Cuối tuần đi đâu du lịch nghỉ dưỡng gói gọn trong 2 giờ chạy xe?
PT - 17/10/2018 10:29
 
Cuộc sống hiện đại với lịch trình làm việc bận rộn, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng của người dân nội đô cũng dần thay đổi. Đa số người dân chỉ có thời gian du lịch vào cuối tuần (ngắn ngày), yêu cầu rất cao về địa điểm nghỉ dưỡng và đặc biệt, thời gian di chuyển phải ngắn (dưới 4 giờ đồng hồ).
.
Cát Bà may mắn được mẹ thiên nhiên ban tặng trọn vẹn vẻ đẹp biển trời - hang động nguyên sơ - thảm thực vật đa dạng.

Du lịch cách trung tâm 2 giờ chạy xe, xu hướng “đổi gió” cuối tuần của người dân nội đô

Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh… là những thành phố lớn quy tụ mật độ dân cư cao, người dân hằng ngày bộn bề trong nhịp sống hối hả khiến nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày ngày một tăng. Từ trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng hai giờ đồng hồ, người dân đã có thể có một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa tại các địa điểm như Vịnh Lan Hạ, Tràng Kênh, Núi Voi, Bến Nghiêng, Cát Bà...

Được xem là Hòn ngọc xanh của Vịnh Bắc Bộ, đảo Cát Bà nằm ở phía Nam vịnh Hạ Long, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 km.

Cát Bà may mắn được mẹ thiên nhiên ban tặng trọn vẹn vẻ đẹp của thảm thực vật phong phú, từ những hang động nguyên sơ kỳ thú còn ẩn mình trong các núi đá đá vôi; những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới; những bãi tắm thiên tạo với màu nước xanh ngắt tựa mây trời; những vùng nước biển tĩnh lặng trong các đảo đá hay cả những con suối tuôn chảy điệu đà như dải lụa mềm vắt ngang triền núi… Sự hội tụ giữa rừng và biển khiến Cát Bà như một bức tranh non nước hữu tình mà tạo hoá dành tặng riêng cho du lịch Hải Phòng.

Đối với người dân nội đô tại Hải Phòng, Quảng Ninh hay Hà Nội, mỗi ngày phải đối mặt với khói bụi, ô nhiễm, kẹt xe cùng những vội vã của nhịp sống… việc tìm về một nơi thư giãn - nghỉ dưỡng không quá xa trung tâm, không tốn nhiều thời gian di chuyển nhưng vẫn hội tụ được đầy đủ những dịch vụ tiện ích chính là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

.
Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là thiên đường của nghệ thuật, kiến trúc, của rừng và hoa.

Flamingo Cát Bà Beach Resort – Bản giao hưởng của thiên đường

Chỉ cách nội đô khoảng 2 giờ chạy xe, Flamingo Cát Bà Beach Resort là điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho bất cứ ai muốn dừng chân ở Cát Bà. Toàn bộ không gian được bao phủ bởi kiến trúc xanh, mang lại cảm giác thư thái hòa mình vào thiên nhiên, lại nằm trong tổng thể hiện đại với dịch vụ đẳng cấp, đa dạng.

Hiếm có nơi nào có lối thiết kế táo bạo và ấn tượng như ở đây, khi mà cả tòa nhà là một cánh rừng, cả tòa nhà là một vườn hoa, hòa lẫn vào núi rừng Cát Bà bao la. Sẽ thế nào khi bạn được thả hồn vào không gian được phủ kín bằng triệu triệu bông hoa đang khoe sắc thắm trên từng tầng cao và cả khoảnh khắc ngỡ ngàng như vừa lạc bước ở vườn treo Babylon rực rỡ giữa biển trời.

Nằm trọn vẹn trong quần thể bãi biển đẹp nhất Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort gây ấn tượng với hệ thống ba tòa tháp độc đáo Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand - Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống các biệt thự mang tiêu chuẩn 5 sao tích hợp với hệ thống dịch vụ tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới.

Không chỉ mản nhãn với lối kiến trúc đầy mê hoặc, Flamingo Cát Bà Beach Resort còn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm những dịch vụ sang trọng hàng đầu, như trung tâm mua sắm – nơi quy tụ những thương hiệu cao cấp bậc nhất, bể bơi vô cực bốn mùa trên cao ngắm toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ; trung tâm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp với những tiện ích hiện đại; phố đi bộ trên cao, trung tâm giải trí, ẩm thực, nhà hát 1200 chỗ ngồi, quán bar, nhà hàng trên biển – trên vách đá – trên không… Những tiện ích này không chỉ thể hiện đẳng cấp chất lượng dịch vụ mà còn là sự thấu hiểu trọn vẹn mong muốn của khách hàng – mỗi chuyến nghỉ dưỡng phải là một trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường “trong mơ”.

Flamingo Cát Bà Beach Resort:

Địa điểm nghỉ dưỡng ấn tượng và đáng giá để trải nghiệm này, xét về mặt kinh tế - xã hội, còn mang nhiều lợi thế đầu tư.

Nơi đây thuận lợi về giao thông, là đầu mối kinh tế, du lịch và giải trí, với hệ thống đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam Hà Nội – Hải Phòng; dự án cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á Tân Vũ – Lạch Huyện; cảng nước sâu Lạch Huyện; khu chế xuất Cát Hải; sân Golf 36 lỗ cùng công viên giải trí Sunworld… chắc chắn sẽ là mối quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Với những giá trị đặc biệt, Flamingo Cát Bà Beach Resort là khu nghỉ dưỡng ấn tượng, đẳng cấp với quy mô hiện đại nhất và không có đối thủ cạnh tranh trong vòng 10 năm tới đây tại Hải Phòng nói riêng và trên phạm vi cả nước nói chung.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản