Đà Nẵng: Trúng 1 kg vàng 9999 nhờ mua căn hộ F.Home
Thu Hồng - 10/04/2016 21:53
 
Khách hàng Phùng Thị Minh Phượng (2B Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng) may mắn trúng thưởng 1kg vàng 9999 khi mua căn hộ tại Dự án F. Home (16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) do CTCP Lương thực Đà Nẵng (Danafood) làm chủ đầu tư.

Kết quả này được được Chủ đầu tư dự án công bố tại Lễ mở bán 100 căn hộ Condotel đợt cuối thuộc dự án căn hộ cao cấp F.Home diễn ra sáng nay (10/4) tại Khách sạn Novotel Đà Nẵng.

Ngoài giải thưởng đặc biệt này, bà Phượng còn được Công ty Danafood, chủ đầu tư dự án F.HOME tặng 2 logo F.Home đúc bằng vàng và 5 phiếu giảm 50 triệu đồng/phiếu cho các đơn đặt hàng mua căn hộ tại F.Home.

.
.

Bà Phượng  là khách hàng có lượng giao dịch đặt mua các căn hộ của dự án với số lượng nhiều nhất, chiếm 2 sàn xây dựng ở block A công trình. Ngay sau khi nhận giải thưởng, bà Phượng tuyên bố hiến tặng 1 kg vàng này vào mục đích thiện nguyện cho các chùa tại Huế và Đà Nẵng

Theo Chủ đầu tư, 100 căn hộ Condotel mở bán đợt này thuộc những tầng cao của block A của tòa tháp đôi F. Home, có tầm nhìn thoáng đãng ra Sông Hàn và cửa biển của Đà Nẵng.

Số căn hộ cao cấp này có lối kiến trúc và bài trí nội thất cao cấp, sử dụng những thiệt bị hiện đại với diện tích từ 62,8 đến 126 m2, được bố trí từ 1-3 phòng ngủ cùng các không gian sinh hoạt khác.

Ông Trần Chí Nghĩa, Phó tổng giám đốc Danafood chia sẻ, để hỗ trợ các chủ sở hữu căn hộ thu hồi vốn đầu tư theo phương thức cho thuê lại, ngay trong lễ mở bán này, công ty sẽ ký kết với các khách hàng chính sách hợp tác cùng khai thác các căn hộ.

Theo ông Nghĩa, Chủ đầu tư sẽ thuê lại các căn hộ liên tục trong 10 năm để đưa vào khai thác, với lãi suất đến 13,5% giá trị đầu tư.

“Với mức lãi này, các chủ căn hộ sẽ có thể thu hồi vốn đầu tư nhanh hơn các dự án khác với thời gian rút ngắn khoảng từ 2 đên 4 năm. Đồng thời, mỗi năm chủ sở hữu có thể sử dụng căn hộ của mình trong vòng 30 ngày mà không cần chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác” ông Nghĩa nói.

Dự án F. Home do Tập đoàn quốc tế K&B International (Nhật Bản) quản lý. Dự kiến chủ đầu tư sẽ tiến hành làm lễ cất nóc tòa nhà và tri ân khách hàng  vào ngày 15/5 tới đây.

Chú thích ảnh: Bà Phùng Thị Minh Phượng đã may mắn trúng thưởng 1kg vàng 9999 khi mua căn hộ tại dự án F. Home – Đà Nẵng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản