City Garden mở bán căn hộ cao cấp tại trung tâm TP.HCM
Hồng Sơn - 07/12/2015 13:50
 
Đó là 318 căn hộ của tòa tháp Promenade - giai đoạn 2 thuộc Dự án khu căn hộ cao cấp City Garden trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP. HCM, dự kiến sẽ được mở bán từ ngày 12/12/2015.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, ông William Towne Baker, Tổng giám đốc Công ty TNHH căn hộ vườn phố Việt Nam, Chủ đầu tư dự án City Garden cho biết, với vị trí đắc địa cách trung tâm thành phố chỉ vài phút di chuyển, Promenade là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhận muốn tìm kiếm một căn hộ với kiến trúc độc đáo, chất lượng hoàn mỹ và mang đậm phong cách sống resort. Đây thực sự là một nơi bạn có thể thư giãn trọn vẹn giữa một không gian sống với những khu vườn xanh mát, đầy đủ các tiện nghi cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Tòa tháp Promenade tọa lạc trên diện tích 22,889 m2, bao gồm 318 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70m2 đến 161m2. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Úc Koos de Kiejezer từ công ty DKO, Promenade được xây dựng theo thiết kế “gợn sóng” đương đại – độc đáo và bền vững cùng thời gian. Thiết kế độc đáo này giúp từng căn hộ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, bóng mát và cho tầm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố.

.
Phối cảnh hồ bơi ngoài trời thuộc dự án

Một trong những nhân tố quan trọng giúp làm nên sự khác biệt của Promenade chính là những mảng xanh đắt giá. Tại Promenade, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể City Garden chiếm đến 70% diện tích toàn bộ dự án, tương đương 17,000 m2.  Dự án sở hữu một thiết kế cảnh quan đa dạng, hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.

“Có thể nói, số dự án bất động sản cao cấp đáp ứng được những yếu tố vị trí đắc địa và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành phố không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này. Vì thế, sở hữu căn hộ tại Promenade không chỉ giúp bạn tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận, luôn đảm bảo đem lại sự tăng trưởng giá trị đầu tư trong tương lai,” ông William Town Baker nói.

Ngoài việc đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, Promenade luôn chú trọng đến việc mang lại những tiện ích sống mang đậm phong cách resort cho cư dân của mình, bao gồm phòng tập gym hiện đại với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi tự do 50 mét mát mẻ thoáng đãng ẩn giữa những khu vườn xanh mát, quầy bar cạnh hồ bơi, đường chạy bộ …  đồng thời các nhà hàng, cửa hiệu tiện ích và siêu thị mini tại tầng trệt cũng góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây.

Theo tìm hiểu, giá bán căn hộ tại Promenade là từ hơn 40 triệu đồng/1m2. Đây là mức giá được cho là khá cạnh tranh đối với phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm TP.HCM. Trước đó, toàn bộ số căn hộ thuộc giai đoạn 1 của Dự án City Garden đã được bán hết. Bao gồm 927 căn hộ tọa lạc trong sáu tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, City Garden  là một biểu tượng kiến trúc của TP.HCM với một khoảng không gian thanh bình ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố, những góc vườn xanh tươi và một cộng đồng dân cư văn minh.

Nhân dịp  mở bán tòa tháp Promenade, City Garden cũng đã ra mắt khu trưng bày trên cao Sky Deck rộng 650 m2 nằm trên tầng 27 của tòa tháp Boulevard 2. Với Skydeck Lounge, cư dân tại đây có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản