Chủ đầu tư 6th Element chọn Đông Dương Home Interior làm nhà cung cấp tủ bếp và thiết bị bếp
Tú Ân - 15/05/2018 16:25
 
Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà vừa ký kết hợp đồng cung cấp tủ bếp, thiết bị bếp với Đông Dương Home Interior cho dự án 6th Element.

Dự án 6th Element toạ lạc ở ô đất 017-HH1, thuộc Phường Xuân La, khu đô thị mới Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội do Bắc Hà làm chủ đầu tư, đơn vị phân phối  là Đất Xanh Miền Bắc.

Dự án được mở bán từ đầu năm 2018 và đang trong quá trình xây dựng. Các căn hộ  tại 6th Element được thiết kế  linh hoạt từ 1- 3 phòng ngủ và diện tích đa dạng từ 59,8 m2 - 200 m2. Giá bán dự kiến  từ 34 triệu/m2.

 Lãnh đạo chủ đầu tư Bắc Hà & Đông Dương Home Interior thực hiện lễ ký kết sáng ngày 14.05.2018 tại Showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.
Lãnh đạo chủ đầu tư Bắc Hà và Đông Dương Home Interior thực hiện lễ ký kết tại Showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Được biết,  Đông Dương Home Interior có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam.Đơn vị này từng cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các dự án nổi tiếng như Bitexco Financial Tower, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn Rex, Riverside, Sofitel Legend Metropole, Hilton Hanoi Opera, Furama Villa Danang, Hyatt Redency Danang…

Tại dự án 6th Element Đông Dương sẽ cung cấp tới các cư dân thuộc dự án những giải pháp tối ưu cho không gian nhà bếp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Smeg, Falmec, Nobili, Alvic, Egger..,

Ông Lê Minh Đức, Giám đốc chi nhánh công ty Đông Dương Hà Nội cũng cam kết “mang đến những giải pháp tối ưu trong thiết kế cho không gian phòng tắm và các sản phẩm trang thiết bị nội thất khác đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Jcuzzi, Catalano, Roca, Nobili, Geberit,...  cho toàn bộ các cưu dân thuộc dự án.

Việc ký hợp đồng với nhà thầu bếp và thiết bị bếp danh tiếng, theo ông Nguyễn Tài Hà, Phó tổng giám đốc Bắc Hà là “mong muốn kiến tạo 1 không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân, không ngừng tạo ra các nguyên tắc mới, tiêu chuẩn mới cho mô hình nhà ở cao cấp tại Việt Nam”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản