Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long: Chuẩn mực và minh bạch là chìa khoá chinh phục khách hàng
Gia phú - 30/03/2019 08:31
 
Khi người mua nhà Việt Nam trở nên khắt khe hơn với sự chuẩn mực và minh bạch của một sản phẩm gắn với yếu tố phát triển bền vững của xã hội, thì chỉ có những thương hiệu có ý thức và chủ động đáp ứng được những yêu cầu đó mới có thể được lựa chọn. Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long là một trong những thương hiệu như vậy.
Phú Long và Tập đoàn Posco E&C đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong thi công xây dựng.
Phú Long và Tập đoàn Posco E&C đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong thi công xây dựng.

Trung thành với giá trị “thật và chất”

Hơn một thập kỷ trước, Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long ra đời với mục tiêu phát triển Dự án Dragon City thành một cộng đồng dân cư đáng sống tại khu Nam Sài Gòn. Việc tạo dựng một công trình đẳng cấp và tráng lệ trên vùng đất có quy mô 65 ha bạt ngàn lau sậy, với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ USD, đã là khó, nhưng làm sao để công trình được người tiêu dùng biết đến, thương hiệu Phú Long nhận được trọn vẹn niềm tin còn khó khăn gấp bội.

Khi thị trường đang bị hút theo những thương hiệu hào nhoáng, với những chiến dịch truyền thông rầm rộ, tốn kém, mà đằng sau đó là những dự án dang dở, chưa đủ thủ tục pháp lý, nhưng đã được trao tay, thổi giá, thì Phú Long lại lựa chọn con đường ngược lại: xây dựng giá trị thực, truyền thông minh bạch đúng và đủ. Và theo thời gian, Phú Long đã dần chứng minh được rằng, lựa chọn của mình là đúng đắn.

Khi những cơn sốt ảo bắt đầu xì bớt, thị trường bước vào giai đoạn thoái trào, cũng là lúc “lớp mặt nạ” của những chủ đầu tư thiếu năng lực tài chính, thiếu tầm nhìn dài hạn bị lột đi, để lại những chủ đầu tư với dự án thật và theo đuổi giá trị thật. Lặng lẽ làm, lặng lẽ phát triển, chú trọng cẩn thận từng phương án thiết kế theo các chuẩn mực quốc tế, Phú Long đã biến vùng đất lau sậy, sình lầy năm xưa trở thành vùng đất lành Dragon City, với không gian sống thanh bình, môi trường sống lý tưởng, đầy đủ hạ tầng tiện ích…

Theo nhận định của đa phần giới chuyên gia và đầu tư trên thị trường, Phú Long không chỉ là một chủ đầu tư tạo dựng được một dự án thành công như Dragon City, mà hơn thế, trong hơn 10 năm, thương hiệu Phú Long đã được biết đến với tư cách một nhà phát triển bất động sản của sự tử tế, của chuẩn mực về thông tin và giá trị mang lại cho khách hàng.

Trong quá trình thực hiện dự án, nhà phát triển này luôn tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn mực theo các yêu cầu của tổ chức tư vấn quốc tế, cũng như tôn trọng ý thức với cộng đồng khách hàng. Nhờ đó, mỗi dự án luôn mang thông điệp về giá trị sống bền vững, bên cạnh hơi hướng của những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, nơi thiên nhiên “len lỏi” vào từng góc phố nhỏ, nơi cuộc sống bình yên hiện hữu đến từng nhà.

Trong 2 năm trở lại đây, với những nỗ lực trong việc phát triển dự án, Phú Long đã liên tiếp được vinh danh ở hàng chục hạng mục giải thưởng lớn nhỏ khác nhau do các cơ quan truyền thông, tổ chức có uy tín cả trong và ngoài nước thực hiện. Đặc biệt, tại Giải thưởng Propertyguru Vietnam Property Awards 2018, riêng thương hiệu Phú Long đã nhận tới 4 chứng nhận đặc biệt về thành tích xây dựng cộng đồng, chăm sóc khách hàng, chuẩn mực thiết kế và xây dựng, đặc biệt là có sự đóng góp tích cực cho xã hội.

Dự án Dragon City - dấu ấn lớn nhất của Phú Long trong thị trường bất động sản TP.HCM.
Dự án Dragon City - dấu ấn lớn nhất của Phú Long trong thị trường bất động sản TP.HCM.

Xác lập và khẳng định vị thế doanh nghiệp

Theo chia sẻ của ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long, ngay từ thời điểm thành lập cho đến nay, tầm nhìn chiến lược về định hướng phát triển bền vững của Công ty luôn được giữ vững. Trung thành với phân khúc cao cấp, điều mà Phú Long luôn hướng tới và tuân thủ nghiêm ngặt với những dự án do mình triển khai là việc xác định khách hàng là trọng tâm.

Phú Long xác định rằng, một dự án được xem là cao cấp phải mang đến trải nghiệm thực sự độc đáo, thực sự khác lạ, thể hiện được dấu ấn riêng của người dùng. Đồng thời, khách hàng đòi hỏi khắt khe hơn về sự minh bạch trong việc cung cấp thông tin, bên cạnh những đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của xã hội.

Do đó, ngay từ khi lên ý tưởng triển khai dự án, Phú Long không ngần ngại yếu tố chi phí mà đồng hành cùng các đơn vị tư vấn hàng đầu trong và ngoài nước để tham gia việc triển khai các dự án từ khâu thiết kế, quản lý giám sát cho đến vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động, như thiết kế quy hoạch tổng thể - Subanar (Singapore); thiết kế kiến trúc - Space Matrix (Singapore); thiết kế cơ điện (M&E) - Connell Wagner (Australia); thiết kế cảnh quan - Lab (Thái Lan); quản lý dự án - Apave; quản lý tòa nhà/khu phố - CBRE…

Ngoài ra, trước khi triển khai bất cứ dự án nào, Phú Long đều nghiên cứu kỹ tình hình thị trường và nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư để cho ra những dòng sản phẩm phù hợp. “Chúng tôi mong muốn nhắc đến Phú Long là nhắc đến nhà phát triển bất động sản có tâm, có tầm với triết lý kinh doanh ‘xây nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi tạo dựng cuộc sống với những giá trị gia tăng bền vững’ cùng những sản phẩm được khách hàng yêu thích, đặt trọn niềm tin”, ông Cường nhấn mạnh và cho biết, với niềm đam mê và khao khát kiến tạo, Phú Long sẽ tiếp tục hướng tới tạo ra những sản phẩm có giá trị thực sự và gây ấn tượng với cộng đồng.

Sau thành công với Dragon City, ông Cường cho biết, mới đây nhất, Phú Long đã gây ấn tượng mạnh với Dự án Dragon Village tại khu Đông Sài Gòn. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại “Thung lũng Silicon” mới của TP.HCM, Dự án còn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng nhà đầu tư tới chiêm ngưỡng, cũng như nhanh chân sở hữu một sản phẩm có giá trị sinh lời cao do nhà phát triển bất động sản uy tín Phú Long thực hiện.

Khách hàng tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và năng lực tích luỹ trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, cùng nền tảng hệ thống quản trị vững chắc, nguồn tài chính dồi dào, Phú Long sẽ tiếp tục tạo dựng một đô thị sinh thái sáng tạo và bền vững.

Trong hơn 10 năm, thương hiệu Phú Long đã được biết đến với tư cách một nhà phát triển bất động sản của sự tử tế, của chuẩn mực về thông tin và giá trị mang lại cho khách hàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản