Chiết khấu tới 2 tỷ đồng khi mua ShophouseThuận An Central Lake
Như Loan - 14/05/2019 07:58
 
Trong đợt mở bán cuối cùng, chủ đầu tư dự án Thuận An Central Lake đã đưa ra chính sách bán hàng không thể hấp dẫn hơn. Trong đó, chiết khấu 10% giá trị căn hộ tương đương tới 2 tỷ đồng, tặng 100 triệu cho khách hàng cũ khi mua dự án,… là những điều khoản thu hút mạnh mẽ giới đầu tư.

Chính sách chiết khấu tới 2 tỷ đồng

Shophouse Thuận An Central Lake đã được hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Trong đợt mở bán cuối này, chủ đầu tư Hải Phát Invest tung ra thị trường nhiều căn góc 2 mặt tiền thoáng rộng, view hồ hấp dẫn, được đông đảo khách hàng săn đón.

Chủ đầu tư cũng thay đổi chính sách bán hàng mới nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng trong thời gian này sẽ được chiết khấu ngay 10% giá trị căn hộ, tương đương với khoảng từ 500 triệu tới 2 tỷ đồng.  

Đồng thời, trong thời gian từ 6/5 - 6/7/2019, khách hàng đã từng mua shophouse Thuận An Central Lake từ Hải Phát Land sẽ được tặng 01 voucher trị giá 100 triệu đồng. Voucher này được áp dụng giảm giá trực tiếp khi mua nhà tại Thuận An Central Lake. Đặc biệt, khách hàng có thể chuyển nhượng quyền sử dụng voucher cho người khác, tận dụng tối đa quyền hạn của mình.

Chính sách bán hàng mới ban hành với điều khoản hỗ trợ tối đa cho khách hàng
Chính sách bán hàng mới ban hành với điều khoản hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Không dừng lại ở đó, tiến độ đóng tiền cũng được thay đổi linh hoạt. Khách hàng chỉ cần đóng 30% trong đợt 1 thay vì phải đóng 60% như các giai đoạn trước. Chính sách này sẽ giúp tháo gỡ tài chính cho những khách hàng ở thực chưa đủ điều kiện về tài chính. Đồng thời cũng tạo cơ hội cho khách hàng đầu tư linh hoạt xoay dòng tiền hoặc sử dụng vốn của mình để đầu tư ở những lĩnh vực khác.

Đối với khách hàng đóng tiền vượt tiến độ cam kết sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng với lãi suất 16%/năm trên số tiền nộp trước hạn. Đây cũng là một hình thức sinh lời nguồn vốn đầu tư hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chính sách bán hàng của Thuận An Central Lake trong giai đoạn này như một sự tri ân đặc biệt của chủ đầu tư dành cho khách hàng cũ. Đồng thời mở ra cơ hội sở hữu shophouse trung tâm Gia Lâm cho nhiều khách đầu tư mới với số vốn ban đầu không quá lớn.

Thuận An Central Lake – Khu nhà phố thương mại bên hồ trung tâm

Thuận An Central Lake được xây dựng trên lô đất gần 2ha tại thị trấn Trâu Quỳ, trung tâm hành chính của huyện Gia Lâm. Sản phẩm chính của dự án là shophouse, với diện tích đa dạng từ 87m2 – 190m2, mặt tiền rộng 6 – 7m. Các căn shophouse được xây dựng theo phong cách tân cổ độc đáo, tạo nên một quần thể nhà phố thương mại hiện đại sầm uất bậc nhất huyện Gia Lâm.

Thuận An Central Lake được hưởng lợi lớn nhờ vị trí gần hồ trung tâm
Thuận An Central Lake được hưởng lợi lớn nhờ vị trí gần hồ trung tâm

Thuận An Central Lake tọa lạc gần với hệ thống công viên hồ điều hòa rộng 28,2ha đã được quy hoạch và chuẩn bị triển khai. Sau khi hoàn thành, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, thanh bình bên công viên xanh mát và rộng lớn. Bên cạnh đó, theo phong thủy, yếu tố thủy của hồ nước lớn còn có ý nghĩa quan trọng, mang lại tài lộc, sức khỏe và vượng khí cho gia chủ.

Hạ tầng giao thông xung quanh dự án đã hiện hữu với các tuyến đường huyết mạch như  Quốc lộ 1, Quốc lộ 5, đường 5A, 5B, đường vành đai 3, đường vành đai 2,5… Nhiều tuyến đường lớn và cầu vượt mới cũng được quy hoạch xây dựng, kết nối dự án với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Ecopark và các khu vực lân cận một cách dễ dàng.

Trong tương lai gần, khi Gia Lâm lên quận và hạ tầng triển khai đồng bộ, Thuận An Central Lake sẽ được hưởng lợi lớn nhờ vị trí vừa “cận lộ” vừa “cận giang”, giúp giá trị bất động sản tăng mạnh.

Thông tin chi tiết về dự án Thuận An Central Lake, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)
Trụ sở: Tầng 2 – CT4, Tổ hợp TM & DV The Pride, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông.
Hotline: 0961.643.369.
Website: www.thuanancentrallake.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản