Cư dân Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street “bất ngờ” nhận quà Tết từ Đất Xanh Miền Trung
Hà Minh - 10/02/2018 16:42
 
Được Ban lãnh đạo Công ty CP Đất Xanh Miền Trung “bất ngờ” xuất hiện chúc tết và tặng quà, những cư dân cũng là khách hàng mua sản phẩm của của Đất Xanh Miền Trung thoáng bối rối, ngỡ ngàng nhưng lại ngập tràn hạnh phúc khi được chính chủ đầu tư quan tâm, nhất là ở thoief điểm chuẩn bị bước vào Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018.

Nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng nhân dịp Tết cổ truyền 2018, ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Trung đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình tại Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street. Sự quan tâm này không chỉ làm khách hàng khá bất ngờ, hạnh phúc mà còn chứng tỏ khi mua sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


Dự án Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street là hai dự án tiên phong phát triển theo mô hình shophouse thông minh sử dụng năng lượng tái tạo đầu tiên và sang trọng bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng. Sau hơn 1 năm nhận bàn giao hoàn thiện từ Đất Xanh Miền Trung, cư dân dự án đã an cư lập nghiệp và ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, chủ nhân của hai dự án Marina và Ngô Quyền còn nhận được lợi nhuận và giá trị thương mại vượt trội từ việc kinh doanh hoặc cho thuê hệ thống shophouse tại đây. Không những vậy, những khách hàng hay nhà đầu tư muốn sang nhượng lại thì sau hơn một năm nhận bàn giao, giờ đây đã có thể thu về mức lợi nhuận hàng tỷ đồng.

Cụ thể, một căn nhà phố Marina Complex với mặt tiền đường Lê Văn Duyệt, khi bán ra có giá từ 5 tỷ/căn đến thời điểm hiện tại đã tăng lên hơn 8 tỷ/căn, mức lợi nhuận đạt được từ 3 tỷ đồng/căn. Nhà phố Ngô Quyền Shopping Street có giá bán ban đầu từ 3,2 tỷ đồng/căn đến thời điểm này giá bán ra đã lên đến 5,5 tỷ/căn.

Hiện Đất Xanh Miền Trung đang gấp rút hoàn thiện hệ thống công viên Marina Park tại dự án nhằm nhanh chóng mang lại cho khách hàng những tiện ích và giá trị sống cao nhất.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản