Crytal Bay bắt tay với Delta, Artelia triển khai Tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
Khánh An - 12/04/2019 12:33
 
Tập đoàn Delta là tổng thầu Tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.Lễ ký vừa diễn ra sáng 12/4/2019.
.
Ông Trần Nhật Thành (thứ hai, từ trái sang), ông Nguyễn Đức Chi (đứng giữa) và ông Matthieu Bonnet tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Tập đoàn Delta trở thành tổng thầu Tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Dự án vừa được động thổ ngày 9/4/2019,  có tổng vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng. Đơn vị nhận vai trò tổng thầu là Delta-V.

Ông Trần Nhật Thành, Chủ tịch Tập đoàn Delta khẳng định, đơn vị sẽ tập trung nguồn lực xây dựng tổ hợp quy mô lớn đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất.

“Chúng tôi sẽ bàn giao cho Tập đoàn Crystal Bay một sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm với quy mô và tiêu chuẩn của dự án. Đó là đương nhiên, vì công trình nào chúng tôi nhận đều đạt được, kể cả dự án có thời gian rất ngắn. Chúng tôi cảm nhận được mong muốn và khát vọng của chủ đầu tư Dự án”, ông Thành nói sau Lễ ký kết.

Ông Thành chia sẻ, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là một dự án đẹp, thể hiện lương tâm và tri thức của những người tham gia, gồm chủ đầu tư, thiết kế, tư vấn giám sát...

“Với tư cách tổng thầu, chúng tôi cũng sẽ thực hiện để du khách nghỉ ở SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang thấy được lương tâm của nhà thầu, của từng công nhân trong xây dựng dự  án”, ông Thành nói.

Cũng trong buổi ký kết này, Tập đoàn Artelia cũng chính thức trở thành tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công.  Artelia là tập đoàn kỹ thuật đôc lập của Pháp, chuyên sâu về quản lý dự án và tư vấn kỹ thuật. Với hơn 60 năm kinh nghiệm tại hơn 40 quốc gia, Artelia là đối tác giám sát hàng ngàn dự án lớn trên khắp thế giới.

Ông Matthieu Bonnet, Giám đốc điều hành Artelia cho biết, đã có kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu chuyên nghiệp của Việt Nam như Coteccons, Delta... “Chúng tôi cùng với các nhà thầu hướng tới mục tiêu là bàn giao đúng hạn, cẩn trọng với ngân sách được giao, đồng thời bảo đảm chất lượng thực hiện dự án”, ông Matthieu Bonnet cam kết.

Việc chọn hai đối tác là Tập đoàn Delta và Tập đoàn Artelia thể hiện mục tiêu rõ ràng của Tập đoàn Crystal Bay với dự án Tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Ông Nguyễn Đức Chi, Tổng giám đốc Chủ tịch Tập đoàn Crystal Bay đã nói như vậy về hai Tập đoàn đối tác. “Cùng với họ, chúng tôi mong muốn nhanh chóng giới thiệu vùng biển đẹp như pha lê” này đến du khách thế giới”, ông Chi nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản