Chiến lược nhạy bén của Gamuda Land cho Shophouse
Anh Hoa - 27/03/2019 09:00
 
“Đúng sản phẩm, đúng thời điểm” là những nhận định của thị trường khi quan sát dòng sản phẩm mới của Gamuda Land trong thời gian qua. Những tư duy nhạy bén trong lựa chọn “thiên thời” cũng như chiến lược phát triển thông minh đã khiến Diamond Alnata shophouse trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản.

Lựa chọn đắt giá về thời điểm

Dành 10 năm để quan sát diễn biến thị trường bất động sản Tp.HCM và sự vận động của xu hướng phát triển nhà phố thương mại trên thế giới, đến nay, Gamuda Land mới chính thức phát triển dòng sản phẩm shophouse tại tâm điểm của đô thị Celadon City.

Theo tính toán của chủ đầu tư, đây chính là thời điểm phù hợp nhất để ra mắt chuỗi shophouse này, bởi hạ tầng khu vực đã dần đi vào quỹ đạo và thu nhập của khách hàng cũng đang ngày một nâng cao trong khi những tiện ích phục vụ ẩm thực, văn hóa – giải trí tại phía Tây Thành phố lại vô cùng khan hiếm.

Diamond Alnata shophouse sau khi đưa vào vận hành sẽ giải quyết phần lớn bài toán nhu cầu vui chơi – mua sắm không chỉ riêng cho dân cư tại Celadon City mà còn cho khu dân cư các quận lân cận Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận... dòng sản phẩm này đang được chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn của cho các nhà đầu tư.

Diamond Alnata shophouse ra mắt đúng thời điểm nóng của thị trường
Diamond Alnata shophouse ra mắt đúng thời điểm nóng của thị trường

Ngoài ra, việc ra mắt Diamond Alnata shophouse sau hàng loạt thành công của phân khu căn hộ hạng A -  Diamond Brilliant cũng đã nằm trong lộ trình định hướng của Gamuda Land ngay từ ban đầu. Chiến lược này sẽ giúp cho các nhà đầu tư nhìn thấy rõ nét chân dung khách hàng mục tiêu của họ trong tương lai. Đó là một thế hệ cư dân trẻ, năng động và thành đạt, có gu thẩm mỹ, thích tận hưởng cuộc sống và sẵn sàng chi trả cao cho những sản phẩm dịch vụ chất lượng, đó được xem là nguồn cầu ổn định, đảm bảo sinh lời bền vững.

Phát triển sản phẩm là chiến lược then chốt

Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố định vị nên một sản phẩm shophouse cao cấp thế nhưng Diamond Alnata shophouse lại chỉ được quy hoạch với phiên bản giới hạn. Thay vì tập trung vào số lượng, nhà phát triển bất động sản Malaysia lại nhắm thẳng tới yếu tố chất lượng.

Đại diện chủ đầu tư Gamuda Land chia sẻ, lợi nhuận không hoàn toàn là mục tiêu chính mà Gamuda Land đến khi phát triển Diamond Alnata shophouse mà nhà phát triển bất động sản đến từ Maylaysia muốn tạo dựng một nền tảng dịch vụ, hiện đại nhằm đảm bảo lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

Do đó, dù sở hữu vị trí chiến lược, nằm ngay trên mặt tiền của trục giao thông huyết mạch của Celadon City, nhưng chủ đầu tư không tận dụng từng mét vuông gia tăng số lượng căn shophouse, mà ưu tiên phát triển không gian, kiến tạo thêm tiện ích công cộng, đáp ứng nhu cầu và thích ứng linh hoạt với những thay đổi về thị hiếu tiêu dùng của chủ nhân gia tăng sự kết nối cộng đồng.

Trải nghiệm mua sắm của khách hàng không chỉ gói gọn trong diện tích thương mại của cửa hàng,mà còn được mở rộng đến các khu ẩm thực ngoài trời, tạo thành một không gian kết nối linh hoạt. Khách hàng có thể dễ dàng tìm chỗ đậu xe tại bãi đỗ thông minh nằm dọc theo các dãy cửa hàng cũng là một tiện ích khác biệt với những khu trung tâm thương mại khép kín.

Thông tin Dự án:
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090 334 08 88
Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-a/.

Nhìn vào quy hoạch tổng thể của Celadon City về Đại lộ Gamuda, các chuyên gia phân tích trên thị trường nhận định, mô hình shophouse này sẽ mang lại giá trị cộng hưởng giữa các nhà đầu tư và kinh doanh khi mỗi cửa hàng sẽ cùng bổ trợ dịch vụ lẫn nhau, cùng gia tăng doanh số cũng như giá trị thương hiệu, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm, giải trí, ẩm thực và nghỉ ngơi thư giãn “all in one”, giúp nâng cao hình ảnh của chuỗi shophouse và đem lại cho cư dân những trải nghiệm đắt giá.

Chiến lược phát triển sản phẩm, giới hạn phiên bản của Gamuda Land cũng khiến Diamond Alnata shophouse có thêm “sức hút” trong mắt các nhà đầu tư, kích thích tâm lý săn “hàng hiếm” và thúc đẩy mong muốn sở hữu sản phẩm. Cùng với ưu thế từ vị trí trung tâm quần thể, thiết kế nổi bật và chất lượng cao cấp, giá trị bất động sản ở đây hứa hẹn sẽ đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong tương lai, Diamond Alnata shophouse sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường, thu hút các doanh nghiệp tìm về khu Tây Sài Gòn.

Vỉa hè rộng 18m trên Đại lộ Gamuda
Vỉa hè rộng 18m trên Đại lộ Gamuda

Không dừng lại ở một đại lộ thương mại thuần túy,đại lộ Gamuda với chuỗi shophouse trải dài còn được định hướng trở thành trung tâm vui chơi giải trí, nơi tổ chức những lễ hội văn hóa lớn, biểu tượng về phong cách sống tương lai cho cư dân khu vực.Tất cả sẽ được vận hành chặt chẽ, tuân thủ những tiêu chuẩn nhất định đến từ Gamuda Land, nhằm tạo ra một tổ hợp không gian trải nghiệm văn minh cho khách hàng và cam kết đem đến cho các nhà đầu tư một môi trường kinh doanh lý tưởng.

Có thể nói, một chiến lược phát triển thông minh và ưu việt đến từ Gamuda Land đang biến Diamond Alnata shophouse trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn nhất tại khu Tây mà không một nhà kinh doanh bất động sản nào muốn bỏ lỡ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản