Có nên kiêng mua nhà trong tháng 7?
Như Loan - 30/08/2017 08:54
 
Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng Ngâu là thời điểm kiêng làm những việc lớn như mua nhà, tậu xe… Tuy nhiên, người mua cần tìm hiểu kĩ để không bị tuột mất cơ hội tốt, tìm được căn hộ ưng ý và được hưởng lợi từ chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

Mua nhà tháng 7 – kiêng hay không kiêng?

Tháng 7 âm lịch trong quan niệm của nhiều người Việt là tháng xui xẻo hay gặp vận hạn đen đủi, kiêng làm những việc lớn như mua nhà, tậu xe, đi xa… Tuy nhiên, theo Phật học, tháng nào trong năm cũng như nhau và người dân không nên quá kỹ tính trong việc kiêng kỵ. Xấu hay tốt là do quan niệm con người tự đặt ra. Nếu tâm sáng thì ngày nào cũng là ngày tốt.

Mặc dù trong tháng Ngâu, những các buổi Lễ giới thiệu Dự án The K – Park đều thu hút đông đảo khách hàng tham dự.
Mặc dù trong tháng Ngâu, những các buổi Lễ giới thiệu dự án The K – Park đều thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Lý giải về thói quen kiêng mua nhà vào tháng Bảy, nhiều chuyên gia nghiên cứu văn hóa dân gian giải thích: tháng Bảy Âm lịch là tháng mưa nhiều, vì thế nhiều gia đình thường có tâm lý không làm nhà, động thổ hay xây dựng, một phần là liên quan đến vấn đề thời tiết.

Thực tế, ngày nay việc mua các căn hộ lại không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố trên, nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn căn hộ phù hợp mà không phải lo lắng về các vấn đề kiêng kị. Chưa kể, tháng 7 cũng là thời điểm nhiều chủ đầu tư tung hàng loạt sản phẩm có vị trí đẹp, đi kèm theo đó là nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn và các phần quà giá trị để kích cầu người mua.

Mua nhà tháng Ngâu - Cân nhắc để được hưởng lợi

Cùng một sản phẩm, nhưng nếu mua ở thời điểm này khách hàng sẽ nhận được chiết khấu nhiều hơn so với các thời điểm khác trong năm. Mức chiết khấu có thể từ 50 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng, tùy từng dự án.

Thời điểm hiện tại, nhiều chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi: như chương trình mua nhà tặng xe tại The Golden Palm, mua nhà tặng điều hòa tại dự án An Bình City, hay cơ hội du lịch Trung Đông, Đài Loan, Hàn Quốc tại dự án Eco – Lake View…

Còn tại dự án The K – Park, chủ đầu tư đang áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng hoặc nhận chiết khấu từ 2 – 4% giá trị căn hộ, tặng 1 chỉ vàng tài lộc JSC cho khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 21/08 đến hết ngày 19/09/2017. Bởi vậy, người mua cần cân nhắc và sáng suốt lựa chọn căn hộ phù hợp, để không bị tuột mất cơ hội và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

The K – Park gồm 3 tòa căn hộ cao lần lượt 23, 25 và 27 tầng.
The K – Park gồm 3 tòa căn hộ cao lần lượt 23, 25 và 27 tầng.

Hiện tại, The K – Park được đánh giá là dự án chất lượng, giá tầm trung được nhiều khách hàng tìm kiếm và quan tâm nhất khu vực phía Tây Nam thủ đô. Chỉ từ 1,1 tỉ đồng, người mua đã sở hữu căn hộ đẹp nhất trong lòng KĐT Văn Phú, Hà Đông với tầm nhìn rộng không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng và mở rộng tầm nhìn hướng ra 02 công viên, khu quảng trường, bể bơi, sân chơi ngoài trời… Và được thừa hưởng toàn bộ khu tiện ích chung của cả khu biệt thự, liền kề La Casta.

Thông thường để sở hữu những tiện ích này, khách hàng sẽ phải bỏ ra từ 7 – 9 tỉ đồng, nhưng tại The K – Park, khách hàng sẽ được thừa hưởng những tiện ích cao cấp của toàn khu với mức chi phí rất hợp lý chỉ từ 1,1 tỉ đồng/ căn hộ, ưu đãi lãi suất 0%/năm trong 12 tháng. Với nhiều khách hàng, đây là thời điểm mua nhà thuận lợi vì được ưu đãi lãi suất, giá không tăng và được hưởng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hơn so với các thời điểm khác trong năm.

Chị Hương (Thanh Xuân) chia sẻ: “Vợ chồng tôi quan niệm, mua nhà là để ở và ổn định cuộc sống. The K – Park vừa thuận tiện về giao thông, gần công viên, giá hợp lý và nhiều ưu đãi nên vợ chồng tôi quyết luôn. Để lâu, có thể sẽ không còn những căn đẹp nữa”.

Đây cũng là tâm lý chung của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn The K – Park. Hầu hết các căn hộ The K – Park đều có hướng nhìn đẹp, thiết kế thông minh, diện tích linh hoạt từ 53 – 93m2, khai thác tối đa diện tích và không gian cho người dùng. Căn hộ dù có diện tích nhỏ nhưng vẫn có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách hiện đại, khu bếp ấm cúng và gia lô rộng thoáng. Một ưu điểm vượt trội trong thiết kế mà không phải dự án nào cũng có được.

Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống, giá và chính sách… người mua nên cân nhắc để chọn được căn hộ ưng ý và được hưởng lợi từ chính sách bán hàng ưu đãi.

Thông tin liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn
Hotline: 0963.242.686
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-k-park/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản