Cơ hội hấp dẫn trong Lễ giới thiệu Khu đô thị Kosy - Lào Cai
Quang Hưng - 15/10/2016 10:06
 
Ngày mai (16/10), Tập đoàn Kosy - chủ đầu tư dự án Khu đô thị Kosy- Lào Cai - chính thức tổ chức Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Kosy- Lào Cai tại Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
.
Lễ giới thiệu Khu đô thị Kosy - Lào Cai ngày 16 tháng 10 năm 2016.

Kết nối giao thông thuận lợi và nhiều tiện ích

Dự án khu đô thị Kosy- Lào Cai có tổng diện tích hơn 38 ha, tọa lạc tại phường Bình Minh và phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Được quy hoạch đồng bộ, hiện đại tại vị trí đẹp, thuận tiện cho việc kết nối giao thông, dự án được đánh giá đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sinh hoạt, giải trí và di chuyển của người dân. Dự án nằm ngay ở điểm đầu tuyến cao tốc Lào Cai - Hà Nội, là cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố và gần trung tâm hành chính mới của tỉnh Lào Cai. Khoảng cách từ dự án đến các khu chức năng xung quanh như: Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trường Cao đẳng Sư phạm, Trung tâm thể thao văn hóa tỉnh Lào Cai, Quảng trường trung tâm, Trụ sở Tỉnh ủy.. chỉ trong bán kính tối đa 1,5 km, rất thuận tiện cho việc kết nối với các tiện ích có sẵn của tỉnh Lào Cai.

Với mong muốn đem lại cho cư dân sống trong khu vực dự án một môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe của cư dân, chủ đầu tư đã tối ưu hóa quy hoạch một cách khoa học nhất, thiết kế theo phong cách hiện đại, thuận theo điều kiện tự nhiên của vùng Lào Cai. Dự án bao gồm nhiều khu chức năng như: Hệ thống trường mầm non, tiểu học liên cấp, trung tâm thể dục thể thao đa chức năng, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí cho cả gia đình, khu vực bãi đỗ xe… Những tiện ích này giúp nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống của mỗi cư dân, đem lại sự khác biệt so với việc sinh sống trong những khu dân cư truyền thông.

.
Phối cảnh Nhà vườn dự án Khu đô thị Kosy-Lào Cai.

Phong thủy hài hòa - Cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên

Dự án khu đô thị Kosy – Lào Cai có phần lớn diện tích được quy hoạch với không gian nhiều cây xanh, cảnh quan thông thoáng, giúp điều hòa khí hậu, luôn đảm bảo môi trường sống trong lành, yên tĩnh và hòa quyện cùng thiên nhiên giúp đem lại sự bình yên và nâng cao sức khỏe của mỗi cư dân. Chủ đầu tư đặc biệt dành riêng 47.600m2 làm công viên cây xanh, vườn hoa phục vụ riêng cho cư dân dự án. Đây chính là khoảng không gian để trẻ em có thể vui chơi, người lớn tản bộ, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời hay đem lại những phúc giây thư thái, quây quần bên nhau của cả gia đình. 

Đặc biệt, dự án Khu đô thị Kosy - Lào Cai được các chuyên gia đánh giá có phong thủy rất hài hòa với thế “ tựa núi, nhìn sông”. Trước mặt dự án là hồ điều hòa trên 120ha, phía sau dự án là những dải đồi núi hiền hòa tiếp giáp với thị xã Cam Đường. Sống gần hồ nước, cư dân sẽ được hưởng lợi bởi môi trường sống luôn trong lành, tươi mát, khí hậu điều hòa.

.
Hồ điều hòa 120ha đem lại phong thủy hài hòa cho dự án.

Cơ hội lựa chọn chốn an cư lý tưởng

Dự án Khu đô thị Kosy- Lào Cai cung cấp nhiều loại hình nhà ở khác nhau với 603 lô nhà liền kề (80-100m2/lô), 132 lô biệt thự (200-450m2/lô), 43 lô nhà vườn (500-650m2/lô). Chủ đầu tư mong muốn sẽ kiến tạo nơi đây thành khu đô thị kiểu mẫu và là nơi an cư lý tưởng, đồng thời là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho mỗi khách hàng.

Hiện nay, dự án được triển khai với tiến độ khẩn trương, đã hoàn thiện san lấp, giải phóng mặt bằng và các hạng mục hạ tầng cơ bản. Dự án tiếp tục tích cực triển khai, mở rộng thực hiện các hạng mục để hoàn thành theo đúng quy hoạch.

Tại buổi “Lễ giới thiệu Khu đô thị Kosy - Lào Cai”, lần đầu tiên Tập đoàn Kosy sẽ chính thức giới thiệu về dự án và các lô đất có vị trí đẹp, mức giá dự kiến hợp lý, cung cấp thông tin và giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dự án … Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của Tập đoàn sẽ tận tình hướng dẫn và cung cấp thông tin đầy đủ giúp khách hàng đến gần và có cái nhìn hoàn thiện hơn về dự án.

Đặc biệt, khách hàng đến tham dự lễ giới thiệu dự án vào ngày 16/10/2016 tới sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn. Chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là xe Honda SH 125i có giá trị lên đến 79 triệu đồng dành cho khách hàng lựa chọn lô đất nhà vườn và nhiều giải nhất, nhì, ba dành cho khách hàng đặt chỗ lô đất biệt thự, liền kề của dự án.

.
Công trường đang thi công của dự án Khu đô thị Kosy - Lào Cai.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ:

Khu Đô thị Kosy- Lào Cai

Địa chỉ: Khu đô thị Kosy Lào Cai, đường E3, tổ 14, P. Bình Minh, TP. Lào Cai

Website: www.kosy.vn

Hotline: 0987 256 350

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản