Chủ đầu tư dự án Catalan Boulevard quy mô hơn 20 triệu USD tại Lạng Sơn là ai
N.L - 13/10/2020 08:01
 
Giữa bối cảnh thị trường khan hiếm dự án mới, dự án Catalan Boulevard ra mắt tại TP. Lạng Sơn tạo nên làn sóng mới thu hút đông đảo giới đầu tư cũng như khách hàng quan tâm.

Công ty Cổ phần Catalan - “Ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát

Công ty Cổ phần Catalan nổi danh trên thị trường với lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát. Được thành lập từ năm 2007, trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, Catalan không ngừng lớn mạnh, đưa thương hiệu phủ khắp cả nước và có mặt tại các thị trường khó tính như Anh, Iraq, Đài loan, Australia, Yamen, và đang từng bước đặt chân vào thị trường Mỹ.

Tự hào là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai châu Á sở hữu máy ép PH7500 - máy ép lớn nhất và hiện đại bậc nhất từ SACMI Italy, Công ty Cổ phần Catalan luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình với cộng đồng, chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng, hướng đến mục tiêu thiết lập những giá trị bền vững nhất. Hoạt động sản xuất của công ty luôn tuân thủ quy định của Pháp luật, thực hiện nghiên nghĩa vụ đóng góp Ngân sách Nhà nước, thực hiện thử nghiệm chất lượng định kỳ, áp dụng hệ thống quản lý và các tiêu chuẩn như: ISO 9001:2015, ISO 13006:2012; TIS (Tiêu chuẩn Thái Lan), BS EN 14411:2006 (Tiêu chuẩn châu Âu),…

Trải qua 4 giai đoạn đầu tư mở rộng, từ một nhà máy ban đầu với 9 triệu m2 sản phẩm/ năm, Catalan đã vươn mình mạnh mẽ trở thành nhà máy hiện đại và là một trong những doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất gạch ốp lát với tổng công suất thiết kế 27 triệu m2 sản phẩm/ năm, ứng dụng toàn bộ công nghệ 4.0 trong quy trình sản xuất. Với việc phát triển chuỗi công ty thương mại mang tính hội tụ và kết hợp xu hướng mới, Catalan cán mức doanh số 1000 tỷ đồng (năm 2016) và định hướng cán mốc 2000 tỷ vào năm 2021. Hiện nay, Catalan mở rộng quy mô với 38 Nhà phân phối và hơn 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Khuôn viên nhà máy Catalan
Khuôn viên nhà máy Catalan

Sau những thành tựu nhất định trong lĩnh vực sản xuất, Công ty Cổ phần Catalan chính thức mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực đầu tư bất động sản, tập trung vào những dự án trọng điểm, mang đến lợi ích vượt trội cho cộng đồng và hướng đến mục tiêu dài hạn chinh phục lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam.

Catalan Boulevard - cột mốc đánh dấu chiến lược mở rộng kinh doanh của Catalan

Trong những năm gần đây, với nỗ lực của các cấp chính quyền, thành phố Lạng Sơn đang từng bước vươn mình mạnh mẽ, số lượng khách du lịch vẫn liên tục tăng mỗi năm. Cùng với đó là số lượng hơn 2700 doanh nghiệp xuất nhập khẩu đổ về cửa khẩu Lạng Sơn mang đến lượng khách hàng khổng lồ. 

Với quy hoạch xây dựng vùng biên giới Việt - Trung đến năm 2020 của Chính phủ, mục tiêu đưa Lạng Sơn trở thành vùng kinh tế động lực chủ đạo phía Đông Bắc Việt Nam, tuyến đường Quốc lộ 1A được đầu tư xây dựng và mở rộng 8 làn đường mang đến lợi thế vượt trội phát triển kinh tế, du lịch. Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên thị trường Bất động sản Lạng Sơn lại đang “khát” dự án tầm cỡ với thiết kế nổi bật để “thỏa mãn” nhu cầu đầu tư kinh doanh của đông đảo khách hàng.  

Nhận định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thành phố Lạng Sơn, đồng thời sở hữu quỹ đất “sạch” ngay mặt đường quốc lộ 1A, Công ty Cổ phần Catalan đầu tư triển khai xây dựng dự án Catalan Boulevard.

Tổ hợp Shophouse và Biệt thự Catalan Boulevard được quy hoạch tại khối 8, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn. Sở hữu diện tích 15.486,7m2, dự án Catalan Boulevard cung cấp ra thị trường số lượng 80 lô Nhà phố thương mại Shophouse và 12 lô Biệt thự song lập, bao quanh là hệ thống tiện ích đồng bộ của thành phố Lạng Sơn như chợ Đông Kinh, bệnh viện đa khoa Tỉnh, trường Mầm non 2-9, trường Tiểu học, trường chuyên Chu Văn An, TTTM Vincom Pl­­­aza,… đáp ứng nhu cầu về không gian cũng như liên kết vùng thuận tiện.

Nhà phố thương mại shophouse Catalan Boulevard- Sản phẩm đầu tư hấp dẫn tại thành phố Lạng Sơn
Nhà phố thương mại shophouse Catalan Boulevard- Sản phẩm đầu tư hấp dẫn tại thành phố Lạng Sơn

Ông Cao Viết Xứng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Catalan cho biết: “Dự án Catalan Boulevard là bước ngoặt mới trong hoạt động kinh doanh của Công ty. Với tất cả tâm huyết dành cho mảnh đất xứ Lạng, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình góp phần kiến tạo một điểm đến lý tưởng trên bản đồ thành phố Lạng Sơn, đồng thời mang lại những cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng quan tâm mảnh đất này.”

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất và phát triển thương hiệu, sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh cùng định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Catalan hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường sản phẩm đẳng cấp, phục vụ trọn vẹn nhu cầu của Khách hàng và Nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ
Đại lý phân phối độc quyền: Sàn bất động sản Tân Long
Hotline: 098.948.8668
Website: catalanboulevard.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản