D’. Le Roi Soleil – Quảng An chuẩn bị khởi công
Như Loan - 29/06/2015 08:42
 
Bắt nguồn từ hình tượng của Vua mặt trời Louis XIV, Tân Hoàng Minh Group đã sáng tạo nên một tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc với vẻ đẹp hoàn hảo vĩnh cửu được ví như tuyệt tác độc nhất vô nhị bên Hồ Tây - mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long - Hà Nội. Dự án sẽ khởi công và nhận đăng ký căn hộ từ ngày 4/7/2015.
Phối cảnh dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An.
Phối cảnh dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An.

D’. Le Roi Soleil - Quảng An tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai, Tây Hồ Hà Nội. Dự án gồm 2 cao ốc với 498 căn hộ, một cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, một trung tâm thương mại và 5 tầng hầm. Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 80-330m2 và 8 căn hộ Penthouse, mỗi căn rộng 330m2, có sân vườn riêng. Điểm đặc biệt là kết cấu của tòa nhà rất tinh tế và hiện đại, khách hàng có thể mua và ghép hai căn hộ với nhau mà không ảnh hưởng đến kết cấu.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An có tầng hầm để xe rộng lớn khoảng 20.000m2 và trung tâm thương mại siêu sang hơn 20.000m2 cùng các tiện ích cao cấp khác như bể bơi bốn mùa, gym, spa, nhà trẻ quốc tế… đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân của tòa tháp và vùng lân cận. Tại đây cư dân sẽ được hưởng dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập Đoàn quản lý hàng đầu của Singapore.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An còn chinh phục chủ nhân bởi những tính năng cao cấp vượt trội được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam từ kiến trúc, giao thông ưu việt đến các công nghệ, dịch vụ.

Thiết kế ngoại thất đại sảnh của tòa nhà tái hiện sự hoàng kim với chiều cao 15m nguy nga và sang trọng, thiết kế thang máy hoàn hảo với 4 thang đối xứng dưới mái vòm hình bán cầu mang tinh thần Louis XIV  và 2000m2 mặt bằng của không gian dịch vụ dành cho các buổi tiệc và sự kiện quan trọng của cư dân thật sự đẳng cấp mà không một cao ốc chung cư nào có được.

Tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An thiết kế lối vào và lối ra trong khu vực để xe hoàn toàn riêng biệt, đem lại sự tiện lợi và riêng tư. 5 tầng hầm thông minh, ứng dụng công nghệ đỗ xe 2 tầng tự động, hiện đại bậc nhất thế giới, đủ chỗ để xe ô tô cho toàn bộ cư dân, thể hiện sự  cao cấp và tiện nghi vượt trội của tòa nhà.

Một điểm ưu việt nữa của tòa nhà đó là Bể bơi Vô Cực trên mái, giống như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân khi được hòa mình tuyệt đối vào thiên nhiên trong không gian toàn cảnh Hồ Tây, giữa trời và nước bao la.

Bể bơi Vô Cực độc đáo tại dự án.
Bể bơi Vô Cực độc đáo tại dự án.

Huyệt đạo đầu Rồng nằm trong bán đảo Quảng An, trung tâm linh khí của đất Hồ Tây vượng phong thủy. Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An nằm trên trục hoàng đạo của bán đảo Quảng An, được thiết kế từ tổng thể kiến trúc cho đến từng căn hộ đều theo nguyên lý của phong thủy Phương Đông mang đến sự may mắn và hạnh phúc cho cư dân.

Với thế đất đẹp linh khí ngàn năm hội tụ, mang lại thịnh vượng và thật sự lý tưởng để an cư lạc nghiệp, D’. Le Roi Soleil – Quảng An đang chờ đón những chủ nhân xứng tầm.

Được biết, ngày 4/7/2015 tới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ nhận đăng ký căn hộ D’. Le Roi Soleil – Quảng An tại Khách sạn Sheraton – Hà Nội. Tại đây, Chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất cho những chủ nhân đầu tiên nhận đăng ký căn hộ dự án D’. Le Roi Soleil- Quảng An.

Chủ đầu tư: TÂN HOÀNG MINH GROUP

Tầng16 -17 Toà nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 04. 38 20 20 20 - 012 3333 6666

Website: www.tanhoangminh.com.vn - www.dlepontdor.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản