Chính thức đưa Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat vào hoạt động
- 31/01/2015 11:10
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bất động sản Đà Nẵng: Dự án đầu tư sôi động trở lại
Khai trương Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Chủ đầu tư sân bay Phan Thiết là doanh nghiệp nào?
Saigontourist khai trương Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Bản Giốc
Cơ hội đầu tư vào sân golf FLC Samson Golf Links

Dự án Khu nghỉ dưỡng và Nhà ở cao cấp The Empire được xây dựng trên diện tích 51.5 ha. Dự án được xây dựng và phát triển trên con đường Trường Sa, nơi tập trung quần thể khu nghỉ dưỡng ven biển tập trung và đẳng cấp của Thành phố Đà Nẵng - biểu tượng đột phá của cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế, phát triển du lịch. 

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đã hoàn thành và được đưa vào hoạt động
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đã hoàn thành và được đưa vào hoạt động

Từ tháng 8/2013, CTCP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô đã đặt viên gạch đầu tiên cho Giai đoạn 1 của Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Empire – Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat. Trải qua 18 tháng, đến nay Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đã hoàn thành và được đưa vào hoạt động.

Với số vốn đầu tư lên đến 30 triệu USD trải dài trên diện tích 6 héc-ta, Naman Retreat là một quần thể bao gồm hai phân phu Nghỉ Dưỡng và Biệt Thự.

Kiến trúc xanh tại dự án
Kiến trúc xanh tại dự án

Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô cho biết: “Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – người đã đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế cho những công trình kiến trúc xanh độc đáo, kết hợp với kiến tạo nội thất tinh tế do nhà thiết kế nội thất trứ danh Vincent Koh chủ trì thực hiện cùng các cộng sự từ công ty Environment Design Consultant Malaysia, khu nghỉ dưỡng tại Naman Retreat mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng độc đáo từ những chất liệu truyền thống Việt Nam như tre, gỗ, đá, nước…”

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat
Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat

Khu nghỉ dưỡng có quy mô 120 buồng, bao gồm: khu phòng Babylon, khu Pool Villa và 02 căn Biệt thự Sóng.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có 40 căn biệt thự với diện tích từ 360m2 đến 1.000m2 (có sổ đỏ vĩnh viễn) được thiết kế bởi Công ty thiết kế M.I.A.

Cơ hội sinh lời từ biệt thự nghỉ dưỡng

() Với cam kết lợi tức tối thiểu 8% mỗi năm đảm bảo biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong suốt 10 năm cho các khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium, Vingroup đang mang đến cơ hội đầu tư lớn nhất từ trước đến nay cho thị trường bất động sản.

Bất động sản Du lịch - nghỉ dưỡng đón nhiều dự án tỷ đô

() Sau một thời gian khá dài, các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng “đắp chiếu” do thị trường địa ốc đóng băng, năm 2014 đã chứng kiến làn sóng chủ đầu tư trong và ngoài nước tiếp tục đổ vốn vào phân khúc thị trường này.

Dòng tiền lại tìm đến bất động sản nghỉ dưỡng

() Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chứng tỏ sức hút khó cưỡng đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội đón đầu sự phục hồi của thị trường bất động sản nói chung.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản