Công ty Gia Cư ra mắt nhà mẫu dự án PiCity Thạnh Xuân
Gia Huy - 13/01/2019 13:27
 
Ngày 12/1, Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư thuộc Tập đoàn Pi Group đã chính thức giới thiệu căn hộ mẫu căn hộ chung cư tại dự án PiCity Thạnh Xuân (Quận 12, TP.HCM).

PiCity Thạnh Xuân được xây dựng trên tổng diện tích hơn 8,6 ha, gồm 06 block và gần 3.000 căn hộ được bố trí thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên, 80% cảnh quan cây xanh được thiết kế bới các chuyên gia nước ngoài (Belt Collins - thiết kế cảnh quan; Humphreys & Partners - thiết kế kiến trúc).

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án PiCity Thạnh Xuân còn xây dựng thêm 1 trường mầm non và 1 trường Tiểu học - THCS tích hợp, đem lại một môi trường học tập tốt nhất cho các con cái của cư dân nơi đây.

Bên trong, các khối căn hộ PiCity Thạnh Xuân được bố trí hợp lý cùng không gian công viên trung tâm cực lớn, tạo ra một bầu không khí mát mẻ trong lành. Bên ngoài, các khu chức năng và thương mại được phân bổ ngay sát các tuyến đường nhằm tạo ra một khu phố mua sắm sầm uất, sôi động nhưng không ảnh hưởng đến không gian xanh yên tĩnh và thư giãn của cư dân bên trong.

Ông Nguyễn Xuân Thiêm, Người đại diện pháp luật của Chủ đầu tư dự án PiCity Thạnh Xuân cho biết với việc phát triển dự án PiCity, công ty ông hy vọng giải quyết được phần nào nhu cầu định cư của cư dân đến Quận 12 của người dân.

Được biết, dự án có lợi thế rất lớn về giao thông đó là nằm gần ngay quốc lộ 1A, đường chính đến các quận như Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Q.1 và các tỉnh lân cận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản