Chung cư 26 Liễu Giai, chốn an nhiên, nơi phồn thịnh
- 02/01/2018 09:37
 
Được ví như một điểm sáng trên cung đường đẹp nhất Hà Nội – Nguyễn Chí Thanh, dự án chung cư cao cấp Liễu Giai Tower sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại dải đất vàng của thủ đô. Nơi đây hứa hẹn sẽ là chốn an cư mang lại sự phồn thịnh, tài lộc thăng hoa cho khách hàng.

Với tâm huyết xây dựng nơi đây trở thành dự án mang đẳng cấp 5 sao, Chung cư Liễu Giai Tower được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Phát triển Đô Thị Sông Đà với chiều cao 25 tầng (không kể 3 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật, 1 tầng tum và 1 tầng mái) cùng số vốn đầu tư dự kiến lên tới 513 tỷ đồng.  

.
.

Điểm nhấn nổi bật mang lại sự vượt trội trong các dự án của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển Đô thị Sông Đà nằm ở chính lối thiết kế tinh tế và đẳng cấp mang lại những tiện ích tối ưu cho người sử dụng. Và dự án chung cư cao cấp Liễu Giai Tower cũng không phải ngoại lệ khi được xây dựng với thiết kế hiện đại, toát lên từ những chi tiết tinh xảo, sang trọng nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên và kiến trúc đương đại nhằm mang đến cho cư dân một chốn an cư thư thái, bình yên nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Dự án chung cư Liễu Giai Tower với thiết kế nổi bật mang hơi hướng của kiến trúc châu Âu hiện đại. Các căn hộ tại dự án được bố trí hợp khí khi toàn bộ căn hộ trong tòa nhà sở hữu tối thiểu 2 mặt thoáng có kích thước linh hoạt từ 63 đến 145m2, với 2-:-4 phòng ngủ - phòng khách - khu sinh hoạt chung - bếp - các phòng vệ sinh, lô gia, ban công đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn theo hướng mở, mang tới một không gian sống vừa tiện nghi, vừa thư giãn cho gia chủ. Cùng với đó là chỉ số cách âm, chống ồn, thông thoáng tự nhiên, vệ sinh môi trường đều đạt tiêu chuẩn cao cấp.

.
.

Đặc biệt, tại các tầng khu căn hộ ở đều được bố trí tối thiểu 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, đảm bảo giao thông liên tục thông suốt trong tòa nhà. Dự án Liễu Giai Tower cũng được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, kiểm soát an ninh, âm thanh, vệ sinh môi trường…với chất lượng đạt tiêu chuẩn và được kiểm định nghiêm ngặt. Tất cả đều được thiết kế, lắp đặt đồng bộ trong tòa nhà từ tầng hầm, các tầng thương mại, văn phòng, các khu tiện ích phục vụ cộng đồng và từng căn hộ ở đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Đồng thời, Chung cư Liễu Giai Tower đồng bộ sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời cung cấp nguồn nước nóng tới từng căn hộ, cùng công nghệ lọc nước cho phép uống nước tại vòi theo tiêu chuẩn Châu âu. Với hệ thống thiết bị, nội thất trong căn hộ được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo cho các căn hộ ở trong tòa nhà Liễu Giai Tower đạt tiêu chuẩn 5 sao là những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp đáng sống giữa lòng thủ đô.

Chung cư Liễu Giai Tower mang tới cho khách hàng một không gian sống yên bình, thư thái khi có sự kết nối linh hoạt giữa khu căn hộ và các khuôn viên  cây xanh, giàn hoa tại các tầng và quanh tòa nhà, tạo sự giao thoa hoàn hảo với thiên nhiên.

Ngoài ra, dự án Liễu Giai Tower còn sở hữu tổ hợp tiện ích sống đồng bộ, hiện đại đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo chuẩn 5 sao bao gồm: Trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi giải trí, chuỗi tiện ích liên hoàn, khu tập gym, spa, yoga… tất cả đều được đáp ứng ngay trong tòa nhà.

Bên cạnh đó, Liễu Giai Tower còn được hưởng lợi từ vị trí mang đẳng cấp độc tôn khi nằm ở trung tâm thành phố với hạ tầng xã hội và hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại. Không những thế việc nằm gần hồ Ngọc Khánh, công viên thủ lệ, cũng là một trong những điểm nhấn làm nên không gian sống lý tưởng, trong lành cho dự án Liễu Giai Tower. Dự án còn rất gần các bệnh viện lớn như 354, Giao Thông, nhi Trung Ương, Phụ sản Hà Nội, Quốc tế Thu Cúc…phục vụ linh hoạt cho nhu cầu thăm khám sức khỏe cho cư dân dự án.

Có thể khẳng định rằng, việc chung cư Liễu Giai Tower sở hữu một vị trí lí tưởng tích hợp cùng những tiện ích hoàn hảo tại dự án không chỉ là một môi trường sống hoàn hảo mà còn đem lại giá trị sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt, hạ tầng đô thị phía Tây Hà Nội trong khoảng 10 năm trở lại đây đã có những bước chuyển mình rõ rệt khi được đầu tư, quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính – kinh tế mới của Hà Nội cùng nhiều chính sách đầu tư hấp dẫn từ lãnh đạo Thành phố sẽ chính là tiền đề vô cùng thuận lợi cho sự phát triển trong tương lai của dự án Chung cư Liễu Giai Tower  

Hiện tại, chủ đầu tư dự án đã và đang thúc đẩy tiến độ thi công cũng như đầu tư đồng bộ, hiện đại các trang thiết bị, cam kết sẽ bàn giao đúng tiến độ tới khách hàng, hứa hẹn sẽ  mang tới một chốn an cư vững bền thịnh vượng cho khách hàng và nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản