Chủ đầu tư Ciiputra giới thiệu dự án Gardenville Tây Hồ Residence
Hải Đăng - 21/06/2017 07:43
 
Tập đoàn Ciputra vừa chính thức giới thiệu Gardenville Tây Hồ Residence – khu biệt thự cao cấp mới được phát triển tại Khu đô thị Ciputra Hà Nội.
Một phân khu thấp tầng trong Dự án
Một phân khu thấp tầng trong dự án

Kế thừa uy tín và kinh nghiệm trong quản lý vận hành của chủ đầu tư Ciputra, Gardenville Tây Hồ hứa hẹn mang đến cho các chủ nhân một môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi sang trọng bậc nhất trong không gian sinh thái ngập tràn ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Gardenville Tây Hồ Residence là khu biệt thự nằm trong lòng khu đô thị đẳng cấp Ciputra Hà Nội, được đầu tư bởi liên doanh giữa Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC) - một trong những tổng công ty đầu tư lớn nhất tại Hà Nội và Tập đoàn Ciputra đến từ Indonesia - Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực phát triển đô thị quy mô lớn.

Khu biệt thự mang tên Gardenville Tây Hồ Residence đặt tại vị trí trung tâm thơ mộng trong lòng Ciputra Hà Nội. Từ đây, cư dân của dự án có thể kết nối nhanh chóng với các quận trung tâm của Hà Nội qua các cung đường rộng, thoáng như đường Võ Chí Công, Âu Cơ...  Dự án cũng chỉ cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 15 phút chạy xe.

Gardenville Tây Hồ Residence bao gồm 161 căn biệt thự chia thành 4 loại diện tích điển hình là 140 m2, 180 m2, 300 m2, 396 m.

Dự án được bao quanh bởi khuôn viên xanh mát đong đầy nắng gió thiên nhiên, khu công viên trung tâm rộng lớn lên tới 6.000 m2. Từ đó, các căn biệt thự Gardenville Tây Hồ đều sở hữu tầm nhìn thoáng rộng hướng ra công viên, sân tập golf và hồ nước của nội khu.

Với lối thiết kế đề cao sự gần gũi với thiên nhiên, tất cả các biệt thự tại Gardenville Tây Hồ Residence đều có một khoảng sân vườn trước và sau nhà, mặt bằng phân chia không gian hợp lý, cùng nhiều hệ cửa lớn, nhỏ để tăng diện tiếp xúc với không gian xung quanh.

Hai phong cách kiến trúc hiện đại và truyền thống với những đường nét thanh lịch là sự lựa chọn để khách hàng tìm cho mình không gian lý tưởng thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.

Với số lượng sản phẩm hạn chế, mật độ xây dựng tại dự án đặc biệt thấp, sản phẩm rất phù hợp cho những khách hàng kiếm tìm cuộc sống thanh bình, đề cao sự riêng tư, an toàn, biệt lập.

Dự án dự kiến bàn giao vào quý IV/2017. Khách hàng quan tâm xin liên hệ hotline 1800 1088.

Gardenville Tây Hồ Residence được kế thừa các giá trị cốt lõi từ hệ thống tiện ích cao cấp của Khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế Ciputra Hà Nội rộng 301 ha. Được quy hoạch bài bản và vận hành chuyên nghiệp, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống tiện ích tại Ciputra Hà Nội đã trở thành nền tảng vững chắc cho cuộc sống tiện nghi của cộng đồng cư dân nơi đây, trong đó có tới 32% là người nước ngoài.

Khu đô thị Ciputra Hà Nội đang được kỳ vọng trở thành nơi an cư của khoảng 45.000 cư dân tương lai hướng tới cuộc sống xanh đẳng cấp.

Tại Ciputra Hà Nội, các tiện ích chăm sóc sức khỏe, giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí đều đủ đầy dành cho mọi thế hệ cư dân. Khu đô thị này được phát triển theo phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc cảnh quan cùng lễ tân và bảo vệ phục vụ 24/7.

Trong lòng Khu đô thị đã tích hợp một hệ thống các thương hiệu đẳng cấp phục vụ cuộc sống chất lượng cao của cư dân như chuỗi cửa hàng tiện ích thiết thực K-market, L’s Place cùng các nhà hàng Ah Yat Abalone, BBQ Chicken, Jafa...

Các cư dân sống tại khu đô thị đẳng cấp này cũng được tạo mọi điều kiện tốt nhất để tập luyện và chăm sóc sức khoẻ với những câu lạc bộ sức khoẻ, hệ thống Spa sang trọng, hệ thống sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế và Học viện golf danh tiếng Leadbetter.

Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy
Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy

Các cư dân nhí của khu đô thị được đặc biệt quan tâm bởi bên cạnh các môi trường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế như Trường quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Trường quốc tế Singapore (SIS), Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy, Trường mầm non song ngữ Kinderworld Kindergarten. Bên cạnh đó, dự án còn chú trọng dành không gian để xây dựng các khu vui chơi rong nhà và ngoài trời cho trẻ em.

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu làm việc thuận tiện ngay tại nơi cư trú, Khu đô thị Ciputra Hà Nội cũng được trang bị phòng họp lớn và phòng họp riêng biệt dành cho các cư dân có nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc cảnh quan tại khu đô thị
Dịch vụ chăm sóc cảnh quan tại khu đô thị

Nhắc đến cộng đồng cư dân Ciputra Hà Nội là nhắc đến những chủ nhân của một không gian sinh thái trù phú, nơi thương hiệu cuộc sống thân thiện với thiên nhiên được khắc hoạ đậm nét với hình ảnh Đường Eco path - con đường sinh thái xinh đẹp dành riêng cho người đi bộ và đạp xe chạy quanh khu đô thị xanh.

Kế thừa đầy đủ giá trị của khu đô thị kiểu mẫu Ciputra Hà Nội, Gardenville Tây Hồ được đánh giá là khu biệt thự sinh thái trong lòng phố được nhiều khách hàng và nhà đầu tư mong chờ. Gardenville Tây Hồ hứa hẹn là một trong những dự án điểm sáng trong phân khúc biệt thự nội đô năm 2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản