Chính thức động thổ Dự án condotel và biệt thự Kahuna Hồ Tràm Strip
Nguyên Đức - 19/12/2017 08:05
 
Cột mốc mới của Dự án Hồ Tràm Strip, vốn đầu tư 4,2 tỷ USD, chính thức được thiết lập, khi khu condotel và biệt thự Kahuna Hồ Tràm Strip vừa chính thức được động thổ.
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (HTP) vừa chính thức động thổ Dự án khu condotel và biệt thự Kahuna Hồ Tràm Strip. Đây là cột mốc phát triển mới sau lễ giới thiệu dự án thu hút nhiều quan tâm của nhà đầu tư trong và ngoài nước vào tháng 8 vừa qua.

Thuộc giai đoạn thứ năm của Dự án Hồ Tràm Strip, Kahuna bao gồm 164 căn hộ nghỉ dưỡng, 36 biệt thự hai tầng tách biệt và 8 biệt thự bờ biển. Dự án được Công ty Korn Architects và các kỹ sư quốc tế của Aurecon thiết kế kiến trúc, hứa hẹn mang đến những kỳ nghỉ bãi biển Hawaii đích thực, đồng thời là cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn, nhờ lợi thế nằm trong quần thể nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip có tốc độ phát triển nhanh chóng.

.
.

Chỉ cách TP.HCM khoảng hai giờ xe chạy, Kahuna Hồ Tràm Strip là dự án bất động sản lý tưởng dành cho các nhà đầu tư đang có ý định tìm kiếm ngôi nhà thứ hai đẳng cấp, sang trọng. Nhà đầu tư sẽ được tặng 21 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm tại Kahuna, hưởng 8%/năm lợi nhuận trên giá thuê ròng trong 2 năm đầu. Sau đó, nhà đầu tư được hưởng doanh thu ròng theo tỷ lệ 60/40 trong 8 năm còn lại của hợp đồng chương trình cho thuê.

“Kahuna dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2019. Là đơn vị vận hành dự án khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất Việt Nam The Grand, chúng tôi tự hào là đơn vị có đủ năng lực phát triển một dự án mà ở đó khách hàng vừa có cơ hội đầu tư, đồng thời có thêm những trải nghiệm thú vị tại Hồ Tràm Strip”, ông Michael Kelly, Chủ tịch Cấp cao HTP chia sẻ.

Theo dự kiến, Dự án Kahuna có giá từ 2 tỷ đồng (khoảng 88.800 USD) đối với căn hộ tiêu chuẩn một phòng ngủ, 9 tỷ đồng (khoảng 400.000 USD) đối với căn hộ áp mái. Giá biệt thự dao động từ 7,9 tỷ đồng (khoảng 350.000 USD) đến 20,5 tỷ đồng (khoảng 900.000 USD).

Với việc động thổ Kahuna Hồ Tràm Strip, HTP đã tiến thêm một bước nữa trong việc thực hiện cam kết đầu tư 4,2 tỷ USD tại Việt Nam.

Hiện tại, với hơn 1,1 tỷ USD trong tổng số vốn cam kết đã được triển khai, Dự án Hồ Tràm Strip được đánh giá là dự án du lịch có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam và là dự án tư nhân đầu tư lớn nhất từ Hoa Kỳ.

Hồ Tràm Strip bao gồm khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip với 541 phòng tiêu chuẩn năm sao, vốn được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn và sở hữu nhiều giải thưởng nhất Việt Nam.

Đối diện The Grand là sân golf The Bluffs do golf thủ huyền thoại Greg Norman thiết kế và khu biệt thự siêu sang Gallery Villas. Tòa tháp The Beach Club 559 phòng tiêu chuẩn năm sao cất nóc đầu năm 2017 sẽ bổ sung thêm nhiều tiện ích nghỉ dưỡng cho du khách và nâng số phòng của resort lên 1.100 phòng sau khi xây hoàn thiện vào năm 2018.

Trong tương lai, nhằm hỗ trợ phát triển du lịch Việt Nam, HTP có kế hoạch phát triển sân bay quốc tế tư nhân rộng 236 ha và nằm cách khu vực Hồ Tràm Strip khoảng 15 km.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản