-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar là hai thương hiệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong xây dựng dân dụng những năm gần đây. Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar đã có mặt khắp các công trình, dự án đẳng cấp ở miền Trung,miền Bắc và các tỉnh phía nam như Phú Quốc, Bạc Liêu, Cần Thơ, Kiên Giang...
Sơn Cpon Việt Nhật được phát triển dựa trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn của Nhật Bản, ra mắt thị trường cuối năm 2014 và ngay lập tức có lượng tiêu thụ lớn, nhận phản hồi tốt từ khách hàng.
Lãnh đạo Tập đoàn Cường Phát Group phát biểu tại buổi lễ. |
Thương hiệu sơn Oskar được ra đời vào năm 2017, với đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành về hóa chất, vật liệu chống thấm của Mỹ, luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Cường Phát Group đã hợp tác với các chuyên gia tăng nghiên cứu dây chuyền sản xuất và áp dụng đưa ra thị trường một dòng sản phẩm theo công nghệ Mỹ.
Các dòng sản phẩm sơn của 2 thương hiệu sơn Cpon và sơn Oskar bao gồm: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn đa hiệu ứng... chất lượng cao với công nghệ hiện đại của các tập đoàn sơn và hóa chất lớn có uy tín trên thế giới như: Dupont, Dow, Basf, Bayer...
"Đất nước ngày càng phát triển nhu cầu sơn ngày càng cao.Hiện nay thị trường nghành sơn sức cạnh tranh là rất lớn và khó phân biệt sơn tốt hay không nên nó đòi hỏi các nhà kinh doanh là đại lý hay nhà phân phối phải có tâm và có kiến thức về chuyên môn lựa chọn nhà sản xuất có uy tín để giúp cho khách hàng được sử dụng sản phẩm đạt được các tính năng sử dụng tối ưu và mức chi phí hợp lý nhất.Đi trước trong việc đầu tư sâu vào sản xuất các dòng sơn chất lượng cá nhân tôi tin rằng các thương hiệu sơn của cường phát group sẽ được nhiều khách hàng không chỉ trong nước và ngoài nước sẽ lựa trọn và tìm đến với Cường Phát", ông Nguyễn Mạnh Hiệu, Tổng Giám đốc Cường Phát Group cho biết.
-
Masterise Homes ra mắt Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc -
Quảng Nam xem xét kiến nghị của người dân mua đất nền dự án Bách Đạt An -
Meyhomes Capital Phú Quốc ra mắt dòng sản phẩm Connected Home - Tâm điểm kết nối bên dòng sông Mey -
Vaquarius tiên phong chất sống độc bản Quiet Luxury -
Nhà phố công viên - Sức hút của đô thị CIC Sky Luxury Lào Cai -
Giải mã "tân binh" đang gây xôn xao thị trường bất động sản Đà Nẵng -
Chất sống Nhật Bản với những trải nghiệm chưa từng có tại The Miyabi
-
1 Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
2 Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
3 Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
4 Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
5 Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh