Villa trong dịp lễ 30/4/2016

Chủ đầu tư còn tiếp tục hỗ trợ tặng gói nội thất trị giá từ 230 triệu đến 315 triệu và cam kết lợi nhuận cho thuê 7%/năm tổng giá trị hợp đồng. Như vậy, sau khi nhận nhà, khách hàng không cần phải đầu tư quá nhiều để hoàn thiện nữa vì đã được hỗ trợ gói nội thất, lại được cam kết cho thuê và thu về 1 năm ít nhất hơn 300 triệu đồng.

Thêm vào đó khách hàng còn được nhận quà tặng là 10 đêm nghỉ dưỡng tại khu biệt thự; miễn phí 18 - 36 tháng phí quản lý kể từ ngày bàn giao biệt thự.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thể trở thành chủ nhân của số ít căn villa trong dịp đặc biệt này: 090.140.8998 - 0965.69.99.69
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản