Chủ đầu tư The Western Capital lên tiếng về thông tin bán nhà ở xã hội
Như Loan - 09/03/2020 14:31
 
Trước phản ánh của khách hàng, đối tác về việc một số tổ chức, cá nhân (không được sự ủy quyền của chủ đầu tư) đăng thông tin, tư vấn và chào bán nhà ở xã hội Block A2 và Block A3 của Dự án The Western Capital, 116 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM, Công ty TNHH Quản lý bất động sản Hoàng Phúc, chủ đầu tư dự án vừa lên tiếng.
Hiện tại Công ty Hoàng Phúc không ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào thực hiện việc mua bán/cho thuê Dự án The Western Capital.
Hiện tại Công ty Hoàng Phúc không ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào thực hiện việc mua bán/cho thuê Dự án The Western Capital.

Theo đó, về 180 căn nhà ở thuộc Block A2 của khu nhà ở xã hội, chủ đầu tư đã được UBND TP.HCM cho phép khai thác, mua bán/cho thuê. Trong đó, đến nay, chủ đầu tư đã được Sở Xây dựng TP.HCM chấp thuận cho việc huy động vốn đối với 32 căn được bán theo giá thương mại, còn 148 căn hộ được bán/cho thuê theo giá nhà ở xã hội.

Hiện chủ đầu tư vẫn đang tiến hành hoàn tất các thủ tục pháp lý đủ điều kiện huy động vốn/mở bán theo quy định của pháp luật. Do đó, Công ty Hoàng Phúc chưa có thông tin, hoạt động chính thức nào có liên quan đến việc mở bán, nhận đặt cọc/giữ chỗ để mua bán/cho thuê nhà ở xã hội, cũng như không có bất kỳ hành vi ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào được quyền nhân danh chủ đầu tư để thực hiện công việc mua bán/cho thuê 148 căn hộ nêu trên.

Về khu nhà ở xã hội thuộc Block A3, chủ đầu tư đã có văn bản kiến nghị UBND TP.HCM và các sở, ban ngành có liên quan xem xét chấp thuận cho chủ đầu tư được đầu tư xây dựng. Tuy nhiên, hiện chưa có bất kỳ văn bản pháp lý nào của cơ quan có thẩm quyền về việc được chấp thuận hay không chấp thuận cho triển khai xây dựng thêm Block A3 này.

“Tại thời điểm này cho đến khi có thông báo chính thức của chủ đầu tư, thì mọi hành vi của bất kỳ tổ chức, cá nhân nào nhân danh chủ đầu tư Dự án thực hiện đặt cọc/giữ chỗ mua căn hộ nhà ở xã hội của Block A3 tại Dự án đều là giả mạo, vi phạm pháp luật”, Công ty Hoàng Phúc khẳng định và khuyến cáo các tổ chức, cá nhân cần hết sức cẩn trọng, tìm hiểu kỹ thông tin, không thực hiện việc đặt chỗ/đặt cọc mua nhà ở xã hội của Block A2 và Block A3 (dự kiến) vào thời điểm này với bất kỳ tổ chức/cá nhân nào mà không chứng minh được văn bản do chủ đầu tư ủy quyền hợp lệ (nếu có).

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với đường dây nóng của chủ đầu tư theo số điện thoại: 0903.334116.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản