Đại gia Đường bia tặng 30 vé du lịch Hong Kong cho khách hàng mua căn hộ đạt tiến độ kỷ lục Việt Nam
Tú Ân - 21/05/2017 13:34
 
Ngày 21/5/2017, Hòa Bình Group tổ chức sự kiện tri ân khách hàng Hoà Bình Green Đà Nẵng tại Khách sạn Daewoo Hà Nội.Chủ đầu tư dành tặng chuyến du lịch Citadines Harbourview Hong Kong cho 30 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại dự án trong tháng 5/2017.

Trước đó, ngày 23/4/2017, Tổ hợp căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng đã chính thức tổ chức lễ cất nóc, trở thành công trình cao tầng có tiến độ xây dựng nhanh kỷ lục tại Việt Nam và là dự án căn hộ khách sạn lớn nhất Đà Nẵng hoàn thành xây dựng để chào đón Hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra vào tháng 11/2017.

Trung bình cứ 65 giờ là Hoà Bình Green Đà Nẵng hoàn thành một sàn xây dựng có diện tích lên tới 3.800m2, nhanh gấp đôi so với tiến độ thi công thông thường của các công trình cao tầng hiện nay.

Hàng trăm khách hàng đã dự lễ Tri ân của Hòa Bình Group.
Hàng trăm khách hàng đã dự lễ Tri ân của Hòa Bình Group.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình chia sẻ: “Sự kiện cất nóc dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng không những đánh dấu bước tiến kỷ lục trong tiến độ thi công các công trình cao tầng ở Việt Nam mà còn thể hiện quyết tâm hoàn thành dự án để kịp phục vụ sự kiện quốc tế trọng đại của đất nước là Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 đúng như cam kết của chúng tôi với chính quyền TP. Đà Nẵng. Với mục tiêu hoàn thành công trình lớn trong thời gian ngắn, chúng tôi đã chuẩn bị đẩy đủ nguồn lực tài chính và vật tư, áp dụng quy trình quản lý xây dựng chuyên nghiệp và công nghệ xây dựng tiên tiến và thi công liên tục 3 ca/ngày”.

Để phục vụ Hội nghị APEC, Đà Nẵng cần 15.000 phòng khách sạn nhưng hiện mới chỉ có 7.500 phòng khách sạn từ 3-5 sao. Vì thế, toàn bộ căn hộ của Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ được đưa vào phục vụ APEC, và vì đây là công trình trọng điểm nên được UBND TP. Đà Nẵng ưu tiên tạo mọi điều kiện đẩy nhanh tiến độ thi công.

“Sau khi hoàn thành xây thô, dự án sẽ bắt đầu hoàn thiện, lắp đặt nội thất và thiết bị, nghiệm thu sơ bộ để đến tháng 9/2017 sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng và kịp tiến độ phục vụ Hội nghị APEC diễn ra vào tháng 11/2017. Tiến độ thi công nhanh kỷ lục nhưng chúng tôi vẫn đặt yếu tố chất lượng xây dựng lên hàng đầu. Hoà Bình Green Đà Nẵng được thiết kế có khả năng chống được động đất cấp 8, đồng thời được hoàn thiện theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao", ông Đường cho biết thêm:

Theo ông Đường, việc đưa Hoà Bình Green Đà Nẵng vào phục vụ Hội nghị APEC 2017 là cơ hội quảng bá thương hiệu và chất lượng dịch vụ nổi bật của dự án tới khách hàng khắp thế giới.

“Đồng thời, dự án có nguồn thu lớn ngay từ lúc khai trương, tạo sự hứng khởi cho khách hàng. Chúng tôi tính toán, giá phòng phục vụ APEC là 500USD/phòng/đêm và công suất cho thuê là 100%. Tính toán này dựa trên cơ sở, khi APEC diễn ra tại Hà Nội vào năm 2006, khách sạn Hoà Bình tại 27 Hàng Bè của Công ty TNHH Hoà Bình cũng được VCCI chọn thuê phục vụ APEC với giá phòng được thuê là 250USD/ngày, cao gấp 5 lần giá ngày thường. Vì thế, APEC sẽ mang nguồn thu lớn cho chủ sở hữu căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng ngay trong năm đầu tiên", ông Đường khẳng định.

Hoà Bình Green Đà Nẵng vào phục vụ Hội nghị APEC 2017
Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ kịp tiến độ để phục vụ Hội nghị APEC 2017

Hoà Bình Green Đà Nẵng hiện là dự án có mức cam kết lợi nhuận lớn nhất thị trường căn hộ khách sạn hiện nay. Theo đó, chủ đầu tư cam kết sẽ trả lợi nhuận tối thiểu 8,5% trong năm đầu tiên, và lên tới 12,5% vào năm thứ 5. Bên cạnh đó, khách mua căn hộ còn được nghỉ dưỡng 20 đêm miễn phí mỗi năm và nếu không sử dụng sẽ được quy đổi tương đương 2,5% giá trị nên lợi nhuận khách hàng nhận được lên tới 14,5%/năm. Đây cũng là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được ngân hàng quốc tế là Indovina Bank bảo lãnh lợi nhuận đầu tư cho khách hàng.

Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ trở thành tổ hợp căn hộ khách sạn lớn nhất đưa vào phục vụ Hội nghị APEC, đồng thời, và cũng là tổ hợp căn hộ khách sạn lớn nhất Việt Nam tại thời điểm hoàn thành.

Hoà Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp 27 tầng với 1.600 căn hộ khách sạn sang trọng với thiết bị vệ sinh mạ vàng và trang thiết bị nội thất hiện đại. Dự án có hệ thống tiện ích phong phú phục vụ nghỉ dưỡng và giải trí như bể bơi vô cực dát vàng lớn nhất và cao nhất thế giới, công viên 10 kỳ quan thế giới thu nhỏ dát vàng, spa, nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, chợ đêm… Đặc biệt, Hoà Bình Green Đà Nẵng là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên tại Việt Nam tích hợp phòng khám tiêu chuẩn quốc tế với tổng vốn đầu tư 10 triệu USD, do các bác sỹ đầu ngành tại Mỹ, Singapore, Pháp và Việt Nam vận hành và kết quả khám bệnh được bảo hiểm quốc tế.

Hoà Bình Green Đà Nẵng toạ lạc tại vị trí đắc địa trong bán đảo Sơn Trà nên có ưu điểm tránh được bão gió quanh năm. Dự án nằm cạnh cây cầu Thuận Phước, cách trung tâm thành phố 2km, cách sân bay Đà Nẵng 5km, cách bãi biển Mỹ Khê – được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới – 2,5km và bãi biển Tiên Sa 500m. Từ vị trí này, chủ nhân căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp xung quanh với toàn bộ view nhìn ra sông Hàn, vịnh Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà và trung tâm thành phố. Dự án cũng nằm ngay bên tay phải sông Hàn và về mặt phong thuỷ, đây là vị trí thuận lợi cho kinh doanh như quan niệm truyền thống của người Việt là “Hữu Giang Đại Phú”.  

Ngoài việc tặng chuyến du lịch Citadines Harbourview Hong Kong cho 30 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại dự án trong tháng 5/2017, khách hàng đặt mua căn hộ Hòa Bình Green Đà Nẵng trong ngày 21/5 còn có cơ hội nhận được: Xe máy SHi trị giá 70.000.000 đồng, Smart Tivi Cong Samsung 49 inch trị giá 25.000.000, tủ lạnh Samsung 290L trị giá 9.000.000 đồng,… Những khách hàng thanh toán từ 95% sẽ được chiết khấu lên tới 3% trên tổng giá trị căn hộ cùng nhiều ưu đãi khác.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản