Chớp cơ hội vàng - Rinh ngay xế chảnh với SaiGon West Broadway
Như Loan - 30/05/2020 09:02
 
Khách hàng giao dịch sản phẩm SaiGon West Broadway thanh toán tối thiểu 50% giá trị hợp đồng có cơ hội bốc thăm trúng xe Mazda 3, xe Honda Air Blade cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chớp cơ hội vàng - Rinh ngay xế chảnh

Phố thương mại SaiGon West Broadway tọa lạc tại đường Nguyễn Cửu Phú lộ giới 40 m, là tuyến đường huyết mạch ngay cửa ngõ phía Tây thành phố Hồ Chí Minh.

SaiGon West Broadway có tổng diện tích 9985.6 m2, quy mô 97 nền, với sổ đỏ riêng từng nền đã được quy hoạch xong hạ tầng với lộ giới đường nội bộ 7 m, 20 m; vỉa hè cây xanh, hệ thống cấp thoát nước đầy đủ. Từ khu dân cư chỉ cần từ 5 – 15 phút di chuyển là có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích của khu vực như Trung tâm thương mại Aoen Mall, siêu thị BigC, ngân hàng, trường học các cấp, trung tâm hành chính, nhà văn hóa, công viên cây xanh, nhà hàng, quán ăn, café… hiện đại và nhộn nhịp. Hạ tầng của khu vực cũng được hoàn thiện, dân cư có thể thoải mái di chuyển ra sân bay quốc tế, về miền Tây Nam Bộ hoặc đến các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú…

Phố thương mại SaiGon West Broadway sầm uất trong tương lai
Phố thương mại SaiGon West Broadway sầm uất trong tương lai

Saigon West Broadway là bảo chứng an tâm cho khách hàng đầu tư và an cư với thế mạnh hạ tầng hoàn thiện và pháp lý hoàn chỉnh. Khu dân cư được bảo trợ bởi 04 ngân hàng BIDV, Vietcombank, MBBank, TPBank với gói hỗ trợ vay ưu đãi lên đến 80%, khách hàng chỉ cần có dòng tiền đầu tư chưa đến 1 tỷ đồng là được nhận sổ đỏ, bàn giao nền xây dựng ngay.

Ngoài chính sách ưu việt về giá và hỗ trợ gói vay, còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch sản phẩm SaiGon West Broadway: "Chớp cơ hội vàng – Rinh ngay xế chảnh".

Theo đó, tất cả khách hàng đã giao dịch thành công từ 1 sản phẩm sẽ có cơ hội bốc thăm những giải thưởng giá trị. Giải đặc biệt là một xe Mazda 3 Luxury 1.5 trị giá lên đến gần 1 tỷ đồng sẽ dành cho chủ nhân may mắn nhất. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng khác gồm một xe máy Honda Air Blade cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng giao dịch thành công sẽ được chiết khấu lên đến 2% và nhận thưởng ngay 05 chỉ vàng.

Đại diện chủ đầu tư và đơn vị phát triển khu dân cư – Công ty Đô thị mới Thủ Thiêm cho rằng, chương trình này dự báo sẽ được thị trường đón nhận nồng nhiệt, giúp cho SaiGon West Broadway – “tâm điểm” đầu tư và an cư mới tại khu Tây càng tăng thêm sức hút, nhất là khi những nền đất có vị trí đắc địa dễ dàng xây dựng để vừa ở vừa kinh doanh được ngay được giới thiệu với khách hàng trên toàn quốc.

Lợi thế về tiềm năng tăng giá – Cơ hội vàng để đầu tư

Với chính sách mới cùng những ưu việt trong phương thức thanh toán và chương trình khuyến mãi nhằm tri ân những khách hàng đã và đang đồng hành với SaiGon West Broadway, chủ đầu tư kỳ vọng sản phẩm sẽ mang tới giải pháp tài chính tối ưu cho giới đầu tư hậu Covid-19.

Phố thương mại SaiGon West Broadway nhộn nhịp về đêm
Phố thương mại SaiGon West Broadway nhộn nhịp về đêm

Theo thông tin từ việc khảo sát và nhận định thị trường của đơn vị phát triển khu dân cư, trong khi nhiều sản phẩm đất nền cùng phân khúc tại quận Bình Tân có giá từ 70 – 90 triệu mỗi m2, thì SaiGon West Broadway có mặt bằng giá giao động trong giai đoạn rumor từ 60 – 63 triệu/m2.

Giới đầu tư nhận định, mức giá nói trên khá hợp lý vì khu Tây đang còn nhiều dư địa tăng trưởng và phố thương mại SaiGon West Broadway lại có vị trí chiến lược do nằm ngay đường Nguyễn Cửu Phú lộ giới 40 m, kề cận khu công nghiệp Tân Tạo, đón số lượng công nhân và chuyên gia trong hàng trăm công ty khu công nghiệp di chuyển mỗi ngày và nhu cầu an cư/ thuê mua nhà cũng như những nhu cầu thiết yếu diễn ra thường xuyên. Trong tương lai, phố thương mại SaiGon West Broadway sẽ là nơi an cư lý tưởng và đầu tư xứng tầm.

Ưu đãi đợt mở bán đầu tiên: Tặng 5 chỉ vàng, cơ hội trúng xe Mazda 3 và nhiều phần quà hấp dẫn.
Sản phẩm: Phố thương mại SaiGon West Broadway.
Pháp lý: Sổ đỏ riêng từng nền.
Diện tích: 52 – 56 m2
Hotline: 0902 839 886
Website: https://saigonwestbroadway.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản