Cơ hội sở hữu 16 căn nhà phố thương mại và nhà vườn tại Green Bay Village
Minh Hải - 22/06/2016 17:06
 
Với số lượng giới hạn, các sản phẩm nhà vườn và nhà phố thương mại Green Bay Village được dự đoán sẽ là một trong những sản phẩm “hot” nhất trong đợt mở bán ngày 26/6 tại thị trường Hạ Long.

Hàng “hiếm” ra thị trường

Với lợi thế tiên phong và thành công sẵn có của Green Bay Towers - dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh, cuối năm 2015 vừa qua, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam đã tiếp tục triển khai xây dựng dự án Green Bay giai đoạn 2 với tên gọi là Green Bay Village. Đây được xem là dự án điểm nhấn của thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay.  

Nằm trong Khu đô thị Halong Marina có tổng diện tích lớn lên đến 248ha, vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, toàn bộ mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng, Green Bay Village được thừa hưởng tất cả tiện tích trong khu đô thị như Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, Bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm tài chính

.
.

Tuy nhiên, điểm nổi bật của dự án lại nằm ở mô hình xây dựng và quản lý khép kín “gated community” – mô hình xây dựng đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh, nhưng vẫn đảm bảo thân thiện, thẩm mĩ và hài hòa với thiên nhiên. Dự án được bố trí cổng chào ra vào được kiểm tra an ninh, các chốt an ninh và camera hoạt động 24/24h, dưới sự quản lý của đơn vị quản lý chuyên nghiệp PMC. Trong khuôn viên dự án có đầy đủ các tiện ích xung quanh, những khoảng không gian xanh mát phục vụ sinh hoạt cộng đồng như Công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập gym…

Với số lượng giới hạn, chỉ vẻn vẹn 8 căn nhà vườn và 8 căn nhà phố thương mại có mặt tiền 6-7,5m, diện tích đất 75 – 231m2, được xây dựng 3,5 tầng, đây sẽ là sản phẩm hot nhất tại Green Bay Village. Đặc biệt mỗi ngôi nhà đều có thang máy riêng biệt nối từ hầm lên trên. Các căn nhà phố thương mại không chỉ nằm sát mặt đường đường Hoàng Quốc Việt với lượng giao thông lớn mà còn có một khoảng diện tích vườn riêng biệt xanh mát để có thể tận dụng kinh doanh. Các căn nhà vườn với tầm nhìn hướng ra khuôn viên cây xanh và bể bơi được thiết kế chuyên biệt, hợp lý, tối ưu hóa không gian sinh hoạt, phân bổ mặt sàn rộng rãi và cũng sở hữu 1 khu sân vườn riêng biệt. Với mô hình mới lạ, độc đáo, chưa từng có tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long, 16 căn nhà phố thương mại và nhà vườn Green Bay Village được dự đoán là sẽ “cháy hàng” ngay trong đợt mở bán.  

.
.

Tâm điểm phát triển

Hạ Long hôm nay mang diện mạo mới của thành phố du lịch hiện đại từ những công trình đang được kiến tạo bên bờ Di sản. Theo định hướng quy hoạch xây dựng và phát triển của Thành phố Hạ Long, trong tương lai, tại phía Tây thành phố sẽ phát triển hình thành các khu phức hợp cao cấp, hiện đại, mở nhịp sống sôi động, sầm uất từ cửa ngõ vào trung tâm du lịch Hạ Long. xen lẫn một số công trình nhà ở sinh thái và tiện ích công cộng để giảm áp lực dân cho trung tâm Hòn Gai.  

Đặc biệt, định hướng phát triển nói trên không phải chỉ mới là ý tưởng mà đã diễn ra khá nhanh trong thời gian vừa qua. Ngay tại thời điểm này, khu vực xung quanh Green Bay Village đã và đang dần hình thành hàng loạt cơ sở dịch vụ, y tế, văn hóa, giáo dục cao cấp không thua kém trung tâm thành phố như: Trường liên cấp quốc tế Singapore của Tập đoàn KinderWorld, Tổ hợp khu vui chơi giải trí Công viên Đại Dương với mô hình của công viên Disneyland với những tàu lượn cao tốc, vòng quay mặt trời khổng lồ, cáp treo nữ hoàng… Đây là lý do giúp khu vực này thu hút rất đông doanh nhân và những người thành đạt đến sinh sống. Đồng thời, giới kinh doanh cũng nhận định giá trị những dự án hấp dẫn như Green Bay Village sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới để tương xứng với giá trị thực của bất động sản.

Để tìm hiểu và đăng ký tham dự chương trình mở bán, xin vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: 0983 050 050

Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5: 0932 385 151
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản