Đà Nẵng: Phúc Hoàng Ngọc công bố và bàn giao dự án Green Home
Ngọc Tân - 16/07/2018 14:57
 
Ngày 15/7, Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã tiến hành công bố và bàn giao dự án nhà phố liền kề Green Home tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Ông Trương Thành Lâm – Giám đốc phát triển dự án Công ty Phúc Hoàng Ngọc cho biết: “Dự án Green Home khởi công xây dựng vào năm 2017 đến nay đã hoàn thành theo đúng cam kết. Ngày hôm nay, chúng tôi chính thức công bố hoàn thành và bàn giao dự án cho khách hàng”.

Đại diện Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao chìa khóa cho khách hàng.
Đại diện Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao chìa khóa cho khách hàng.

 Ông Nguyễn Bảo Huy – giám đốc Công ty địa ốc Babylon (Đà Nẵng)- chia sẻ: “Sau khi kiểm tra công trình, cá nhân tôi thấy nhà thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tiện ích. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạng mục nhỏ chưa thực sự hài lòng, mong chủ đầu tư sớm khắc phục. Còn về tiến độ bàn giao dự án, dù vẫn chậm hơn như ký kết nhưng vẫn nằm trong biên độ cho phép đối với những dự án Bất động sản. Điều đáng quan tâm của tôi cũng như khách hàng khác là hoàn thành thủ tục pháp lý sau khi nhận nhà. Vì thế, tôi kính đề nghị chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng hết sức tạo điều kiện cho chủ đầu tư sớm hoàn thành thủ tục pháp lý.” 

Cắt băng khánh thành và bàn giao Dự án Green Home.
Cắt băng khánh thành và bàn giao dự án Green Home.

Dự án Green Home tại số 108 Nguyễn Chánh (giữa 2 trục đường Nguyễn Chánh - Kinh Dương Vương), phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng nằm trong phân khúc nhà phố bình dân, dự án Green Home được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình.

Dự án được phân lô thành 23 căn nhà liền kề, kết cấu 2 tầng có tổng diện tích xây dựng từ 120 - 140 m2 với thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và có thiết kế thêm phần sân vườn cho mỗi sản phẩm.

Đại diện Công ty Phúc Hoàng Ngọc ký kết bàn giao nhà với khách hàng.
Đại diện Công ty Phúc Hoàng Ngọc ký kết bàn giao nhà với khách hàng.

Green Home là một trong số ít dự án đô thị biển còn lại của Đà Nẵng dành cho phân khúc nhà ở bình dân, nằm ngay sát với dự án nhà ga xe lửa mới của Đà Nẵng, liền kề với nhiều khu đô thị mới của thành phố như: Khu biệt thự Xuân Thiều A & B, Dự án KĐT mới Tây Bắc Khu du lịch biển Nam Ô, Khu dân cư Vạn Tường…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản