Công ty CP MTC Group và Đất Xanh miền Bắc: Ký kết hợp tác đầu tư và ra mắt Dự án Green Park Hưng Hà
Mạnh Tùng - 05/03/2020 20:20
 
Ngày 5/3/2020, Công ty CP MTC Group và Công ty cổ phần Bất động sản Đất Xanh Duyên Hải - trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc ký kết hợp tác đầu tư và ra mắt Dự án Green Park Hưng Hà. Sự kiện diễn ra đem đến cho nhà đầu tư một góc nhìn mới về kinh doanh bất động sản, đem lại trải nghiệm cũng như sinh lời trên lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản tại thị trường Thái Bình.
TIN LIÊN QUAN

Ông Bùi Văn Phong Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần MTC Group và ông Nguyễn Văn Văn - Tổng Giám đốc công ty CP BĐS Duyên Hải - Đất Xanh miền Bắc Ký kết hợp tác đầu tư Dự án Green Park Hưng Hà.
Ông Bùi Văn Phong Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần MTC Group và ông Nguyễn Văn Văn - Tổng Giám đốc công ty CP BĐS Duyên Hải - Đất Xanh miền Bắc Ký kết hợp tác đầu tư Dự án Green Park Hưng Hà.

Nằm trong vùng ảnh hưởng trực tiếp của tam giác vàng kinh tế Hà Nội - Hải Phòng – Quảng Ninh, trong những năm gần đây, Thái Bình đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ cả về kinh tế và xã hội. Năm 2019 là năm thứ 4 liên tiếp tăng trưởng của tỉnh Thái Bình đạt 2 con số, và là 1 trong 3 địa phương có tốc độ tăng trưởng cao nhất vùng đồng bằng sông Hồng. Tỉnh Thái Bình ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình khi vươn lên trở thành một trong những địa bàn có môi trường đầu tư hấp dẫn bậc nhất. 

Dự án Green Park Hưng Hà có thể được đánh giá là Khu đô thị hiện đại bậc nhất huyện Hưng Hà (Thái Bình), quy mô 114 lô - diện tích 11,678 m2, diện tích từng lô từ 73,1 - 136,2 m2, mặt tiền 5 đến 17m. tọa lạc tại vị trí trung tâm xã Thải Phương ngay sát nút giao tam tỉnh đường Thái Hà nối tỉnh Hà Nam - Thái Bình - Hưng Yên, các cư dân của Green Park Hưng Hà sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng yếu thông qua hệ thống giao thông đồng bộ và phát triển.

Mô hình tổng thể Dự án Green Park Hưng Hà.
Mô hình tổng thể Dự án Green Park Hưng Hà.

Không chỉ thuận tiện về giao thông, nơi đây còn là vùng đất vàng hội tụ “linh khí đất trời”, “địa linh nhân kiệt” đảm bảo cho cuộc sống an lành nhiều tài lộc. Green Park Hưng Hà trở thành tổ ấm lý tưởng để nhà đầu tư tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong không gian xanh hoàn mỹ với các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp - tất cả sự tiện nghi chỉ cách thềm nhà một bước chân như bể bơi ngoài trời với thiết kế sang trọng, sân cỏ nhân tạo, công viên cây xanh, Trung tâm thương mại, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, Nhà hàng café, khu checkin với tháp đồng hồ 4 hướng cao hơn 20m cùng hình ảnh bò vàng phố wall biểu tượng sự giàu có, thịnh vượng của cư dân trong đô thị.

Về Chủ đầu tư dự án công ty CP MTC Group đơn vị phát triển trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, các đội ngũ tận tâm chuyên nghiệp, mong muốn góp một phần nhỏ vào sự thay đổi diện mạo quê hương, mang đến một khu đô thị hội tụ đủ các tiện ích và không gian sống trong lành cho cư dân. MTC Group đã và đang định hướng phát triển các dòng sản phẩm bất động sản chất lượng, cam kết về tiến độ, đảm bảo gia tăng giá trị và lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác. 

Đặc biệt, với kinh nghiệp hàng chục năm hoạt động trên thị trường bất động sản Việt Nam, Đất Xanh Duyên Hải đã tăng trưởng nhanh cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ. 3 năm liên tiếp từ 2017 đến 2019, Đất Xanh miền Bắc được vinh danh Top 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín do Vietnam Report bầu chọn. Với định hướng đa ngành nghề, đa sở hữu, Đất Xanh Duyên Hải liên tục mở rộng hoạt động hoạt động kinh doanh bất động sản nhằm đáp ứng mục tiêu phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Ngay tại buổi ký kết hợp tác ra mắt Dự án Green Park Hưng Hà đã có một số nhà đầu tư đăng ký tham gia và đặt tiền mua các lô tại các khu D1 và D2 theo giá khởi động chào bán bán của dự án. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản