City Garden giới thiệu những căn hộ cao cấp cuối cùng thuộc tòa tháp Crescent
Quang Hưng - 27/10/2016 13:20
 
Công ty TNHH Căn hộ vườn phố Việt Nam vừa giới thiệu 160 căn hộ cao cấp tòa tháp Crescent, tòa tháp thứ tư và cũng là tòa tháp cuối cùng của dự án City Garden số 59 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
.
Phối cảnh Dự án City Garden.

Có tổng diện tích 22.899m2, được thiết kế bởi kiến trúc sư đến từ Công ty DKO Austraylia, tháp Crescent là tòa tháp đơn, đồng điệu với kiến trúc lượn sóng của ba tòa tháp còn lại của Dự án với view nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.

4 tòa tháp hình elip độc đáo này, cùng với việc kiến tạo không gian xanh thông minh, hài hòa và xuyên suốt, đã tạo nên sự khác biệt thật sự đẳng cấp của City Garden. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, thật sự thiên nhiên đến từ khoảng không gian xanh bất tận, chiếm đến 70% diện tích của toàn dự án, tương đương 17.000 mét vuông. Đây chính là niềm tự hào của City Garden, khi bốn tòa tháp kỳ vĩ, sang trọng, với thiết kế tinh tế, kiêu hãnh vươn lên giữa những mảng xanh đáng giá trong thành phố.

.
Phòng bếp thoáng đãng.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 65 đến 145 m2 với view nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Ông William Towne Baker, Tổng giám đốc Công ty TNHH Căn hộ vườn phố Việt Nam cho biết, Crescent sở hữu vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố vài phút lái xe, tháp Crescent là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm căn hộ có kiến trúc tuyệt vời, chất lượng xây dựng đỉnh cao, với phong cách resort 5 sao.

.
Phòng ngủ ấm cúng.

“City Garden thật sự là một hòn đảo bình yên nơi bạn có thể hoàn toàn tận hưởng không gian sống đẳng cấp thế giới, bên vườn cây xanh mát vây quanh, và các tiện nghi nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Các căn hộ hoàn thiện sẽ được giao cho chủ nhà vào tháng 8/2018,” Ông William Towne Baker nói.

.
Bể bơi xanh mát.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản