CITIGRAND – Ngôi nhà dành cho thị dân trẻ thành đạt
N.L - 28/03/2020 07:58
 
Sở hữu phong cách kiến trúc đương đại đặc sắc với những đường nét tinh tế, được nâng tầm bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp bố trí trên đỉnh tòa nhà… CITIGRAND là lựa chọn hoàn hảo dành cho thị dân trẻ thành đạt.

Môi trường sống lý tưởng ngập tràn ánh sáng và gió trời

CITIGRAND là dự án được kế thừa và nâng cấp từ dòng CITI, căn hộ dành cho người trẻ thành đạt tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, với tổng số 666 căn hộ, thiết kế 2PN, 2WC.

Những kiến trúc sư hàng đầu Singapore khi vẽ nên CITIGRAND đã thổi vào đó một luồng gió hoàn toàn mới trong phong cách thiết kế kiến trúc đương đại. Tòa nhà mang hơi thở hiện đại, uyển chuyển với những lõi xanh thông tầng độc đáo và vườn trên mái thời thượng dẫn đầu xu thế.

CITIGRAND có tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng…
CITIGRAND có tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng…

Những khoảng không thông tầng xuyên suốt tại CITIGRAND giúp tối ưu hóa khả năng đón gió, ánh sáng, khí trời và tạo ra những khuôn viên xanh mát ngay trong lòng tòa nhà. Và các mảng xanh đó không chỉ có tác dụng làm mềm không gian mà còn tạo ra những điểm giao thoa, nơi cư dân trong cùng toà nhà có thể thư giãn, chuyện trò, gia tăng tính kết nối cộng đồng. Bên cạnh đó, các căn hộ nơi đầy đều có 2 mặt thoáng, luôn ngập tràng ánh nắng và gió trời, không gian luôn thông thoáng, rộng mở. Và các nhà khoa học đã chứng minh rằng không khí trong lành chính là chất khử trùng tự nhiên có vai trò diệt khuẩn rất tốt. Vì vậy, CITIGRAND chính là môi trường sống lý tưởng mà mọi người đang tìm kiếm hiện nay.

Vườn trên mái chính là xu hướng thiết kế tiện ích được yêu thích nhất, mang đến cho người trẻ đặc quyền tận hưởng sự thư giãn từ trên cao, thoải mái phóng tầm mắt ra mọi cảnh quan xung quanh mà không bị giới hạn bởi điều gì. Bên cạnh đó, CITIGRAND còn được trang bị thêm rất nhiều tiện ích phong phú khác như hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, café lounge, đến khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… sẽ mang đến những trải nghiệm sống mới và thú vị cho thị dân trẻ.

“Trái tim” Khu đô thị Cát Lái, Quận 2

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, CITIGRAND sở hữu lợi thế lớn về mặt kết nối giao thông nhanh chóng bởi những trục đường chính đã hoàn thành như vòng xoay Mỹ Thủy đã hoàn thành giai đoạn 1 (chuẩn bị thực hiện giai đoạn 2), đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai 2, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Từ Khu đô thị Cát Lái, bạn chỉ mất 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến Quận 1, chỉ khoảng 5 - 10 phút để di chuyển tới Estella Place, Vincom Mega Mall, Mega Market, Co.op Mart, Big C…

.
Một phiên bản cao cấp mới mang tính đột phá trong thiết kế kiến trúc và tiện ích ấn tượng, CITIGRAND - Chất lượng cuộc sống bắt đầu từ chính ngôi nhà của bạn.

Cư dân CITIGRAND được thừa hưởng những tiện ích phong phú như cụm trường học chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng môi trường sống trong lành, xanh mát, mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành khi liền kề công viên trung tâm rộng 4 ha.

Trước nhu cầu mua nhà ở thực của thị dân trẻ thành đạt ngày càng cao, trong khi nguồn cung được xem là khan hiếm, quỹ đất TP.HCM ngày càng hạn hẹp, không có nhiều sản phẩm nhà ở được ra mắt vào năm 2019, sự ra đời của dự án căn hộ chất lượng cao cấp CITIGRAND đã trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản đầu năm 2020. 

CITIGRAND là sản phẩm căn hộ chất lượng cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn KIẾN Á, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam (tại Vietnam Property Awards 2019). Được thành lập 26 năm, là đơn vị phát triển đa ngành với lĩnh vực hoạt động chính là bất động sản và giáo dục, Tập đoàn KIẾN Á luôn nỗ lực không ngừng cho những sáng tạo đột phá, đặt tâm huyết gửi trao trong mọi công trình. Với phương châm “Mọi thứ phải làm từ tâm”, KIẾN Á kỳ vọng sẽ góp phần mang đến những sản phẩm nhà ở chất lượng cho cộng đồng, cho xã hội.

CITIGRAND
Vị trí:
· Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152 ha, P. Cát Lái, Quận 2, TP.HCM
· Kết nối trực tiếp công viên trung tâm 4 ha
Diện tích khuôn viên: 18.350 m2
Quy mô:
· Tổng số 666 căn hộ, trong đó:
+ 521 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC)
+ 145 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC, thiết kế chiều cao tầng 5,4 m)
1 khu Thương mại – Dịch vụ
1 khu Nhà phố thương mại
Website: https://www.citigrand.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản