Chi Hội môi giới bất động sản tại Đà Nẵng tổ chức Gala tổng kết năm 2017
Ngọc Tân - 01/02/2018 16:27
 
Ngày 31/1, Chi Hội môi giới bất động sản Đà Nẵng, trực thuộc Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức đêm Gala tổng kết hoạt động năm 2017. Buổi Gala có sự tham dự của hơn 500 đại biểu đến từ 55 sàn môi giới bất động sản trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi Gala tổng kết, ông Trần Văn Bình, Phó Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phụ trách khu vực Đà Nẵng đã báo cáo tình hình hoạt động của chi Hội môi giới bất động sản Đà Nẵng trong năm qua.

Theo đó, trong năm chi Hội môi giới Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động nổi bật như đề xuất tham mưu cho cơ quan quản lý nhà nước về công tác quản lý thị trường bất động sản trên địa bàn; tổ chức kiện toàn lại bộ máy hoạt động của chi Hội; tập hợp những cá nhân có tâm và có tầm để phát triển chi Hội…

Gala có sự tham dự của 500 đại biểu đến từ 55 sàn tại TP Đà Nẵng
Gala có sự tham dự của 500 đại biểu đến từ 55 sàn tại TP Đà Nẵng

Chi Hội cũng thường xuyên tổ chức các cuộc giao lưu kết nối các đơn vị môi giới, các chủ đầu tư nhằm cập nhật thông tin thị trường; kết nối khách hàng với các đơn vị môi giới, chủ đầu tư để giới thiệu các dự án uy tín trên địa bàn…Tổ chức các chuyến đi tham quan giao lưu với các chi hội môi giới địa phương khác và các hội nghề nghiệp tại nước ngoài nhằm trao đổi thông tin, nâng cao nghiệp vụ của các hội viên. Từ đó tăng cường hơn nữa vai trò của chi Hội – xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền lợi và tiếng nói của những người làm nghề môi giới bất động sản tại Đà Nẵng.

Lãnh đạo Hội môi giới bất động sản Việt Nam bật sâm panh chúc mừng một năm đầy thắng lợi với cộng đồng môi giới BĐS Đà Nẵng
Lãnh đạo Hội môi giới bất động sản Việt Nam bật sâm panh chúc mừng một năm đầy thắng lợi với cộng đồng môi giới BĐS Đà Nẵng

Cũng theo báo cáo của chi Hội môi giới bất động sản Đà Nẵng, năm 2017 vừa qua là một năm sôi động với thị trường bất động sản Đà Nẵng khi có hàng ngàn sản phẩm bất động sản ở các phân khúc được giao dịch mỗi tháng.

Theo đó, dấu ấn nổi bật của thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2017 chính là sự tăng trưởng mạnh của các giao dịch, đặc biệt là trong thời gian 6 tháng cuối năm khi các chủ đầu tư tận dụng sự kiện APEC 2017 để “tăng tốc”.

Tại thị trường Đà Nẵng, trong năm 2017, ngoài các dự án phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng được phát triển theo đúng định hướng của Chính phủ, thì các dòng sản phẩm khác mà chủ yếu là đất nền, nhà liền kề và một số dự án căn hộ chung cư cũng rất sôi động. Hầu như các dự án hết hàng ngay sau khi mở bán với tỷ lệ hấp thụ lên tới 80 – 85%.  

Với phân khúc đất nền, ngoài khu vực trục Nam- Đông Nam Đà Nẵng vẫn là “điểm nóng” chính với 500-1.000 sản phẩm đất nền được tung ra thị trường mỗi tháng, thì tại phân khu Tây Bắc, các dự án tại đây trong năm qua cũng đã cung cấp thêm cho thị trường 2.000-3.000 sản phẩm. Điều này cho thấy sức hút và sự sôi động của thị trường Đà Nẵng với nhà đầu tư và khách hàng trên cả nước.Và trong sự phát triển chung đó, đóng góp của đội ngũ môi giới Đà Nẵng có vai trò không nhỏ.

Lãnh đạo Hội môi giới BĐS Việt Nam tri ân những đơn vị môi giới đã có những hoạt động nổi bật trong năm qua
Lãnh đạo Hội môi giới BĐS Việt Nam tri ân những đơn vị môi giới đã có những hoạt động nổi bật trong năm qua

Tại buổi Gala, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam cho biết: “Năm vừa qua Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã có những hoạt động tích cực, trong đó nổi bật và việc Hội đã có những tư vấn phản biện với Chính phủ về các cơ chế chính sách, và đã được Chính phủ ghi nhận. Đối với khu vực Đà Nẵng, hoạt động môi giới diễn ra rất mạnh mẽ, chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã trao đổi bàn bạc BCH để bổ sung thêm lãnh đạo cho hội môi giới khu vực miền Trung nhằm giúp chi Hội môi giới bất động sản Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn”.

Cũng tại đêm Gala, Ban chấp hành Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã tiến hành trao các quyết định bổ nhiệm ông Trần Văn Bình- Phó tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam làm Phó chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam; bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Tâm làm Phó tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam phụ trách khu vực miền Trung.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản