Cơ hội cuối cùng sở hữu dự án Tabudec Plaza
N.L - 24/07/2019 08:17
 
Ngày 23/07/2019, Dưới sự chứng kiến của chủ đầu tư dự án, CELLA HOME đơn vị quản lý đại lý và phát triển dự án đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với VITALLAND cho việc mở bán những căn hộ cuối cùng của dự án Tabudec Plaza với nhiều chính sách đặc biệt và hấp dẫn.

Chung cư Tabudec Plaza, số 16 Phan Trọng Tuệ, Hà Nội hiện được coi là một trong số ít dự án còn lại trên mặt đường Phan Trọng Tuệ đang được mở bán với mức giá chỉ từ 17,5tr/m2. Với mức giá hợp lý các căn hộ tại Tabudec Plaza đều đã hoàn thiện và khách hàng có thể vào ở ngay khi ký hợp đồng, dự án đang nhận được sự chào đón và quan tâm của rất nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. 

Điểm đặc biệt trong lễ ký kết hợp tác chiến lược lần này của dự án Tabudec Plaza, đơn vị phát triển dự án Cella Home một thương hiệu bds của Cella Việt Nam đã ủy quyền cho Vitalland là đơn vị phân phối độc quyền chào bán các căn hộ, cùng với đó là triển khai chương trình bán hàng với chủ đề "Khát vọng vươn xa, ai cũng có nhà". Với giá căn hộ chỉ từ 1,3 tỷ VND khách hàng đã có thể sở hữu trọn vẹn căn hộ và được nhận bàn giao vào ở ngay.

Ông Đinh Việt Cường - Chủ tịch CELLA HOME và ông Nguyễn Văn Đúc - Chủ tịch VITALLAND ký kết hợp tác chiến lược
Ông Đinh Việt Cường - Chủ tịch CELLA HOME và ông Nguyễn Văn Đúc - Chủ tịch VITALLAND ký kết hợp tác chiến lược

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án TABUDEC PLAZA, CELLA HOME đã hợp tác với ngân hàng (BIDV, Bắc Á Bank) triển khai nhiều gói tín dụng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà với ưu đãi lớn.

Mỗi khách hàng sẽ được vay tới 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% tới 12 tháng. Đặc biệt, với những khách không vay ngân hàng, quý khách cũng sẽ được ưu đãi chiết khấu 5% giá trị căn hộ trước thuế.

Ông Nguyễn Văn Đức phát biểu và chia sẻ về Dự án với khách hàng
Ông Nguyễn Văn Đức phát biểu và chia sẻ về dự án với khách hàng



Các khách hàng khi sở hữu Tổ hợp Chung cư Tabudec Plaza sẽ được đảm bảo hoàn toàn về thủ tục pháp lý. Chủ đầu tư Công ty CP xây dựng phát triển nhà và thương mại là một trong những đơn vị có nguồn lực tài chính dồi dào, toàn bộ dự án được xây dựng trên nguồn vốn tự có và đã hoàn thành đưa vào vận hành.

Dự án cũng đã được cấp giấy chứng nhận nghiệm thu đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy và đang trong quá trình hoàn tất nghiệm thu tổng thể để tiến hành cấp sổ hồng cho cư dân.

Các khách hàng tham dự lễ ký kết
Các khách hàng tham dự lễ ký kết

Tabudec Plaza tọa lạc tại vị trí vàng của phía Nam thủ đô. Với vị trí mặt đường Phan Trọng Tuệ (Tuyến đường 70 cũ) đây là tuyến đường trong quy hoạch Hà Nội 2020 tầm nhìn 2050 chính là tuyến đường huyết mạch với 06 làn xe chiều rộng đường 43m nối giữa Quận Hà Đông với Huyện Thanh Trì hứa hẹn tiềm năng tăng giá ấn tượng trong tương lai, thuận lợi cho việc đi lại và sinh hoạt.

Tổ hợp chung cư Tabudec Plaza bao gồm một tòa tháp cao 26 tầng với 04 tầng thương mại và 01 tầng sinh hoạt cộng đồng thêm vào đó là dự án duy nhất trên mặt đường Phan Trọng Tuệ được xây dựng 02 hầm để xe tiêu chuẩn.

Ngoài VITALLAND, còn có các đối tác chiến lược cùng tham gia phân phối Dự án như Nhà đẹp&Giá gốc, Warm Home....
Ngoài VITALLAND, còn có các đối tác chiến lược cùng tham gia phân phối dự án như Nhà đẹp&Giá gốc, Warm Home....



Mỗi căn hộ tại dự án được thiết kế hợp lý, hiện đại với 100% tất cả các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng mát. Thiết kế căn hộ với diện tích linh hoạt từ 74m2 cho đến 114m2 và giá bán chỉ từ 17,5tr/m2.

Một ưu điểm nổi bật của Tabudec là mật độ dân cư thấp, chỉ 12 căn hộ trên sàn với tổng 252 căn hộ được chủ đầu tư bố trí 04 tháng máy và sảnh hành lang được thiết kế rộng tối thiểu 2m. Những đặc điểm chỉ có ở các dự án cao cấp bậc nhất thì đều được tìm thấy ở Tabudec Plaza.

Dự án Tabudec - Plaza
Dự án Tabudec Plaza

Tại Tabudec Plaza, cư dân tương lai không chỉ được hưởng thụ không khí trong lành, cuộc sống yên tâm, an toàn với đầy đủ các dịch vụ tiện ích xung quanh đa dạng, đáp ứng được nhu cầu đầy đủ nhất của một gia đình với phương châm "Tổ ấm sum vầy" Tabudec xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng của mọi gia đình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản