Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc First Real mở bán thành công dự án Khu đô thị An Cư
Ngọc Tân - 26/11/2016 20:46
 
Ngày 26/11, Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc First Real đã chính thức tổ chức lễ mở bán dự án khu đô thị An Cư. Tại buổi lễ, đã có gần 90 sản phầm đất nền được bán thành công, chiếm 50% tổng số lô được bán ra tại lễ mở bán.

Tham dự lễ mở bán có hơn 400 khách mời là đối tác, khách hàng, nhà đầu tư đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam, các địa phương trên cả nước quan tâm đến dự án An Cư. 

Tại buổi lễ, công ty CPDV Địa Ốc First Real đã tổ chức các hoạt động tư vấn và mở bán tại chỗ đi kèm chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị gởi đến khách hàng, nhà đầu tư khi tham gia giao dịch sản phẩm khu đô thị An Cư tại chương trình. Theo đó, các phần quà bao gồm: 1 giải nhất Tivi màng hình phẳng 40in; 2 giải nhì 1 Tủ lạnh và 1 máy giặt; 3 giải ba là 3 lò vi sóng chất lượng cao, cùng nhiều phần quà lưu niệm có giá trị khác.

công ty CPDV Địa Ốc First Real đã chính thức ký kết hợp tác với các ngân hàng lớn về hỗ trợ tín dụng cho khách hàng khi mua sản phẩm của Dự án An Cư
Công ty CPDV Địa Ốc First Real ký kết hợp tác tài chính với các ngân hàng về hỗ trợ tín dụng cho khách hàng khi mua sản phẩm dự án An Cư.

Cũng tại lễ mở bán, công ty CPDV Địa Ốc First Real đã chính thức ký kết hợp tác với các ngân hàng lớn về hỗ trợ tín dụng cho khách hàng khi mua sản phẩm của dự án bao gồm Ngân hàng SeA Bank, SHB, Maritime Bank, Ngân hàng Quân đội, Techcom Bank, TP Bank, đồng thời công bố các chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn như chiết khấu “khủng” lên đến 15%, hỗ trợ vay vốn với lãi xuất thấp trong thời gian dài và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Theo ông Nguyễn Hữu Đức, Giám đốc chi nhánh phía Nam công ty CPDV Địa Ốc First Real cho biết, kể từ ngày giới thiệu dự án 15/10-2016 đến nay, dự án khu đô thị An Cư đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng khi 90% số lượng sản phẩm đã được khách hàng đặt chỗ. Riêng tại lễ mở bán lầy này, đã có hơn 90 lô được khách hàng mua tại chổ, chiếm 50% tổng số lô được bán ra tại lễ mở bán.

Được quy hoạch và xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện, An Cư là một khu đô thị có không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo… Dự án do Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Bách Đạt làm chủ đầu tư và CPDV Địa Ốc First Real hợp tác đầu tư, đồng thời là nhà phân phối chính thức. 

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 55 tỷ đồng với diện tích gần 60.000 m2, KĐT An Cư mang đến gần 300 nền đất là nhà phố, biệt thự hiện đại nằm trong tổng thể của Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, một trong những trục đô thị kinh tế động lực của tỉnh Quảng Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Khu đô thị An Cư có vị trí đắc địa nhờ sở hữu mặt tiền đường Lê Văn Hiến – Trần Đại Nghĩa nối dài. Đây là trục đường chính, huyết mạch nối liền giữa Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Với chưa đầy 20 phút di chuyển ô tô, cư dân tại khu đô thị An Cư đã có mặt tại trung tâm Đà Nẵng hoặc Hội An, hoặc chỉ hơn 10 phút để đến với sân bay quốc tế Đà Nẵng, Bệnh viện nhi Đà Nẵng, hay các siêu thị lớn.

Ngoài ra, Khu đô thị cũng tạo ra một chuỗi liên kết giữa các tiện ích khác như: Cách bệnh viện Nhi Đà Nẵng 4km về hướng Bắc; Cách bãi biễn Viêm Đông 4km về hướng Đông; Cách trường đại học Mỹ APU, đại học FPT, đại học Nội Vụ, sân gol Đà Nẵng; Khu đô thị công nghệ FPT; Tổ hợp giải trí Cocobay và các resort lớn trong bán kính chưa đầy 2km...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản