Cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ "gấp đôi" với ưu đãi từ Vinpearl Cần Thơ Hotel
Như Loan - 15/02/2017 09:54
 
Vinpearl Cần Thơ Hotel đang mang đến cho khách hàng chương trình trải nghiệm các dịch vụ cao cấp chỉ với giá ưu đãi chỉ bẳng một nửa - "Ở hai đêm trả tiền một đêm". Chương trình diễn ra đến ngày 31/3/2017.
Vinpearl Cần Thơ Hotel - Khách sạn 5 sao cao nhất đồng bằng sông Cửu Long
Vinpearl Cần Thơ Hotel - Khách sạn 5 sao cao nhất đồng bằng sông Cửu Long

Chưa bao giờ cơn sốt bất động sản và nghỉ dưỡng miền Tây lại hot như thế. Khi các quý cô, quý ông TP.Hồ Chí Minh đã nhàm chán với các chuyến bay đi các nước trong khu vực châu Á, và xu hướng tự lái xe đi nghỉ cuối tuần đang trở thành trào lưu tại Sài Gòn thì Cần Thơ đúng là địa điểm lý tưởng để sắm cho mình một căn hộ nghỉ dưỡng hay đơn giản là thuê một địa điểm nghỉ ngơi xứng tầm. Luôn tiên phong trong mọi lĩnh vực và đẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, Vingroup đã mở ra một trào lưu mới cho du lịch miền Tây cuối tuần với Vinpearl Cần Thơ – khách sạn 5 sao đầu tiên tại thành phố thơ mộng của bến Ninh Kiều.

Sảnh lớn Delta Lobby Lounge
Sảnh lớn Delta Lobby Lounge

Vinpearl Cần Thơ là một trong những khách sạn có nhiều cái “nhất” nhất tại Cần Thơ ở thời điểm hiện tại: Đầu tiên, đây chính là khách sạn 5 sao đầu tiên theo chuẩn quốc tế tại thành phố này, được đầu tư bài bản bởi Vingroup và quản lý bởi hệ thống khách sạn – resort cao cấp uy tín Vinpearl. Vinpearl Cần Thơ cũng chính là tòa nhà cao nhất của thành phố hiện nay với 30 tầng cùng tổ hợp tiện ích trong lòng khách sạn: Vincharm spa, hệ thống nhà hàng, phòng nghỉ, bể bơi và quầy sunset bar giúp thu trọn vẻ đẹp của thành phố trong tầm mắt. Điều thú vị với các nhà đầu tư và khách hàng đây chính là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam nằm trong tổ hợp khách sạn, nhà phố và trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Vingroup, là một mô hình mới lạ, tiện nghi cho nhiều nhóm khách.

Vinpearl Cần Thơ còn như một viên ngọc xanh bên bờ sông Hậu với vị trí đắc địa nằm ngay tại bến Ninh Kiều - danh thắng du lịch nổi tiếng của thành phố miền Tây, chỉ cần vài bước chân là có thể đi dạo ngay trung tâm thành phố, thưởng thức ẩm thực đường phố, dạo chợ đêm hay đi xe tới chợ nổi Cái Răng, tới miệt vườn Phong Điền, vựa trái cây nổi tiếng của đồng bằng sông Cửu Long với những vườn cam, vườn xoài trĩu quả. Cũng chỉ 30 km di chuyển từ sân bay quốc tế Cần Thơ, khách sạn Vinpearl giống như một điểm hồng tâm thu nhỏ của thành phố, đi đâu cũng gần nhưng vẫn có sự tách biệt yên ả như một ốc đảo thanh bình.

Cũng lần đầu tiên tại Cần Thơ, người dân và khách du lịch có cơ hội thưởng thức, trải nghiệm dịch vụ năm sao tại thành phố thủ phủ miền Tây khi Vinpearl Cần Thơ dành tặng ưu đãi khủng “Ở hai đêm trả tiền một đêm”. Đây là một cú huých với thị trường du lịch Cần Thơ cũng như mở ra thị trường phân khúc mới cho những tour du lịch về miền sông nước vốn gắn liền với việc “home stay”. Khác với các xu hướng cũ, ưu đãi cùng dịch vụ và đẳng cấp của Vingroup sẽ nhắm thẳng đến nhóm khách du lịch là các gia đình tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận có nhu cầu nghỉ cuối tuần, các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn Cần Thơ làm nơi tổ chức hội thảo hay các khách du lịch tại miền Bắc có nhu cầu nghỉ dưỡng, ăn ở tiện nghi.

Sunset bar được bố trí ngay cạnh bể bơi, thuân lợi cho nhu cầu của du khách
Sunset bar được bố trí ngay cạnh bể bơi, thuân lợi cho nhu cầu của du khách

Vinpearl Cần Thơ được trang bị và thiết kế đúng chuẩn 5 sao quốc tế với sức chứa hàng trăm khách, thiết kế theo phong cách Châu Á đương đại, vừa hiện đại ấn tượng, vừa tiện nghi, lộng lẫy. Sảnh lớn Delta Lounge được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo gợi nhớ về những bữa trà chiều của giới quý tộc Anh. Các khu vực thuộc tổ hợp đều có dấu ấn riêng như nhà hàng Mekong Breeze được thiết kế hòa trộn kiến trúc Á - Âu và cách bài trí gọn gàng mang lại cảm giác ấm cúng, khu vực dành cho doanh nghiệp và sự kiện với ballroom sang trọng có diện tích lên tới 733 m2 với sức chứa từ 450 - 500 khách được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, phù hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo hay những bữa tiệc lớn hoặc triển lãm, trưng bày.

Ngoài ra, 4 phòng họp đa chức năng với diện tích từ 55 - 60m2 phù hợp với các cuộc họp kín, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Bể bơi nằm trên tầng 6 của khách sạn là một điểm nhấn khó quên với mỗi du khách: cứ tưởng tượng những giờ phút bơi lội thỏa thích trong ánh hoàng hôn của đồng bằng châu thổ, phóng tầm mắt ra những vùng cửa sông xa tít tắp và thưởng thức chút snack hay đồ uống ưa thích bên quầy Sunset bar ngọt ngào lộng lẫy, du khách nào không mê.

Ưu đãi chưa từng có ở 2 trả 1 chỉ có tại Vinpearl Cần Thơ
Ưu đãi chưa từng có ở 2 trả 1 chỉ có tại Vinpearl Cần Thơ

Dù là gia đình, nhóm bạn muốn có một cuối tuần “đi trốn” tạm xa thành phố hay doanh nghiệp với dự định tổ chức một ngày “away day” cho nhân viên hoặc một cuộc hội thảo tầm vóc, Vinpearl Cần Thơ đều phù hợp cho mọi nhu cầu với tiện ích cũng như ưu thế tuyệt đối từ địa điểm, dịch vụ, đẳng cấp và đặc biệt là với gói ưu đãi có một không hai, chỉ có thể nhận một ưu đãi thật chất như thế từ Vingroup: “Ở 2 đêm trả tiền 1 đêm”.

Vinpearl Cần Thơ Hotel: Số 209, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Đặt phòng +84 90 229 7586/ +84 90 220 7696
Email: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản