Chuẩn bị mở bán toà căn hộ đẹp nhất tại dự án The Vesta
Như Loan - 22/06/2016 10:38
 
Ngay sau khi hoàn thành giai đoạn cất nóc dự án vào cuối tháng 6 tới, hơn 200 căn hộ tại tòa V3 - Prime, dự án The Vesta sẽ được chủ đầu tư Hải Phát chính thức mở bán ra thị trường. Đây là cơ hội hiếm hoi dành cho những khách hàng mong muốn trở thành cư dân của toà căn hộ có vị trí đẹp nhất tại dự án The Vesta – dự án có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và quy mô lớn nhất trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

The Vesta - dự án hiếm hoi mở bán sau khi đã cất nóc

V3 - Prime là dự án thuộc phần nhà ở thương mại trong dự án The Vesta, với những ưu điểm nổi trội. V3 – Prime hiện là toà có vị trí đẹp nhất tại dự án này. Theo đó, với thiết kế 4 hướng theo trục chính: chính Đông, chính Nam, chính Tây, chính Bắc, các căn hộ tại đây sẽ được “thuần khí” đảm bảo tốt nhất về hướng phong thuỷ cho cư dân trong toà nhà.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Hải Phát, hiện dự án đang có tiến độ thi công rất tốt và chuẩn bị được cất nóc vào cuối tháng 6 này. Sau khi cất nóc, toà V3 – Prime sẽ chính thức được mở bán ra thị trường, đặc biệt khách hàng khi ký Hợp đồng mua bán sẽ chỉ phải mộp 20% giá trị căn hộ.

Tòa nhà V3 – Prime đã xây đến 16/18 tầng nổi
Tòa nhà V3 – Prime đã xây đến 16/18 tầng nổi

Với việc hoàn thành giai đoạn cất nóc rồi mới mở bán, The Vesta là một trong những dự án hiếm hoi nhất phía Tây Hà Nội làm được điều này nhằm đảm bảo sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng trước khi xuống tiền mua căn hộ. Đồng thời, tiến độ dự án cũng chính là sự khẳng định mạnh mẽ nhất cho năng lực và uy tín của Chủ đầu tư, cùng với đó là tâm huyết của Hải Phát trong việc tạo dựng một sản phẩm bất động sản thực sự chất lượng.

Đặc biệt, với thương thức bàn giao “Chìa khoá trao tay”, các căn hộ V3 - Prime sẽ đến tay người mua nhà với nội thất đã được hoàn thiện đầy đủ bao gồm: sàn gỗ, điều hòa, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, trần ốp thạch cao… nhằm đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng nhất về căn hộ.

Mọi thứ tại V3 - Prime, từ tiến độ đến chất lượng đều hiện hữu một cách hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng – đây chính là lý do khiến V3 – Prime nói riêng cũng như nhiều dự án khác chủ đẩu tư Hải Phát nói chung luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của thị trường bất động sản trong suốt thời gian vừa qua.

V3 - Prime thừa hưởng toàn bộ hạ tầng của một khu đô thị mới hiện đại

Là một phần của dự án The Vesta, những cư dân tương lai của Tòa V3 – Prime sẽ được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng có sẵn của một khu đô thị đồng bộ, hiện đại. Theo đó, nằm trên địa bàn phường Phú Lãm (Hà Đông, Hà Nội), trong quần thể 4.5ha, The Vesta là dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay tại trung tâm của quận Hà Đông, gần sát với điểm đầu của tuyến đường sắt đô thị trên cao Hà Đông - Cát Linh, rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông vào trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Phối cảnh Dự án The Vesta – tâm điểm bất động sản của phía Tây Hà Nội 2016
Phối cảnh dự án The Vesta – tâm điểm bất động sản của phía Tây Hà Nội 2016

The Vesta sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp mà gần như chưa dự án nhà ở xã hội nào có đươc, bao gồm công viên cây xanh, hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí tiện ích, đài phun nước; khu thể dục thể thao hiện đại, phòng tập gym, phòng xông hơi, bể bơi trong nhà, khu trung tâm mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng và  đặc biệt là trường liên cấp với sức chứa hơn 500 học sinh  thuận tiện cho các hộ gia đình … 

Bên cạnh đó, đây cũng là một trong số ít những dự án được tích hợp hệ thống các công trình công cộng và hạ tầng tiện ích, đầy đủ các chức năng, dịch vụ bao gồm có 1 tầng hầm để xe, 1 tầng dịch vụ thương mại tại mỗi tòa nhà

Với những tiện ích vô cùng hiện đại và đồng bộ, những cư dân tương lai của The Vesta chắc chắn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái theo đúng chuẩn của một dự án nhà ở thương mại tầm trung. Trong khi đó, theo thông tin từ đơn vị chủ đầu tư dự án cho biết, mức giá cho mỗi căn hộ tại dự án này chỉ khoảng 16 triệu đồng/m2 – một mức giá có lẽ không thể hấp dẫn hơn trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại.

Với những ưu đãi hết sức hấp dẫn về mức giá và chất lượng, theo nhiều chuyên gia trên thị trường bất động sản dự báo, toà V3 - Prime của dự án The Vesta sau khi được mở bán chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm rất lớn của người mua nhà cũng như gặt hái được những thành công “bất ngờ” về thanh khoản trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:
Website: http://thevesta.vn/
Hotline: 096.779.2626
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản