Chung cư nào đang làm nóng thị trường bất động sản Nha Trang
Như Loan - 20/06/2017 15:59
 
Việc đầu tư mua một căn hộ chung cư tại thành phố biển Nha Trang không chỉ đáp ứng được nhu cầu ở thực của nhiều khách hàng mà còn là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, đặc biệt với những dự án có mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn 7% mỗi năm như Virgo Hotel & Apartment.

Căn hộ chung cư - lựa chọn mới của người Nha Trang

Trước đây, người dân Nha Trang thường mua đất, xây nhà hoặc những người có điều kiện hơn là biệt thự trong các dự án thì nay đã có thêm lựa chọn mới là căn hộ chung cư. Sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án Virgo Hotel & Apartment đang rất thu hút sự quan tâm của các khách hàng.

.
.

Chị Mai có nhiều năm sinh sống và mở nhà hàng kinh doanh tại Nha Trang đã nhắm tới dự án Virgo Hotel & Apartment để tạo dựng cuộc sống ổn định thay vì đi thuê nhà như hiện tại. “Virgo Hotel & Apartment đáp ứng được nhiều tiêu chí của tôi như vị trí đắc địa và tiện ích 5 sao cao cấp. Do đó, tôi sẽ chuẩn bị tài chính để mua căn hộ tại đây khi chủ đầu tư mở bán”, chị nói.  

Nhu cầu mua căn hộ chung cư để ở tại Nha Trang là rất lớn, nhưng yêu cầu về căn hộ của các khách hàng cũng rất khắt khe nên Virgo Hotel & Apartment được nhiều người quan tâm nhờ tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao, vị trí đẹp gần bãi biển Trần Phú – nằm trong khu trung tâm du lịch lớn nhất thành phố cũng như số lượng căn hộ có hạn để đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân nơi đây.

.
.

Khác với chị Mai, anh Toàn là một nhà đầu tư lại quan tâm đến dự án Virgo Hotel & Apartment nhằm mục đích sinh lời. Đặc biệt với chính sách cam kết lợi nhuận 7%/năm cho căn hộ chung cư mà chủ đầu tư đưa ra khiến anh càng yên tâm hơn.

Cụ thể, với các khách hàng mua căn hộ chung cư Virgo Hotel & Apartment nhưng không có nhu cầu để ở sau khi nhận bàn giao có thể ủy thác căn hộ cho chủ đầu tư khai thác cho thuê và mỗi năm nhận về tương đương 7% giá trị căn hộ. Hiện tại, với căn hộ chung cư có giá từ 1,8 tỷ đồng thì mỗi năm gia chủ nhận về 7%, tương đương khoảng 130 triệu đồng. Trong khi đó, giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo xu hướng của thị trường bất động sản.

Với những căn hộ mà khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng trong 2 tháng kỳ nghỉ hè hoặc nghỉ đông thì thời gian 10 tháng còn lại vẫn có thể tham gia chương trình cho thuê căn hộ với cam kết lợi nhuận 7%/năm. Như vậy, khách hàng vừa được tận hưởng cuộc sống tiện ích trong căn hộ 5 sao để nghỉ đưỡng, vừa có thể kết hợp cho thuê sinh lời.

.
.

Mua căn hộ với 540 triệu đồng

Không chỉ có mức cam kết sinh lời hấp dẫn, điều khiến nhiều khách hàng bị thu hút bởi dự án Virgo Hotel & Apartment là nhờ chính sách hỗ trợ tài chính tốt.

Theo đó, khách hàng sẽ không phải đầu tư ngay 1,8 tỷ đồng mà chỉ cần có 30% giá trị (khoảng 540 triệu đồng), 70% còn lại ngân hàng cho vay tối đa tới 12 năm, với thời gian ân hạn gốc tối đa 6 tháng và đặc biệt được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%/năm từ khi ký hợp đồng đến lúc bàn giao nhà vào năm 2019. Như vậy là dù vay vốn để mua căn hộ nhưng từ nay đến khi nhận bàn giao, khách hàng không phải trả lãi.

.
.

Những năm sau đó, với số tiền mang về từ chính sách cam kết sinh lời 7% mỗi năm, gia chủ có thể trang trải việc trả toàn bộ khoản vay ngân hàng trong thời gian ngắn mà vẫn có một căn hộ 5 sao nằm ngay trung tâm thành  phố.   

Cùng với đó, chủ đầu tư Virgo Nha Trang của Virgo Hotel & Apartment còn áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách mua căn hộ, miễn phí phí dịch vụ quản lý trong 24 tháng, tương đương giá trị hàng chục triệu đồng, đồng thời hỗ trợ 60 tháng sửa chữa miễn phí điện, nước; miễn phí sử dụng 3 dịch vụ gồm bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập gym.

Với chiều cao 40 tầng, được xây dựng trên diện tích 1.490,4 m2 tại 39-41 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, Nha Trang, Virgo Hotel & Apartment sẽ cung cấp ra thị trường 144 căn hộ chung cư, 200 căn hộ khách sạn (condotel) và 235 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Dự án do Công ty TNHH Virgo Nha Trang làm chủ đầu tư, dự kiến được bàn giao vào quý II/2019.

.
.

Sở hữu vị trí vàng trong thành phố du lịch biển Nha Trang khi ở trung tâm phố Tây đường Nguyễn Thị Minh Khai, cách bãi biển Trần Phú 0.3km, Virgo Hotel & Apartment là điểm đến hấp dẫn cho người mua nhà để ở, nhà đầu tư cũng như khách du lịch trong tương lai.

Chính vì để phục vụ đa mục đích sử dụng từ cư dân cũng như khách lưu trú, Virgo Hotel & Apartment cung cấp các dịch vụ và hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao như bể bơi chân mây 4 mùa dành cho người lớn và trẻ em trên tầng 28, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng 5 sao và quầy poolbar sang trọng, phòng gym và khu vực spa, khu trung tâm thương mại dành cho nhu cầu mua sắm hàng hiệu…. Virgo Hotel & Apartment hứa hẹn là một dự án không chỉ mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân mà còn giúp phát triển ngành du lịch Nha Trang lên tầm cao mới.

Thông tin chi tiết: 
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Virog Nha Trang, Tầng 8, Khách sạn Sheraton – 26-28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa.
Hotline: : 058 352 1571
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản