Công nghệ và sản phẩm mới TID tại Vietbuild 2017: Hướng tới sự sáng tạo và tiện nghi
B.C - 27/09/2017 09:15
 
Một số công nghệ và sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực hệ mặt dựng trên thế giới lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam thông qua Công ty TID, một trong những tên tuổi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này.

Tại Triển lãm Vietbuid 2017 diễn ra từ 27/9 – 1/10/2007 tại TP. Hồ Chí Minh, TID sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất ứng dụng trong lĩnh vực lớp vỏ bao che tòa nhà (Building Envelope), tạo nên bề mặt ngoài tòa nhà kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng và hướng tới bền vững.

Building Envelope cho các tòa nhà cao tầng được TID nghiên cứu ứng dụng trong hơn 20 năm qua.

TID là doanh nghiệp đi đầu nghiên cứu sâu về Building Envelope thích hợp với khi hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Đặc biêt, đó không chỉ là các giải pháp ứng dụng cho các tòa cao ốc mà còn hướng đến khu vực dân cư với những công trình nhà ở như biệt thự, nhà phố.

TID là nhà thầu thiết kế giải pháp và thi công mặt dựng nhiều công trình nổi tiếng mang tính biểu tượng quốc gia như Tòa nhà Quốc hội, bảo tàng Hà Nội… cùng rất nhiều công trình lớn khác như tòa nhà cục Tần số vô tuyến điện, tòa nhà VNPT, Petrovietnam Tower, EVN Tower…

Tòa nhà Quốc hội - một tác phẩm kiến trúc đáng tự hào của nền công nghiệp xây dựng Việt Nam
Tòa nhà Quốc hội - một tác phẩm kiến trúc đáng tự hào của nền công nghiệp xây dựng Việt Nam

Bằng sự am hiểu và ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới, TID không chỉ cung cấp những sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp  tốt nhất, mà còn thực hiện giải pháp tổng thể cho bề mặt công trình cao ốc, biệt thự sang trọng và nhà ở khu vực dân cư.

Bảo tàng Hà Nội - công trình tiêu biểu sử dụng giải pháp Building Envelope của TID Facade
Bảo tàng Hà Nội - công trình tiêu biểu sử dụng giải pháp Building Envelope của TID Facade

Thành công của TID còn ghi dấu ấn bởi những công trình đòi hỏi giải pháp thiết kế và vật liệu đặc biệt. Điển hình như công trình cửa hàng H&M rộng 2.200 m2 tại TP.HCM với yêu cầu không gian trưng bày sang trọng, trẻ, trung, ấn tượng vừa được khai trương hôm 9/9 vừa qua.

Công trình sử dụng kính dán Laminated 26.28 mm vượt khổ thông thường nguyên tấm lên đến 7.4m x 2.4m. Mỗi tấm kính vượt khổ nặng 1.5 tấn. Đây là lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam, một công ty đã thi công thành công vách kính khổ lớn đến kích cỡ này với yêu cầu kỹ thuật rất cao.

Trước đó, trên thị trường mới chỉ có các công trình sử dụng tối đa kính khổ 5 m.

Ccông trình cửa hàng H&M rộng 2200m2 tại TP HCM
Công trình cửa hàng H&M rộng 2.200 m2 tại TP.HCM. Ảnh: H&M

Tại công trình này, toàn hộ hệ vách kính không sử dụng khung và giá đỡ, không có hệ thống thanh nẹp, chỉ giữ bằng thép đặc biệt ở phía trên và dưới vách kính. Do yêu cầu kỹ thuật, tính chính xác và tiêu chuẩn an toàn rất cao nên nhiều nhà thầu trước TID đã phải từ chối nhận thi công cửa hàng H&M do không đáp ứng được.

Thành công của TID mang tính chất rất đăc biệt, ghi nhận trình độ thiết kế phương án kỹ thuật, triển khai thi công, quản lý chất lượng của một nhà thầu Việt Nam.

Các chuyên gia trong lĩnh vực Building Envelope của TID sẽ giới thiệu và tư vấn cho khách hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 tại gian hàng số 180, 181, 188, 231 – 236  Vietbuild 2017, Trung tâm triển lãm SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM, TID hy vọng cho thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế giải pháp và thi công  với giới đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu và đông đảo công chúng quan tâm.

Công trình biệt thự sử dụng giải pháp tường kính, cửa kính của TID Facade
Công trình biệt thự sử dụng giải pháp tường kính, cửa kính của TID Facade

Cũng tại đây, TID cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm mới lần đầu tiên tại Việt Nam như kính điện, kính phá sóng (chống nghe lén), kính 40 ly chống đạn, kính hộp 3 lớp, gạch pha lê, tấm ốp nhôm giả đá, gỗ, hoa văn sang trọng…

Triển lãm Vietbuild 2017 là dịp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp, ứng dụng công nghệ thông minh, xanh và tiết kiệm năng lượng.

Được biết, TID là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu ứng dụng các giải pháp xanh cho lớp vỏ bao che tòa nhà; đồng thời là nhà cung cấp cửa nhôm kính hàng đầu Việt Nam với bề dày kinh nghiệm trên 22 năm.

Thông tin liên hệ: 

Công ty cổ phần tường kính TID
Số 4 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04. 3232 1492/95 Fax: 04. 3232 1496
Website: https://tidfacade.com 

Công ty cổ phần TID Miền Nam
302B Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08. 3863 7555 Fax: 08. 3863 5355
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản