Công bố tòa Bắc, chung cư Gamuda lại hút khách
- 22/12/2014 11:42
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ra mắt tòa Bắc chung cư The ONE Residence
Bước đi đột phá của doanh nghiệp BĐS
Chương trình ưu đãi đặc biệt tại Gamuda Gardens

Là một trong những khách hàng đến sớm nhất, chị Võ Thị Hiền, chủ nhân của căn N9-08 chia sẻ: “Tôi đã đến đây từ 3 giờ sáng nhưng cũng chỉ lấy được số 20. Cũng may là tôi vẫn kịp đăng ký mua được căn hộ mà tôi và gia đình lựa chọn.”

Với giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn, chung cư Gamuda vẫn rất hút khách. Hotline: 0902 178 088, www.gamudagardens.com.vn

Tọa lạc tại một trong những vị trí thuận lợi nhất của khu đô thị Gamuda Gardens, một mặt nhìn ra Sông Hồng, một mặt hướng sang khu trường Liên cấp quốc tế Singapore và được bao quanh bởi Khu phố thương mại sầm uất, The One Residence được xây dựng trên tổng diện tích 7.517 m2 gồm hai tòa cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 60 m2 tới 82,5 m2.

Các căn hộ của The One Residence được thiết kế thông minh với ít nhất hai mặt thoáng, tận dụng tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên.

Đặc biệt, trong buổi công bố dự án, Chủ đầu tư áp dụng chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng giá trị đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đã có 5 khách hàng trúng thưởng 5 phần quà may mắn bao gồm 01 đồng hồ Citizen, 01 Ipad, 01 máy giặt LG cửa trước, 01 tủ lạnh Samsung Side-by-Side, 01 xe VespaLX.

Khách hàng trúng thưởng xe VespaLX từ Chủ đầu tư Công ty Gamuda Land Việt Nam

Cùng ngày, Chủ đầu tư Công ty Gamuda Land Việt Nam cũng chính thức khai trương Câu lạc bộ Gamuda Gardens với sự chứng kiến của các vị khách quý và đông đảo cư dân.

Câu lạc bộ Gamuda Gardens, một trong những hạng mục tiện ích quan trọng, tọa lạc tại vị trí chiến lược trên tuyến đường chính dẫn vào trung tâm Khu đô thị, với tổng diện tích sàn 2.200 m2 trên tổng diện tích đất 1,1 hecta, tích hợp đầy đủ các tiện ích bao gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, café, phòng tập gym, yoga, sauna, spa, phòng hội nghị, tiệc cưới, sân tennis, phòng bóng bàn và hệ thống cảnh quan ngoại vi thông minh.

Đại diện chủ đầu tư và cư dân cắt băng khai trương Câu lạc bộ Gamuda Gardens

Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Câu lạc bộ Gamuda Gardens không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc và điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng.

Trong tuần lễ khai trương, CLB đang có chương trình khuyến mại, dùng thử dịch vụ và quà tặng ý nghĩa. Số điện thoại tư vấn: 04 6664 9900

Sức hút của căn hộ 1 tỷ đồng tại Hà Nội

() Sức hút từ đợt mở bán chung cư Dự án The One Residence của Gamuda tại Hà Nội mới đây là một gợi ý đáng giá cho doanh nghiệp đầu tư vào phân khúc nhà ở giá thấp.

Chật cứng khách mua chung cư The ONE Residence

() Hàng trăm khách hàng đã xếp hàng chật cứng trước cửa Câu lạc bộ Gamuda Gardens, chờ đợi để được một suất đăng ký mua căn hộ The ONE Residence – chung cư đầu tiên do Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng tại Hà Nội buổi công bố (4/10).

Ra mắt dự án căn hộ đầu tiên tại Gamuda Gardens

() Ngày 4/10/2014, tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu The One Residence – dự án căn hộ đầu tiên do chủ đầu tư 100% vốn nước ngoài này đầu tư xây dựng tại Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản