Chuyển giao gần 12,4 tỷ đồng Quỹ bảo trì tòa 2B Vinata Towers
Hữu Tuấn - 08/05/2020 11:07
 
Ngày 8/5, Tổng công ty CP Vinaconex tổ chức Lễ chuyển giao Quỹ bảo trì phần sở hữu chung Tòa nhà chung cư 2B - Vinata Towers (phường Trung Hòa – quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho Ban Quản trị nhà chung cư 2B – Vinata Towers.

Dự án Tòa nhà chung cư 2B - Vinata Towers tại số 289 đường Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội do Tổng công ty CP Vinaconex làm chủ đầu tư với quy mô 31 tầng nổi và 03 tầng hầm, bao gồm 216 căn hộ và 12 diện tích sàn thương mại dịch vụ và văn phòng. Dự án được thi công xây dựng từ năm 2016, tháng 11/2018 dự án đã được Chủ đầu tư nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng.

Lễ chuyển giao Quỹ
Lễ chuyển giao Quỹ bảo trì giữa Vinaconex với Ban Quản trị  tòa Chung cư 2B – Vinata Towers.

Toàn bộ số tiền Quỹ bảo trì 2% phần sở hữu chung của Tòa nhà chung cư 2B mà Chủ đầu tư đã thu của các chủ sở hữu các căn hộ và các sàn thương mại dịch vụ, văn phòng là 12,395 tỷ đồng. Số tiền trên đã bao gồm tiền lãi phát sinh và cả nguồn kinh phí bảo trì cho Ban quản trị . Số tiền này đã được Vinaconex quản lý theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành.

Tháng 12/2019, Vinaconex đã chủ động cùng UBND Quận Cầu Giấy, chủ sở hữu căn hộ và văn phòng tại dự án tổ chức thành công Hội nghị nhà chung cư lần thứ nhất, Ban Quản trị nhà chung cư 2B - Vinata Towers đã được thành lập và được UBND Quận Cầu Giấy công nhận theo Quyết định số 3340/QĐ - UBND ngày 31/12/2019. Ngay sau khi Ban Quản trị nhà chung cư 2B – Vinata Towers nhiệm kỳ mới được công nhận, Vinaconex đã tích cực phối hợp với Ban Quản trị nhà chung cư 2B - Vinata Towers thực hiện các thủ tục để  chuyển giao Quỹ bảo trì phần sở hữu chung theo đúng các quy định của pháp luật.

 Vinaconex mong muốn Ban Quản trị nhà chung cư 2B – Vinata Towers sẽ quản lý và sử dụng Quỹ bảo trì phần sở hữu chung của Tòa nhà chung cư 2B – Vinata Towers đúng mục đích và tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật hiện hành.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản