Cơ hội đầu tư tại Hilton Đà Nẵng – Căn hộ Heritage Treasure Danang
Tâm Đăng - 27/04/2018 10:59
 
Trong quý II/2018, bất động sản Đà Nẵng đang nóng hơn bao giờ hết khi căn hộ cao cấp Hilton Đà Nẵng - Heritage Treasure Danang chính thức được ra mắt trên thị trường ngay mặt tiền đường Bạch Đằng, view trực diện sông Hàn.

Sức hút từ căn hộ trung tâm thành phố

Đà Nẵng là điểm du lịch thu hút đông đảo khách trong và ngoài nước. Không những thế, đây còn là vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, mang đến nhiều điều kiện thuận lợi để đầu tư căn hộ cao cấp.

Dự án Căn hộ Heritage Treasure Danang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khách hàng.
Dự án Căn hộ Heritage Treasure Danang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khách hàng.

Giải thích vì sao căn hộ cao cấp lại thu hút nhiều người mua, một chuyên gia nghiên cứu thị trường bất động sản quốc tế cho rằng, đây là nhu cầu có thật chứ không phải đầu cơ, tại một thành phố đang phát triển như Đà Nẵng, việc nhu cầu về dòng sản phẩm căn hộ cao cấp phát triển đó là nhu cầu tất yếu, phù hợp với thị trường.

Thông tin trên được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đưa ra tại báo cáo Thị trường bất động sản Việt Nam 2017: Lượng giao dịch bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng ghi nhận 3.029 giao dịch trong năm 2017. Dự kiến 2018 sẽ là một năm đầy sôi động bất ngờ. Nhiều dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp trung tâm thành phố, ven biển, view sông lọt vào tầm ngắm của khách hàng, nhất là dự án căn hộ đầy tiềm năng như Heritage Treasure Danang.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, trong năm 201,7 thành phố đón khoảng 6.600.000 lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế chiếm 35%.

Người nước ngoài sống và làm việc tại thành phố có xu hướng thích sống trong các căn hộ cao cấp, an ninh đảm bảo và có nhiều dịch vụ chất lượng cao đi kèm. Họ sẵn sàng "chi" rất mạnh tay để thuê các căn hộ có vị trí tiệm cận với khu vực trung tâm hành chính, thuận tiện di chuyển đến những địa điểm du lịch và vui chơi giải trí.

Ngoài ra, một số lượng lớn người dân Việt Nam có thu nhập cao cũng chuyển dần xu hướng sang sống trong các căn hộ cao cấp tại vị trí đẹp ở những thành phố, và Đà Nẵng là một trong những nơi như vậy.

Heritage Treasure Danang – Lợi nhuận “vàng” cho đầu tư

Căn hộ cao cấp luôn nhận được sự yêu thích và kỳ vọng của khách hàng bởi đây không chỉ là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả mà còn an toàn. Giá trị thực cùng những tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai chính là “nam châm” hút lượng khách hàng lớn.

Sở hữu đầy đủ những thành tố thuyết phục để trở thành kênh sinh lời hoàn hảo, ngay từ khi chính thức ra mắt, căn hộ Heritage Treasure Danang đã được nhiều khách hàng lựa chọn là kênh đầu tư số 1 cho nguồn vốn của mình.

Với mức giá chỉ từ 3,032 tỷ đồng/căn hộ, cùng những giá trị hấp dẫn của dự án, nhiều chuyên gia bất động sản dự đoán, dự án căn hộ cao cấp Heritage Treasure Danang sẽ cháy hàng trong thời gian tới và cơ hội đầu tư có lẽ chỉ dành cho những khách hàng biết nắm giữ thời cơ.

Và tất nhiên khi lựa chọn sớm sẽ giúp khách hàng hưởng trọn vẹn những ưu đãi vô cùng đặc biệt từ chủ đầu tư về mức giá, option lựa chọn, cam kết lợi nhuận cũng như tính thanh khoản rất lớn.

Hiện tại, theo khảo sát thì giá cho thuê tại khu vực trung tâm Đà Nẵng tương đối cao, một căn hộ cao cấp có thể cho thuê thấp nhất là 3 triệu/đêm, với công suất phòng ước tính đạt 50% trong tháng. Vào mùa du lịch, sự kiện diễn ra thì công suất này đỉnh điểm có thể đạt mốc 100%. Như vậy, một căn hộ tại đây, giá trị sinh lời từ việc cho thuê tối thiểu 45 triệu/tháng, tương đương 540 triệu/năm. Chủ đầu tư trả lợi nhuận 70-30, khách hàng được hưởng 70% lợi nhuận và 30% dành cho Chủ đầu tư.

Theo như đã công bố, chủ đầu tư cam kết, lợi nhuận tối thiểu của dự án là 8%, thì chưa đến 13 năm khách hàng đã có thể hoàn vốn. Nhưng nếu thực tế theo bài toán kinh doanh trên, với mức doanh thu từ 50% đến 80% công suất thì chưa đầy 7 năm khách hàng đã có thể hoàn vốn, chưa kể giá trị của căn hộ và mức phí cho thuê cũng sẽ gia tăng dần theo thời gian, rút ngắn khoảng cách hoàn vốn cho chủ nhân căn hộ. Khách hàng có thể ký kết cùng CĐT để được đảm bảo về cam kết lợi nhuận lên đến 45 năm theo chu kỳ 5 năm 1 lần.

Hiện các sản phẩm căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng chỉ đếm trên “đầu ngón tay”. Đặc biệt ở những vị trí đắc địa như bờ Tây sông Hàn của Heritage Treasure Danang thì càng thêm hiếm. Những sản phẩm trung cấp ví như dự án Fhome - Đà Nẵng, giá khởi điểm 2 năm trước là 1,2 tỷ đồng/ căn, thì giờ đây đã được nhân lên gấp 2, gấp 3 lần, so ra cũng đã bằng giá Heritage Treasure Danang, tuy nhiên về giá trị thì Heritage Treasure Danang trên hẳn 1 bậc.

Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 50% căn hộ đã tìm được chủ nhân. Sự xuất hiện của Heritage Treasure Danang được ví như món quà thoả mãn cơn khát của khách hàng khi đáp ứng được vẹn toàn các nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp và xứng tầm quốc tế, mang đến lợi nhuận “vàng” cho đầu tư.

Việc chi 3,032 tỷ cho một căn hộ cao cấp ngay trung tâm của trung tâm thành phố, view sông Hàn hoặc hướng biển Nguyễn Tất Thành, được trang bị đầy đủ nội thất nhập ngoại với 109 concept thiết kế cho khách hàng lựa chọn cùng nhiều tiện ích đẳng cấp: hồ bơi, phòng Gym, Sky bar, StarBucks, Casino... thì Heritage Treasure Danang đang mang đến một “hấp lực lớn” mà khó có nhà đầu tư thông minh nào có thể chối từ.

SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT:

Tham gia thăm quan và trải nghiệm Căn Hộ Heritage Treasure Danang dịp Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018

Thời gian: Ngày 29, 30 tháng 4 năm 2018

Địa điểm: số 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN PROTECH

Địa chỉ: Số 298 - 300 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Hotline: 090.116.2345 – 0901.131.868

Website: protechvn.net

Email: [email protected] 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản