Cơ hội vàng sở hữu căn hộ D’. Le Roi Soleil - Ngắm cảnh hồ, đón gió sông
Như Loan - 29/11/2017 07:15
 
Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức bàn giao các căn hộ đầu tiên tại tòa tháp D’. Le Roi Soleil từ đầu tháng 12/2017. Các căn hộ mẫu trên tầng 11 được ra mắt với một diện mạo hiện đại mới mẻ, là cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế và hình dung về cuộc sống tương lai tại đây khi vừa thụ hưởng trọn vẹn chất sống Hồ Tây, vừa đón gió từ sông Hồng. Nhân dịp này, chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi, được đánh giá là cơ hội vàng cho các khách hàng và nhà đầu tư.

Kiêu hãnh vươn cao tại địa chỉ 59 Xuân Diệu, D’. Le Roi Soleil được hưởng trọn vẹn không gian rộng mở đong đầy nắng gió thiên nhiên khi tọa lạc ngay trên bán đảo Quảng An, đồng thời sở hữu tầm nhìn riêng đắt giá với 3 mặt hướng ra Hồ Tây nên thơ và 1 mặt hướng về phía sông Hồng khoáng đạt.

Cũng từ vị trí siêu đắc địa này, cư dân dễ dàng kết nối với khu vực Phố Cổ trong vòng vài phút, thuận tiện để di chuyển tới các địa danh lịch sử - văn hóa nổi tiếng của thủ đô như sông Hồng, Hồ Tây, chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ… D’. Le Roi Soleil tiêu biểu cho đặc tính chung của tất cả các bất động sản do Tân Hoàng Minh phát triển, hội tụ 2 giá trị vàng về vị trí, vừa là lô đất trung tâm, vừa gần hồ lớn.

D’. Le Roi Soleil sở hữu tầm nhìn vô giá với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và 1 mặt hướng về sông Hồng khoáng đạt
D’. Le Roi Soleil sở hữu tầm nhìn vô giá với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và 1 mặt hướng về sông Hồng khoáng đạt

D’. Le Roi Soleil gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng được nhận diện là tòa A và tòa B và 01 tòa tiện ích cao 8 tầng. Khu căn hộ hạng sang có 5,5 tầng hầm bao gồm TTTM và hầm để xe. Các căn hộ có diện tích điển hình: 88m2; 111,4m2; 116,5m2, 137,5m2; 146m2; 234m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 8 căn penthouse với diện tích 344m2 là các căn hộ độc bản hướng về Hồ Tây và Sông Hồng để chủ nhân thượng lưu được trải nghiệm tầm nhìn và cảnh quan toàn mỹ từ tọa độ vàng trong lòng thủ đô.

Tòa tháp được thiết kế theo hơi hướng Tân cổ điển, thể hiện ở kiến trúc mặt ngoài tòa nhà với những chi tiết phào chỉ, nóc mái và họa tiết trang trí, tượng điêu khắc nghệ thuật kinh điển châu Âu. D’. Le Roi Soleil được ví như một điểm nhấn với bức tranh toàn cảnh Hồ Tây bởi cảm quan mỹ học của tòa tháp hòa quyện tuyệt đối với khung cảnh Hồ Tây thanh lịch, lãng mạn.

Dự án được thiết kế theo hơi hướng Tân cổ điển với những họa tiết trang trí, tượng điêu khắc nghệ thuật kinh điển châu Âu…
Dự án được thiết kế theo hơi hướng Tân cổ điển với những họa tiết trang trí, tượng điêu khắc nghệ thuật kinh điển châu Âu…

Nhờ vị trí độc tôn, D’. Le Roi Soleil sở hữu hai giá trị riêng có, không thể tìm thấy bất cứ nơi đâu đó chính là “Chất sống Hồ Tây” và “View trọn sông Hồng”. Hồ Tây, từ xưa tới nay, vẫn được biết đến là khu vực đất đẹp – phong thủy vượng – cảnh quan khoáng đạt, là một trong những hồ nổi tiếng nhất Hà thành.

Sinh sống tại đây là cộng đồng cư dân Hà Nội gốc cùng nhiều cư dân quốc tế với mặt bằng dân trí cao, lối sống văn minh. Mọi câu chuyện nơi đây đều xoay quanh Hồ Tây với bầu không khí tuyệt đối trong lành, khung cảnh nên thơ và phong cách sống thanh lịch, đẳng cấp.

Điểm cộng đắt giá cho D’. Le Roi Soleil chính là bên cạnh chất sống Hồ Tây, cư dân tương lai được hưởng trọn tầm nhìn khoáng đạt và bầu không khí mát lành từ phía sông Hồng cuộn đỏ phù sa. Từ tháp B, nhiều căn hộ nhìn ra phía cầu Nhật Tân và sông Hồng, trải nghiệm sống này là vô giá trong mắt nhìn của những người Tràng An hiện đại.

“Chất sống Hồ Tây – Ôm trọn sông Hồng”
“Chất sống Hồ Tây – Ôm trọn sông Hồng”

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “D’. Le Roi Soleil ngày ra mắt khiến chính tôi và tập thể kiến trúc sư, công trình sư ngỡ ngàng chính là tầm nhìn về phía sông Hồng tuyệt đẹp. Hà Nội trong mắt những người cùng thế hệ với tôi là Hồ Tây ráng chiều với đường Thanh Niên rộng mở và sông Hồng bên nhịp cầu Chương Dương. Giá trị từ chỉ một căn hộ mà cư dân vừa có thể ngắm cảnh hồ vừa đón gió sông là điều tôi tự hào nhất ở D’. Le Roi Soleil”.

Thời điểm hiện tại, chỉ với số vốn ban đầu tương đương 15% giá trị căn hộ, khách hàng có thể sở hữu được căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil, được vay ưu đãi lên đến 65% giá trị với lãi suất 0%, thời hạn tới 30/11/2018. Nếu khách hàng thanh toán từ 95% giá trị căn hộ trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng cũng sẽ nhận ngay mức chiết khấu dòng tiền 9%/năm. Không chỉ vậy, khi mua căn hộ thô trước ngày 31/12/2017, khách hàng sẽ được tặng gói quà tân gia lên đến 250 triệu để nhân thêm niềm vui “rước lộc vàng, mừng tân gia”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản