Chính thức vận hành resort 5 sao đẳng cấp tại Bãi Dài
M.H - 04/12/2019 14:02
 
Thêm một dự án nghỉ dưỡng hạng sang chuẩn bị đi vào hoạt động tại Bãi Dài (Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hoà), hứa hẹn mang đến thêm nhiều sự lựa chọn du lịch cao cấp cho các gia đình.

Kỳ nghỉ ven biển không còn là khái niệm xa lạ, đặc biệt tại một quốc gia có đường bờ biển dài hơn 3000 km như Việt Nam. Bãi biển luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch ngày hè hay các kỳ nghỉ lễ dù dài hay ngắn. Một điểm dừng chân lý tưởng trong chuỗi hành trình nghỉ ngơi thư giãn thường được gắn liền với đặc điểm “view biển” hay khoảng cách gần tính từ bờ biển.

Không phải ngẫu nhiên mà các khách sạn kế bên bờ biển hay các phòng nghỉ có tầm nhìn hướng biển luôn được khách du lịch ưu tiên lựa chọn. Việc tự do khám phá bãi tắm chỉ cách vài bước chân hay thoả sức ngắm nhìn bình minh rực rỡ là điểm cộng không thể bỏ qua với bất kỳ du khách nào.

Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều khách sạn và resort hạng sang luôn cố gắng tối đa hoá view biển để đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, không nhiều cơ sở du lịch có thể đáp ứng được tiêu chí này do tầm nhìn của khách sạn còn phụ thuộc phần nhiều vào mức độ đầu tư của đơn vị phát triển, cấu trúc thiết kế và cả gu thẩm mỹ của kiến trúc sư.

ALMA resort – khu nghỉ dưỡng hướng biển 5 sao

Trong số các khu nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp hiện nay tại Việt Nam, ALMA resort là một trong số ít những đơn vị sở hữu tầm nhìn hướng biển hoàn toàn. Toàn bộ gần 400 căn hộ và 200 biệt thự tại ALMA đều hướng ra bờ biển Bãi Dài, đặc biệt các căn góc có thiết kế không gian mở nhờ vào kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng ALMA hướng biển hoàn toàn
Khu nghỉ dưỡng ALMA hướng biển hoàn toàn

ALMA resort được thiết kế với hai khối nhà hình chữ V nhìn ra biển cùng các căn biệt thự được phân bố trên cao độ khác nhau. Nhờ đó, các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn thoáng đãng và các căn villa hạn chế được tối đa rủi ro bị cản trở tầm nhìn từ phía trước.

Thiết kế đặc biệt này đã giúp khu nghỉ dưỡng ALMA chiến thắng giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2016 - 2017 ở hạng mục Best Hotel Architecture Vietnam. Đây là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards), nhằm tôn vinh những công trình kiến trúc xuất sắc, được công nhận bởi những đột phá trong thiết kế, xây dựng, bền vững và có tính ứng dụng cao.

ALMA đi vào vận hành – khai thác tối đa lợi thế hướng biển

Khu nghỉ dưỡng ALMA sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 29/12/2019, chính thức đưa vào vận hành hàng loạt cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Tận dụng tối đa lợi thế gần 1km tiếp giáp bãi biển, ALMA phát triển nhiều tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp ngay kế bên bờ biển như câu lạc bộ thể thao, nhà hàng ven biển, chuỗi 12 bể bơi đa dạng kích thước, sân golf, sân chơi thể thao, rạp chiếu phim, công viên nước….

Nhà hàng ven biển tại ALMA resort
Nhà hàng ven biển tại ALMA resort

Nhà hàng ven biển là một trong số những nhà hàng ẩm thực sang trọng tại ALMA resort. Chuỗi F&B (Food and Beverage) tại ALMA được đánh giá thuộc diện quy mô hàng đầu trong khu vực cung cấp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau.

Sân chơi thể thao nhìn ra biển tại ALMA resort
Sân chơi thể thao nhìn ra biển tại ALMA resort

Hệ thống 12 bể bơi tại ALMA được thiết kế trải dài từ khu vực trung tâm dẫn ra bờ biển. Trong đó, hồ bơi lớn nhất rộng tới 1000m2, các bể còn lại có kích thước đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn khác nhau của các khách hàng ở mọi lứa tuổi như hồ bơi nước mặn, nước ngọt, jacuzzi, bể tạo sóng…

Hệ thống 12 bể bơi tại ALMA được thiết kế trải dài từ khu vực trung tâm dẫn ra bờ biển
Hệ thống 12 bể bơi tại ALMA được thiết kế trải dài từ khu vực trung tâm dẫn ra bờ biển

Bên cạnh đó, ngay trong khuôn viên resort, khách nghỉ dưỡng còn có thể giải trí với trò chơi trượt ống nước hay thả mình thư giãn trên dòng sông lười tại công viên nước ALMA. Khu vực công viên nước được xây dựng ngay trong khuôn viên resort, có diện tích gần 1ha phù hợp cho hoạt động vui chơi của cả gia đình.

Công viên nước tại ALMA resort bao gồm nhiều làn trượt, sông lười, bể bơi tạo sóng, bể bơi dành riêng cho trẻ em
Công viên nước tại ALMA resort bao gồm nhiều làn trượt, sông lười, bể bơi tạo sóng, bể bơi dành riêng cho trẻ em

Với cơ sở vật chất quy mô, đa dạng và hiện đại, sau khi đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng ALMA được dự đoán sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại Việt Nam và châu Á dành cho các gia đình, góp phần làm thay đổi diện mạo của khu vực Bãi Dài và nâng tầm thị trường du lịch cao cấp trong nước.

Để tìm hiểu thêm về khu nghỉ dưỡng ALMA và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ, vui lòng truy cập website www.alma.vn hoặc liên hệ hotline 1800 6190 (tại Hà Nội) hoặc 1800 6515 (tại Thành phố Hồ Chí Minh).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản