Đà Nẵng: Dự án F.Home cất nóc, tri ân khách hàng với quà tặng trị giá 15 tỷ đồng
Hà Minh - 15/05/2016 22:10
 
Sáng 15/5, sàn giao dịch bất động sản Maxland phối hợp cùng chủ đầu tư Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng tổ chức “Lễ cất nóc và tri ân khách hàng” dự án căn hộ cao cấp F.home.

Giữ đúng cam kết về tiến độ, tòa nhà căn hộ khách sạn Condotel F.Home đã hoàn thành tầng cao nhất và chính thức cất nóc, sẵn sàng hoàn thiện để đón các chủ nhân tương lai. Nhân sự kiện này, chủ đầu tư công ty lương thực Đà Nẵng dành tặng khách hàng 10 cơ hội mua căn hộ sang trọng chỉ với 100 triệu đồng mua căn hộ 1,5 tỷ đồng bằng việc bốc xăm trúng thưởng, cùng nhiều phần quà giá trị như món quà tri ân sâu sắc trước sự tin tưởng lựa chọn F.Home của quý khách hàng trong thời gian qua.

Ngoài ra, khách hàng được tặng 300 ngày nghỉ dưỡng miễn phí tại Condotel 5 sao trong 10 năm, tặng gói nội thất hoàn thiện cùng sổ hồng vĩnh viễn. Trong giai đoạn hiện tại - quý II/2016 khách hàng mua F.home còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong 12 tháng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu cơ hội đầu tư Condotel tối ưu nhất hiện nay.

.
Phối cảnh Condotel F.Home

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: Cất nóc Condotel F.Home là mốc đánh dấu quan trọng thể hiện uy tín – chất lượng của chủ đầu tư với khách hàng, đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm hiện nay khi nhiều dự án trong tình trạng “dậm chân tại chỗ” khiến khách hàng mất niềm tin. Đây cũng là mốc để Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng tiếp tục phát triển các dự án bất động sản trong thời gian tới đây.

Condotel F.Home hiện là một kênh đầu tư hấp dẫn, dù là mua để đầu tư kinh doanh hay cho thuê lại thì chủ nhân căn hộ F.home đều được hưởng khoản lợi nhuận khổng lồ. Chủ đầu tư cam kết thuê lại lãi suất 10% trong 10 năm liên tiếp. Như vậy với giá căn hộ khoảng 2,5 tỷ chỉ sau 10 năm cho thuê, chủ căn hộ có thể thu hồi vốn trong khi vẫn giữ quyền sở hữu lâu dài, đây là một ưu thế ấn tượng hơn hẳn các condotel khác. Đồng thời mỗi năm chủ sở hữu có thể sử dụng căn hộ của mình để nghỉ dưỡng trong vòng 30 ngày mà không cần phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Dự án được quản lý bởi tập đoàn hàng đầu Nhật Bản K&B International - top 3 những nhà quản lý số một trên toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản