Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất nhà liền kề biển tại trung tâm Bãi Cháy Hạ Long giá chỉ từ 2,5 tỷ/căn
Như Loan - 23/06/2016 22:10
 
Một số chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho biết, 2016 sẽ là năm liền kề ven biển lên ngôi, thực tế cho thấy, có rất nhiều "đại gia" đang âm thầm bỏ hàng chục tỷ đồng để mua những căn liền kề nghỉ dưỡng ven biển với mục đích vừa sử dụng và vừa khai thác cho thuê lại. Đó là lý do rất nhiều các dự án bất động sản nghỉ đưỡng được tung ra thị trường luôn được tiêu thụ tới hàng nghìn căn.

Xu hướng sở hữu và đầu tư liền kề ven biển tại Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu

Theo ghi nhận, năm 2015 cùng những tháng đầu năm 2016 thị trường bất động sản ven biển như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang,Vũng Tàu… đang trên đà tăng trưởng tốt, giao dịch bất động sản nội đô có xu hướng tăng từ 20-30%, càng về phía biển mức tăng trưởng càng nóng. Giá bán cũng đã tăng lên đáng kể trên nhiều phân khúc. Có nhiều nguyên nhân lý giải về điều này.

Điều đầu tiên bởi thị trường bất động sản ven biển này thường có cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thuận tiện, điều kiện khí hậu thuận lợi, ôn hòa là nơi lý tưởng để phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Bởi vậy, so với các loại hình khác, các dự án ven biển luôn đứng đầu danh sách đầu tư. Hơn thế nữa, với các dự án có vị trí đắc địa, hướng biển, liền kề khu tiện ích luôn được coi là “hàng hiếm” trên thị trường vì số lượng có hạn, tính thanh khoản và khả năng tăng giá cao.

.
.

Một số chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho biết, trên thực tế, có nhiều "đại gia" âm thầm bỏ hàng chục tỷ đồng để mua những căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển với mục đích đầu tư lâu bền. Đó là lý do rất nhiều các dự án bất động sản ven biển được tung ra thị trường với mức giá "triệu đô" vẫn tiêu thụ tới hàng nghìn căn.

“Trong khi giá vàng ít bình ổn và lãi suất ngân hàng kém vá độ hấp dẫn của những kênh đầu tư khác còn bế tắc thì bất động sản 2015 lại được xem là kênh đầu tư sáng giá, trong đó với sự đa dạng về phương án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã hút được dòng tiền đầu tư này khá mạnh trong năm qua" - chị Hà Thanh, một người kinh doanh bất động sản lâu năm cho biết.

.
.

Giới đầu tư đánh giá cao thị trường bất động sản Quảng Ninh bởi so với các khu vực miền Trung và miền Nam, bất động sản ven biển ở miền Bắc có mức giá thấp hơn thậm chí chưa bằng phân nửa nhưng cơ hội gia tăng giá trị sở hữu trong tương lai thì lại ngang nhau, tương đương với các dự án tại khu vực khác. Đây còn chưa kể tới sự nổi tiếng và yếu tố bảo tồn thiết yếu của Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Cũng cần lưu ý rằng, sự phát triển mạnh của bất động gần đây có sự ảnh hưởng rất lớn từ hạ tầng giao thông. Việc đầu tư mạnh mẽ vào các tuyến đường cao tốc đã đã tạo cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng lên ngôi. Những địa phương cách các trung tâm thành phố lớn như Hà Nội hoặc TP.HCM chừng 3h đồng hồ chạy xe sẽ là một lợi thế. Điều này có thể dễ nhận thấy ở Hạ Long, tuyến đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh đã xây dựng xong và chuẩn bị thông xe 75km đầu tiên có thể rút ngắn khoảng 1h đồng hồ di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long.

Lotus Residences & Green Bay Village: Đầu tư ít - sinh lời nhanh - An toàn

Anh Nguyễn Văn Minh (45 tuổi - Tổng giám đốc một công ty quỹ tại Hà Nội) cho biết, gia đình anh đang "nhắm" đến loại hình nhà liền kề nghỉ dưỡng. Theo anh Minh, những sản phẩm bất động sản ven biển thường có tính thương mại cao, đem lại lợi nhuận ròng đáng kể từ việc tăng giá.

Anh Minh dẫn chứng, nhà phố nghỉ dưỡng Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên (Hạ Long) được chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam bán với giá khoảng 4 tỷ đồng, so với cùng kỳ năm ngoái tăng khoảng 30% với 1 căn nhà phố tương tự.

Cũng nằm trong quần thể Khu đô thị Halong Marina, Green Bay Village lại là dự án phát triển theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Quảng Ninh. Trong giai đoạn 1 triển khai dự án đã cho ra mắt khối Nhà liền kề Green Bay Village.

Theo ghi nhận trong 2 đợt mở bán chính thức tại Hà Nội và Quảng Ninh, dự án Nhà liền kề Green Bay Village đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón từ khách hàng, các nhà đầu tư. Nhằm tiếp tục thỏa mãn nhu cầu nhà ở của khách hàng là các gia đình trẻ khá giả tại Quảng Ninh và khách đầu tư từ các tỉnh lân cận, vào ngày 26/6/2016 tại Hạ Long, lễ mở bán Nhà liền kề Green bay Village do BIM Group – Syrena Việt Nam phối hợp cùng Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 sẽ được diễn ra.

Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như: miễn phí dịch vụ và quản lý trong vòng 02 năm, mua nhà với lãi suất 0% và chiết khấu ngay 5% trên giá trị căn hộ (trước VAT) từ 1/6-30/6/2016; Chiết khấu thanh toán sớm giảm 5% trên tổng giá trị căn nhà nếu khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị hợp đồng.

Với lợi thế tiên phong và thành công sẵn có của Green Bay Towers - dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh, trong năm 2015, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam đã tiếp tục triển khai xây dựng dự án Green Bay giai đoạn 2 với tên gọi là Green Bay Village. Đây được xem là dự án điểm nhấn của thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay.

Nằm trong Khu đô thị Halong Marina có tổng diện tích lớn lên đến 248ha, vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, toàn bộ mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng, Green Bay Village được thừa hưởng tất cả tiện tích trong khu đô thị như Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, Bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm tài chính

Được thừa hưởng tất cả tiện tích trong Khu đô thị Halong Marina nhưng dự án Green bay Village lại có mô hình độc đáo, khác biệt khi được xây dựng và quản lý theo hình thức khép kín Gated Community. Đây là mô hình xây dựng đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh, nhưng vẫn đảm bảo thân thiện, thẩm mĩ và hài hòa với thiên nhiên. Dự án được bố trí cổng chào ra vào được kiểm tra an ninh, các chốt an ninh và camera hoạt động 24/24h, dưới sự quản lý của đơn vị quản lý chuyên nghiệp PMC. Trong khuôn viên dự án có đầy đủ các tiện ích xung quanh, những khoảng không gian xanh mát phục vụ sinh hoạt cộng đồng như Công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập gym…

Mỗi nhà của khu nhà liền kề có tổng diện tích xây dựng khoảng 240 - 300m2, được xây dựng 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền từ 5-6m, hoàn thiện cơ bản, hình thức chìa khóa trao tay, gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, tổng diện tích sử dụng 231.6m2, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thông minh với lối kiến trúc mở cùng hệ thống thông gió tự nhiên tăng khả năng đối lưu cho toàn bộ căn nhà.

Nhìn chung, những chính sách ưu đãi với bất động sản ven biển đã tạo nên một xu hướng đầu tư mới trên thị trường địa ốc trong năm qua. Tuy nhiên, câu chuyện đầu tư địa ốc cũng không hề đơn giản, có thể "sai một ly đi một dặm".  Nói như ông Tô Chí Công – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và quản lý bất động sản G5 thì cần phải xem xét kỹ uy tín, năng lực của chủ đầu tư, hạng mục hạ tầng đi kèm của dự án. Đặc biệt là cơ hội kiếm tiền từ bất động sản, giải quyết bài toán đầu tư một cách hấp dẫn, cơ hội vẫn luôn rộng mở với những nhà đầu tư khôn ngoan nếu như biết chọn đúng dự án để xuống tiền.

Lễ mở bán dự án Green Bay Village sẽ diễn ra từ 14h – 17h, ngày 26/06/2016 tại Khách sạn Mường Thanh, Vườn Đào, Hạ Long, Quảng Ninh. Để tìm hiểu và đăng ký tham dự chương trình mở bán, xin vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: 0983 050 050; Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5: 0932 385 151
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản