Cường Phát Group sẽ xuất khẩu 2 thương hiệu sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar
Tú Ân - 12/01/2019 13:56
 
Ngày 12/1, tại Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Cường Phát Group, lãnh đạo doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng mạng lưới tiêu thụ 2 thương hiệu sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar ở trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar là hai thương hiệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong xây dựng dân dụng những năm gần đây. Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar đã có mặt khắp các công trình, dự án đẳng cấp ở miền Trung,miền Bắc và các tỉnh phía nam như Phú Quốc, Bạc Liêu, Cần Thơ, Kiên Giang...

Sơn Cpon Việt Nhật được phát triển dựa trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn của Nhật Bản, ra mắt thị trường cuối năm 2014 và ngay lập tức có lượng tiêu thụ lớn, nhận phản hồi tốt từ khách hàng.

Lãnh đạo Tập đoàn Cường Phát Group phát biểu tại buổi lễ.
Lãnh đạo Tập đoàn Cường Phát Group phát biểu tại buổi lễ.

Thương hiệu sơn Oskar được ra đời vào năm 2017, với đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành về hóa chất, vật liệu chống thấm của Mỹ, luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Cường Phát Group đã hợp tác với các chuyên gia tăng nghiên cứu dây chuyền sản xuất và áp dụng đưa ra thị trường một dòng sản phẩm theo công nghệ Mỹ.

Các dòng sản phẩm sơn của 2 thương hiệu sơn Cpon và sơn Oskar bao gồm: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn đa hiệu ứng... chất lượng cao với công nghệ hiện đại của các tập đoàn sơn và hóa chất  lớn có uy tín trên thế giới như: Dupont, Dow, Basf, Bayer...

"Đất nước ngày càng phát triển nhu cầu sơn ngày càng cao.Hiện nay thị trường nghành sơn sức cạnh tranh là rất lớn và khó phân biệt sơn tốt hay không nên nó đòi hỏi các nhà kinh doanh là đại lý hay nhà phân phối phải có tâm và có kiến thức về chuyên môn lựa chọn nhà sản xuất có uy tín để giúp cho khách hàng được sử dụng sản phẩm đạt được các tính năng sử dụng tối ưu và mức chi phí hợp lý nhất.Đi trước trong việc đầu tư sâu vào sản xuất các dòng sơn chất lượng cá nhân tôi tin rằng các thương hiệu sơn của cường phát group sẽ được nhiều khách hàng không chỉ trong nước và ngoài nước sẽ lựa trọn và tìm đến với Cường Phát", ông Nguyễn Mạnh Hiệu, Tổng Giám đốc Cường Phát Group cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản