Cuối năm, có nên đầu tư vào dự án Pandora city?
Hà Minh - 13/12/2016 10:19
 
Trên thị trường bất động sản, Pandora city là dự án với sản phẩm đất nền nhưng sở hữu đến 03 giá trị: bất động sản có không gian sống xanh, bất động sản thương mại – dịch vụ xây khách sạn, nhà hàng… và cũng vừa một là bất động sản sử dụng du lịch – nghỉ dưỡng khi liền kề bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Tại Lễ giới thiệu và ra mắt dự án đất nền khu đô thị ven biển Pandora city vào ngày 13 và 19/11/2016, sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham quan và tìm hiểu thông tin dự án, trong đó nhiều khách hàng là các nhà đầu tư chuyên nghiệp, khách hàng cá nhân có nguồn tài chính, cũng như khách hàng mong muốn được sở hữu đất nền ngay tại trung tâm quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đặc biệt hơn, ngay sau khi tìm hiểu dự án, hầu hết khách hàng đều nhận thấy giá trị an cư và sinh lợi của Pandora city cũng như tính thanh khoản, tiềm năng tăng giá vượt trội của dự án.

Cảm nhận dự án từ đánh giá của khách hàng

Khi được hỏi về lý do tham dự dự kiện, một khách hàng tại cho biết: “Tôi đã biết và quan tâm đến dự án Pandora từ một tháng trước, cho đến hôm nay khi được nhân viên tư vấn và giải thích cụ thể về dòng sản phẩm mới Pandora city, tôi thấy khá hấp dẫn. Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm quận Liên Chiểu, mặt khác dự án chỉ cách biển chưa đến 500m nên theo tôi dự án này rất tốt, rất có khả năng tăng giá mạnh trong thời gian tới”.

Lễ giới thiệu và ra mắt Dự án Pandora city luôn hút khách hàng tham dự và tìm hiểu Dự án
Lễ giới thiệu và ra mắt dự án Pandora city luôn hút khách hàng tham dự và tìm hiểu dự án

Một khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ: “Đà Nẵng vẫn là nơi dân Hà Nội rất thích đầu tư cũng như nghỉ dưỡng. Bản thân tôi cũng đang có nhu cầu sở hữu đất nền tại đây để xây nhà cho thuê kinh doanh kết hợp nghỉ dưỡng nhưng giá đất hiện đang lên khá cao. Tôi thấy Pandora city đáp ứng được nhiều tiêu chí như: vị trí, tính pháp lý và đặc biệt là giá cả rất phù hợp nên quyết định đầu tư ngay trong giai đoạn đầu”.

Cũng tại sự kiện Lễ giới thiệu và ra mắt dự án Pandora, một số khách hàng là người dân địa phương nhận định: với định hướng quy hoạch phát triển thành phố về trục Tây Bắc cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ và việc sẽ triển khai quy hoạch cảng Liên Chiểu, khu công nghệ cao, ga tàu mới, Pandora city là dự án duy nhất ở giữa khu dân cư sầm uất, vừa có thể để ở vừa có thể đầu tư. Hơn nữa, dự án còn được đảm bảo bởi một nhà phát triển dự án uy tín, pháp lý minh bạch và giá khá “mềm” so với các khu vực lân cận nên nhanh chóng hút hàng.

Cơ hội nhận ba giá trị đầu tư tại Pandora city

Với vị trí vàng, sở hữu 03 mặt tiền đường lớn, ngay trung tâm quận Liên Chiểu, Pandora city không chỉ có lợi thế về mặt phong thủy mà còn được tận hưởng không gian sống xanh, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 7,6 ha, Pandora city đang sở hữu những giá trị độc đáo, hiếm có: giữa khu dân cư sầm uất, liên kết trực tiếp đến các hệ thống các trường đại học lớn nhất: ĐH Bách Khoa, ĐH Sư phạm, CĐ Kinh tế kế hoạch… và là trục chính chạy thẳng ra bãi biển.

Pandora city được quy hoạch với khuôn viên cây xanh và khi TDTT ngoài trời – mang đến không gian sống sinh thái cho mọi cư dân. Thông tin chi tiết: http://pandoracity.com.vn
Pandora city được quy hoạch với khuôn viên cây xanh và khi TDTT ngoài trời – mang đến không gian sống sinh thái cho mọi cư dân. Thông tin chi tiết: http://pandoracity.com.vn

Bên cạnh đó, Pandora city còn là dòng sản phẩm chất lượng với 03 giá trị: vừa là bất động sản nhà ở có không gian sống, vừa là bất động sản thương mại – dịch vụ xây khách sạn, nhà hàng, văn phòng, siêu thị… cũng vừa là bất động sản du lịch-nghỉ dưỡng nằm dọc theo bãi biển dài thơ mộng.

Nhờ ưu điểm về vị trí và rất gần các khu tiện ích, Pandora city hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu kết hợp giữa cả hai yếu tố sống, kinh doanh lý tưởng.

Chương trình mở bán chính thức dự án Pandora city sẽ diễn ra ngày 23/12/2016
Địa điểm: Khách sạn Novotel – 36 Bạch Đằng, Đà Nẵng
Thông tin chi tiết liên hệ: 0932 436383
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản