Đà Nẵng: Ra mắt phân khu Diamon Palace của dự án Golden Hills
Ngọc Tân - 30/03/2019 15:12
 
Tối 29/3, tại Khu C – Khu đô thị Golden Hills (Liên Chiểu, Đà Nẵng), Công ty CP Đầu tư & Phát triển Đô thị Dana Home Land (HomeLand Group) phối hợp với Công ty CP Trung Nam (Trungnam Land) đã tổ chức “Đêm đại nhạc hội và ra mắt phân khu Diamon Palace”. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 6.000 khách mời, đông đảo nhà đầu tư và khách hàng dự án cùng người dân địa phương…

Đêm nhạc hội có sự tham dự của nhiều ngôi sao trong nước và hải ngoại hàng đầu như Bằng Kiều, Trọng Tấn, Phi Nhung, Minh Tuyết, Quang Lê…Các tiết mục biểu diễn từ các nghệ sĩ đã mang đến cho những người xem những cảm xúc dạt dào, sôi động và thoả mãn.

Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Trọng Tấn tại đêm nhạc
Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Trọng Tấn tại đêm nhạc
Nam ca sĩ Bằng Kiều biểu diễn tại sự kiện.
Nam ca sĩ Bằng Kiều biểu diễn tại sự kiện.

Tại sự kiện, HomeLand Group và Trungnam Land đã ra mắt phân khu Diamond Palace tại khu C2 - của dự án Golden Hills do Trungnam Land làm chủ đầu tư –HomeLand Group làm đơn vị phát triển dự án. Phân khu bao gồm các hạng mục nhà phố, biệt thự, đất nền…được quy hoạch đồng bộ, bài bản, mang phong cách Địa Trung Hải. Đây được xem là điểm nhấn chính của dự án Golden Hills trong giai đoạn hiện nay.

Phối cảnh phân khu Diamond Palace - Dự án Golden Hills.
Phối cảnh phân khu Diamond Palace - dự án Golden Hills.

Bà Đặng Thị Quỳnh My, Phó tổng giám đốc HomeLand Group cho biết, sự kiện này là món quà ý nghĩa mà hai đơn vị dành tặng cho người dân thành phố Đà Nẵng nhân dọp kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2019). Đồng thời từ đây quảng bá hình ảnh, con người thành phố Đà Nẵng đang ngày một phát triển thông qua những dự án bất động sản, những khu đô thị mới quy mô, độc đáo.

Cũng trong dịp này, HomeLand Group đã khai trương mô hình tuyến phố đi bộ mang tên Địa Trung Hải dài 1000, trưng bày trong 7 ngày tại khu  C2- Golden Hills. Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động độc đáo như trưng bày ẩm thực, mua sắm, cuộc thi âm nhạc đường phố…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản