Chính thức ra mắt thương hiệu Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay
Như Loan - 09/10/2017 14:22
 
Ngày 7/10/2017, chủ đầu tư Dự án Times Garden Hạ Long đã chính thức ra mắt thương hiệu Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay. Đây là thương hiệu quốc tế của dự án Times Garden Hạ Long, là sản phẩm của sự hợp tác giữa chủ đầu tư và Tập đoàn Swiss-Belhotel International - đơn vị quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và BĐS hàng đầu thế giới.

Lễ ra mắt thương hiệu Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay đã vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, TP. Hạ Long, các đối tác và đông đảo nhà đầu tư quan tâm đến dự án

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Vũ Duy Thành – đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Tiện ích đẳng cấp, sang trọng song hành với vẻ đẹp choáng ngợp của thiên nhiên là một cuộc sống tuyệt vời mà biết bao người ao ước. Chúng tôi ấp ủ khát vọng kiến tạo nên cuộc sống hoàn hảo ấy bằng một tổ hợp đầy đủ tiện nghi, một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho cư dân và du khách, nơi tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế song hành với lối sống đẳng cấp, nơi cuộc sống an bình và thịnh vượng".

.
.

"Để khát vọng ấy hình thành, chúng tôi hợp tác cùng Swiss-Belhotel International, một tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và BĐS hàng đầu trên thế giới với các tiêu chuẩn thiết kế cực kỳ nghiêm ngặt, cùng tiện ích tối ưu để cho ra đời tổ hợp căn hộ khách sạn với thương hiệu quốc tế Swiss – Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay", ông Thành chia sẻ.

Tọa lạc ở ngã năm Cột Đồng Hồ, trung tâm Thành phố Hạ Long, Times Garden Hạ Long sở hữu một vị trí đắc địa, mang nhiều ý nghĩa về văn hóa và phong thủy của vùng đất mỏ Hòn Gai. Vào tháng 6 vừa qua, dự án đã được vinh danh nhận giải thưởng “Đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Hạ Long” - một hạng mục trong giải thưởng uy tín Bất động sản Việt Nam 2017.

.
.

Chủ đầu tư dự án Times Garden Hạ Long đã hợp tác với Swiss-Belhotel International, tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và bất động sản hàng đầu trên thế giới, hiện đang quản lý hơn 150 khách sạn trên toàn cầu, để quản lý, vận hành dự án Times Garden Ha Long theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Dự án được mang thương hiệu quốc tế Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay. Là tổ hợp bao gồm khối đế 5 tầng và 236 căn hộ cao cấp theo mô hình căn hộ khách sạn và 1 dãy phố đi bộ với 5 căn shophouse sang trọng lấy ý tưởng thiết kế từ kiến trúc Pháp và Thụy Sĩ.  Bên cạnh vị trí đắc địa, dự án tạo sự khác biệt nhờ sở hữu tầm nhìn ra toàn Vịnh Hạ Long và được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở lâu dài.

Phối cảnh Dự án Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay.
Phối cảnh dự án Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay.

Các căn hộ có diện tích từ 43,5 m2 đến 140,3 m2 với nội thất được trang bị theo các quy chuẩn nghiêm ngặt và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất của thương hiệu Swiss-Belhotel International. Những căn lớn được thiết kế thông minh thành căn hộ thông phòng, thuận lợi cho việc lưu trú và quản lý cho thuê.

Cư dân và khách du lịch cư trú sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi vô cực, câu lạc bộ thể thao, nhà hàng quốc tế, trung tâm hội nghị, khu vui chơi giải trí dành cho người nước ngoài và đặc biệt là khu phố đi bộ với những cửa hàng của các thương hiệu đẳng cấp, thỏa mãn tối đa các nhu cầu khắt khe nhất của cư dân và du khách. Chứng chỉ sở hữu nhà dài hạn và giá trị không ngừng tăng của dự án khiến nó trở thành sự lựa chọn tối ưu cho những nhà đầu tư.

Tại thời điểm đầu tháng 10/2017, dự án đã thi công đến tầng thứ 5. Căn hộ dự kiến được bàn giao vào tháng 10/2018 với đầy đủ nội thất như phòng khách sạn tiêu chuẩn.

.
.

Từ ngày 5/10 đến 8/10, sự kiện “Sắc màu Hạ Long 2017” đã được tổ chức rất thành công tại khuôn viên phố đi bộ của dự án, thu hút đông đảo du khách và cư dân.

Được mô phỏng từ các lễ hội đường phố Châu Âu với nhiều hoạt động đặc sắc, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức trong không gian phố đi bộ này đã đem đến cho người tham dự nhiều trải nghiệm khó quên, hứa hẹn thổi một làn gió mới cho hoạt động giải trí ở thành phố biển xinh đẹp.

.
Lễ hội sắc màu chính là món quà tinh thần của Times Garden Hạ Long và tập đoàn quản lý khách sạn, bất động sản uy tín thế giới Swiss-Belhotel International dành cho cư dân và du khách đến với thành phố biển Hạ Long

.

Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
Swiss-Belhotel Ha Long Bay
Số 425 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long
Website: http://timesgardenhalong.com.vn/
Hotline: 0888.560.828 – 096.123.2288
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản