Cơ hội sinh lời cao với Dự án Lideco Bắc 32
Như Loan - 27/10/2016 08:20
 
Khu đô thị Bắc 32 Lideco là khu biệt thự được nhiều khách hàng lựa chọn do có vị trí đắc địa, diện tích nhỏ, tính thanh khoản tốt, cùng với giá giao dịch hiện tại trên thị trường rất hợp lý.

1. Vị trí đắc địa – Giao thông thuận tiện

Khu đô thị mới Bắc QL32 LIDECO nằm trong chuỗi đô thị vệ tinh liên hoàn tại khu vực phía tây Hà Nội. Liền kề với dự án Bắc QL32 LIDECO là hàng loạt các khu đô thị như Kim Chung Di Trạch, Khu đô thị Nam 32, Khu đô thị Tân Tây Đô, Khu đô thị Hoàng Quốc Việt kéo dài, Khu đô thị Tân Việt Đức Thượng, Khu đô thị Tây Đô, Khu đô thị Sơn Đồng, Khu đô thị Vân Canh Hud, Khu đô thị Bắc An Khánh… Chắc chắn với sự hình thành đồng bộ của hàng loạt các khu đô thị, phía tây Hà Nội sẽ trở thành khu vực phồn thình nhất Thủ đô.

Lideco có vị trí giao thông thuận lợi bậc nhất Hà Nội
Lideco có vị trí giao thông thuận lợi bậc nhất Hà Nội

Các tuyến đường kết nối tới dự án Bắc QL32: 

- Đường Quốc Lộ 32 (Chỉ mất 10 phút xe từ cầu vượt Xuân Thủy – Phạm Hùng)

- Đường Hoàng Quốc Việt Kéo dài (Sắp hoàn thành)

2.  Chủ đầu tư uy tín

Khu đô thị Bắc Quốc Lộ 32 do Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm làm chủ đầu tư – Một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Xuất phát điểm là một doanh nghiệp Nhà nước chuyển đổi thành Công ty cổ phần với mức vốn ban đầu là 6,8 tỷ VNĐ, qua 6 lần tăng vốn điều lệ đến nay Công ty đã đạt mức Vốn điều lệ 636 tỷ VNĐ.

Lideco cũng là chủ đầu tư xây dựng khu đô thị mới Dịch Vọng, Dự án X2 Mỹ Đình, Dự án Đô thị mới Tây Đô …

Lideco đã được ghi nhận:

– Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

– Sao vàng đất việt năm 2010, 2011 (Top 200)

– Top 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất.

– Top 100 Doanh nghiệp dịch vụ thương mại tiêu biểu.

3.  Kiến trúc thiết kế đẹp, sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn mang lại sự thanh lịch, sang trọng và đầy sức hút, là sự lựa chọn hàng đầu của các đại gia cá tính. Đó chính là lý do tại sao phong cách thiết kế này lại được sử dụng phổ biến tại khu đô thị Bắc Quốc Lộ 32 – Lideco.

Tại Lideco các mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu luôn mang lại sự hiện đại, đẳng cấp và tinh tế.

Thiết kế tuyệt đẹp của biệt thự Dự án Lideco Bắc 32
Thiết kế tuyệt đẹp của biệt thự Dự án Lideco Bắc 32

Chất lượng xây dựng từng căn biệt thự tại khu đô thị cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú ý. Các chuyên gia trong ngành xây dựng đều khẳng định rằng chất lượng xây dựng tại khu đô thị Lideo đạt chất lượng cao thuộc hạng bấc nhất trong các khu đô thị tại Hà Nội hiện nay (Đó cũng là lý do lý giải tại sao đơn giá xây thô tại Bắc 32 luôn cao hơn hẳn so với các khu đô thị lân cận).

 4. Tiện ích phong phú

– Hệ thống cây xanh và hồ nước.

 – Trung tâm thương mại bao gồm siêu thị, khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, Gym… được quy hoạch xây dựng gần quảng trường và hồ điều hòa trung tâm.

Hồ điều hòa - Trái tim của khu đô thị Lideco
Hồ điều hòa - Trái tim của khu đô thị Lideco

– Hệ thống trường học bao gồm: trường mầm non, trường tiểu học, trung học liên cấp của thành phố.

– Hệ thống sân tennis nội bộ trong khu đô thị

– Bãi đỗ xe ôtô công cộng.

5 . An ninh đảm bảo

Tại khu đô thị Bắc 32, an ninh luôn được thắt chặt với bảo vệ 24/24. Tất cả các lối vào các dãy biệt thự đều được đảm bảo an ninh một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị (camera giám sát, màn hình giám sát, hệ thống điện đàm…) đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhân viên an ninh lịch sự, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao.

 6.  Diện tích nhỏ – Tính thanh khoản tốt

Khu đô thị Bắc 32 Lideco là khu biệt thự được nhiều khách hàng lựa chọn do có vị trí đắc địa, diện tích nhỏ, tính thanh khoản tốt, cùng với giá giao dịch hiện tại trên thị trường rất hợp lý. Chỉ với gần 5.5 tỷ bạn đã có thể sở hữu ngay 01 căn biệt thự Bắc QL32 diện tích nhỏ 145 m2. Diện tích từ 160 – 180 m2 có giá giao dịch từ 6 – 7 tỷ và với loại biệt thự từ 200 m2 đến 500 m2 giá giao dịch từ 7,2 tỷ đến 15 tỷ tùy từng vị trí.

Môi trường sống trong lành của Lideco - sự khác biệt ở Thủ đô náo nhiệt
Môi trường sống trong lành của Lideco - sự khác biệt ở Thủ đô náo nhiệt

 7.  Giấy tờ pháp lý đảm bảo

Tất cả các căn biệt thự tại khu đô thị Bắc QL32, sau khi khách hàng giao dịch thành công, hoàn thành toàn bộ nghĩa vụ tài chính. Chủ đầu tư ngay lập tức sẽ tiến hành bàn giao nhà và làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sỡ hữu nhà gắn liền với đất (Sổ hồng). Cho tới nay, chủ đầu tư đã và đang làm sổ hồng đợt 6 cho các khách hàng tại khu đô thị.

 8. Cơ hội đầu tư tốt cho các nhà đầu tư

Khu đô thị mới Bắc QL32 LIDECO  nằm trong chuỗi đô thị vệ tinh liên hoàn tại khu vực phía tây Hà Nội. Với sự hình thành đồng bộ của hàng loạt các khu đô thị lân cận, chắc chắn trong một vài năm tới khi Hoài Đức lên Quận thì giá đất trên mỗi mét vuông tại khu đô thị sẽ không dừng lại ở mức từ 25 – 35 tr/m2 như hiện nay.

Chính sách bán hàng: Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70%, do đó, khi thanh toán 30% Qúy khách sẽ nhận nhà ngay. Miễn lãi + ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu.

Liên hệ với chúng tôi để:
+ Được cung cấp thông tin và tài liệu liên quan đến các căn hộ tại dự án.
- Tham quan dự án và nhà mẫu trực tiếp tại Khu đô thị Lideco Bắc 32.
Địa chỉ: Khu đô thị Lideco – Trạm trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Wedsite: http://bietthulideco.vn/
Hotline: 0916921839
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản