Cơ hội nhận ưu đãi lên tới 500 triệu tại Lễ mở bán Bea Sky Nguyễn Xiển
- 29/03/2019 11:05
 
Khách hàng đặt mua thành công căn hộ Bea Sky trong chương trình mở bán vào ngày 6/4/2019 trong Lễ hội Bất Động sản Hải Phát Land tại Cung triển lãm quy hoạch Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục sẽ được tặng ngay 3 chỉ vàng và phiếu bốc thăm trúng thưởng ô tô Vinfast Fadil cùng nhiều phần quà giá trị.
TIN LIÊN QUAN
.
.

Combo chính sách quà tặng cực khủng chỉ trong lễ mở bán

Bea Sky là tuyệt tác của chủ đầu tư Bea Holdings ( Công ty Cổ phần Đại Đông Á - Thành viên Tập đoàn Hải Phát) dành cho khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Dự án là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ sang trọng phía Tây Nam thành phố. Bea Sky sẽ chính thức mở bán tại Lễ hội Bất động sản Hải Phát Land vào 9 giờ sáng ngày 6/4/2019 tại Cung triển lãm quy hoạch Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục.  

Tại sự kiện này khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi chưa từng có. Cụ thể với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ được tặng tới 3 chỉ vàng và 1 phiếu bốc thăm trúng xe ô tô Vinfast Fadil trị giá 465 triệu đồng. Ngoài ra người mua sẽ được chiết khấu 2% tổng giá trị hợp đồng nếu không sử dụng gói vay ngân hàng.

Chung cư “số hưởng” nhất Hà Nội

Dự án Bea Sky tọa lạc trên địa thế vàng- mảnh đất rồng bay trên Đại lộ Chu Văn An. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất phía Tây Nam Thủ đô - một vùng đất thịnh vượng với tốc độ phát triển như vũ bão trong những năm gần đây và trong tương lai. Vị trí Bea Sky được các chuyên gia đánh giá rất cao về tầm nhìn trong năm 2020. Đại lộ Chu Văn An dài 2,5 km kết nối từ đường vành đai 3 Nguyễn Xiển tới đường 70 (Phan Trọng Tuệ), với vị trí đắc địa và cảnh quan tươi đẹp Đại lộ Chu Văn An được coi là tuyến đường huyết mạch thay đổi diện mạo Khu vực Tây Nam Hà Nội.

Cư dân Bea Sky sẽ có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách nhanh chóng.

Đối diện dự án Beasky là công viên Chu Văn An 100ha, được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Một không gian xanh trong lành dành tặng cư dân Bea Sky, mỗi sáng chỉ mất vài bước chân di chuyển đến công viên và hòa mình với thiên nhiên.

Đáng chú ý hơn, dự án nằm đối diện đại đô thị The Manor Central Park- nơi được gán mác giá đắt nhất Hà Nội. Trong tương lai, cư dân Bea Sky sẽ được tận hưởng những tiện ích xa hoa nhất từ đại đô thị này mà chỉ cần bỏ ra ⅓ số tiền.  

.
.

Căn hộ thiết kế độc đáo - Tổ ấm lý tưởng cho gia đình hiện đại

Bea Sky được thiết kế và xây dựng với 21 tầng căn hộ, 3 tầng thương mại, dịch vụ và 3 tầng để xe. Mỗi mặt bằng tầng gồm 21 căn hộ được thiết kế tối ưu. Có thể nói, hiện nay không gian sống tại nhiều dự án chung cư thường xuyên thiếu sáng, số lượng căn hộ sở hữu hai mặt thoáng rất ít. Để khắc phục điều đó, các căn hộ Bea Sky đều có thiết kế thông minh - 100% không góc chết, cửa sổ bằng kính cách sàn 10cm lên tận dầm trần làm rộng thoáng không gian đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ 2 -3 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 61m2 - 96m2 được thiết kế mở, tạo ra một không gian thoáng, tối ưu công năng sử dụng, đem lại không gian sống vừa vặn và lý tưởng cho mọi gia đình.

Đặc biệt, cư dân tương lai của Bea Sky sẽ không phải lo lắng về chỗ để phương tiện di chuyển với 3 tầng để xe gần 10.000m2, thoải mái vui chơi, thư giãn với bể bơi ngoài trời tầng 5, tái tạo năng lượng, rèn luyện sức khỏe với các phòng tập gym, Spa hiện đại. Và an tâm tuyệt đối với hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh có hệ thống phát hiện dấu hiệu cháy nổ nhanh chóng.

Nổi bật với vị trí đắc địa tại trung tâm Tây Nam Hà Nội, thiết kế thông minh, không gian tối ưu, gần gũi với thiên nhiên, Bea Sky tự hào là tổ ấm để khách hàng luôn mong muốn trở về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, một thiên đường đáng sống nhất giữa lòng thủ đô và là tổ ấm lý tưởng cho tất cả mọi người đặc biệt là giới trẻ.

Dự án Bea Sky Nguyễn Xiển sẽ chính thức mở bán vào 9h00 sáng thứ  7 ngày 6 tháng 4 sắp tới với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Một cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu một căn hộ hiện đại, tiện ích với vị trí vô cùng thuận tiện giữa lòng thủ đô.

Thông tin chương trình ưu đãi tại Lễ mở bán Bea Sky:

Cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 xe ô tô Vinfast Fadil cho khách hàng đặt cọc thành công

Tặng ngay 3 chỉ vàng SJC 9999 cho mỗi giao dịch thành công

Chiết khấu 2 % giá trị hợp đồng cho khách hàng không sử dụng gói vay ngân hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Bất động sản Hải Phát- Hải Phát Land

Hotline: 0966 45 25 99 Website: http://duanbeasky.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản